Chương 128

8 0 0
                                    

Bên kia. Trang Dĩnh tìm trang mẫu nửa ngày, rốt cuộc ở hoa nói quẹo vào chỗ tìm được rồi, vội vàng một phen giữ chặt nàng, "Mẹ, ngươi đi đâu vậy, ta tìm ngươi nửa ngày."

Trần khánh linh, hoặc là nói Trang Dục mụ mụ mới đúng, lúc này đi tới, cười tủm tỉm vãn trụ nữ nhi tay.

"Mụ mụ một người đi một chút sao." Nàng số tuổi không nhỏ, nhất cử nhất động lại đều mang theo điểm nhi thiên chân, bĩu môi, "Ngươi ba ba cái kia lão gia hỏa, sinh nhật hôm nay một hai phải cùng người mở họp, nói tốt cùng nhau quá."

Trang Dĩnh vỗ vỗ nàng mụ mụ mu bàn tay: "Chỗ nào sự, ba vừa quay đầu lại nhìn đến ngươi không ở, liền đem sẽ ngừng, nơi nơi tìm ngươi đâu, sai sử ta cả buổi."

Trang mẫu lúc này mới vừa lòng lại thần khí cười cười, hừ nói: "Lúc này mới không sai biệt lắm, quá cái sinh nhật còn liền biết mở họp, xem ta quay đầu lại như thế nào thu thập hắn."

Hai người nói nói cười cười đi rồi, mà đang ở hậu hoa viên Từ Kiêu còn không biết, hắn vắt óc tìm mưu kế chuẩn bị thấy gia trưởng, liền như vậy lặng yên không một tiếng động, bình bình đạm đạm, giản dị tự nhiên kết thúc.

Hắn ngồi ở núi giả lối đi nhỏ tương đối yên lặng hoa đình, bởi vì mau mùa đông, buổi trưa cũng không nhiệt, ánh mặt trời xuyên qua giàn trồng hoa, tán thành thảm cỏ xanh trên mặt đất nhỏ vụn hoa ảnh, Từ Kiêu bưng mâm đồ ăn, một người mỹ tư tư ăn.

Hắn một người ngốc tại nơi này rất sảng, chủ yếu là Trang Dục cũng không biết khi nào trở về, lúc trước hắn một người chói lọi ngồi ở góc, luôn là có người liếc hắn một cái, làm đến hắn ngượng ngùng ăn quá không văn nhã.

Vốn dĩ tìm được tiểu trần hẳn là còn có thể đáp cái bạn, nhưng là Trần a di gần nhất, cũng không biết tiểu trần có phải hay không sợ mẹ nó sợ đến hoảng, chớp mắt người liền không biết chạy đi đâu, hắn tìm nửa ngày, liền cái bóng dáng đều không có, cho nên liền một người đem mâm trang nửa mãn, bưng champagne, đi dạo nửa ngày mới tìm được cái này phong thuỷ bảo địa.

Rốt cuộc không cần lại suy xét hình tượng, tưởng như thế nào ăn liền như thế nào ăn, Từ Kiêu nâng mâm đồ ăn, vùi đầu ăn kia kêu một cái mùi ngon.

Nhưng là cũng liền vui vẻ như vậy non nửa một lát, không bao lâu, bên người bỗng nhiên ngồi xuống một người.

Từ Kiêu phủng tiểu khay, nĩa giơ lên bên miệng, bất động.

Là Nghiêm Thành Du.

Không biết Nghiêm Thành Du là như thế nào sờ qua tới, nhưng là từ nhỏ đến lớn, Nghiêm Thành Du luôn là giống cái đuôi giống nhau, có thể tìm được hắn.

Từ Kiêu dừng một chút, tiếp tục bị thương động tác.

Nhưng là Nghiêm Thành Du nhìn chằm chằm vào hắn, loại nào cảm giác.

Tồn tại cảm cường làm hắn vô pháp bỏ qua.

Từ Kiêu ăn mà không biết mùi vị gì mà lay huân cá hồi, cũng không biết nên nói chút cái gì.

Tự hắn rời đi Thiên Khải lục đoàn phim, này vẫn là hắn thấy Nghiêm Thành Du lần đầu tiên.

Hai người trầm mặc, như là phân cao thấp giống nhau, ai đều không có trước mở miệng.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ