Hai người trừ bỏ cao ốc, Từ Kiêu đi theo Trang Dục phía sau, hướng về bên kia bãi đỗ xe đi đến. Này một mảnh bởi vì tương đối thiên nguyên nhân, dòng người cũng không nhiều, mà cũng trống trải.
Từ Kiêu đi nhanh hai bước, "Ngươi... Ngươi như thế nào tại đây a?"
"Ta không thể tới?" Trang Dục mắt nhìn thẳng.
Trang Dục lời này giống cái bậc lửa pháo đốt giống nhau, Từ Kiêu sờ sờ đầu, lại hỏi: "Ngươi là đi ngang qua sao?"
Trang Dục bỗng nhiên không nói gì.
Nếu là đi ngang qua, lại sao có thể lộ đến bên này.
Nhưng là làm hắn nói thẳng chính là tới tìm ngươi, hắn lại nói không nên lời.
Thấy Trang Dục không có mở miệng, Từ Kiêu do dự một chút, hỏi: "Lúc này đây có phải hay không rất nghiêm trọng a, ta trước người đại diện đều khởi tố, còn có, ta ghi âm sự..."
Trang Dục đánh gãy hắn, ngữ khí nghe tới như cũ lạnh như băng, "Giải ước chính là tự do người, ngươi không cần nhọc lòng cái này."
Từ Kiêu có chút ngượng ngùng, "Lại cho các ngươi thêm phiền toái."
Trang Dục mại đi nhanh đột nhiên dừng lại, đứng yên, Từ Kiêu không phản ứng lại đây, thiếu chút nữa bước chân tịch thu trụ đâm Trang Dục phía sau lưng thượng.
Đưa lưng về phía hắn Trang Dục quay đầu lại.
Trang Dục hỏi: "Phát sóng trực tiếp sự, vì cái gì bất hòa ta nói."
Hắn hắc mũ ép tới thấp, kim màu nâu con ngươi ở bóng ma trung một cái chớp mắt có vẻ thâm thúy mà sắc nhọn, nặng nề vọng lại đây.
Từ Kiêu nói: "Ta lần trước không phải nói sao, ngươi cùng Ngụy Cảnh Thăng cùng nhau tới thời điểm nói."
Trang Dục trầm giọng nói: "Ngươi không có nói, hắn là như vậy đối với ngươi."
Nhìn đến hắn như vậy nghiêm túc biểu tình, Từ Kiêu đột nhiên nhếch miệng cười.
Trang Dục quả nhiên không phải đi ngang qua, Từ Kiêu nghĩ thầm, hắn chính là lại đây tìm hắn.
Người này... Thật là biệt nữu đáng yêu.
Từ Kiêu cười tủm tỉm nói, "Nếu ta nói, ngươi đã sớm sẽ giúp ta hết giận, liền không có hôm nay việc này, có phải hay không?"
Trang Dục "Xuy" một tiếng, nhưng không phủ nhận.
"Hắn mắng liền mắng bái, ta đều là đương cẩu ở gọi tới, "Từ Kiêu chớp chớp mắt, "Ta đều không hướng trong lòng đi, ngươi đừng lo lắng ta."
Kỳ thật Từ Kiêu qua đi cũng sẽ đã chịu này đó cũng không vui sướng sự ảnh hưởng, chính là chờ hắn trải qua nhiều, liền lười đến so đo.
Cái này trong vòng luôn là không thiếu lợi thế tươi cười, càn rỡ bỏ đá xuống giếng giả, bọn họ ác ý, chỉ có ở bị người chân chính để ý khi mới có thể biến thành công kích —— cho nên Từ Kiêu lựa chọn không để ý tới.
Bất quá ít nhất tại đây một lần, hắn không phải cô độc.
Hắn có người bồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...