Chương 13

20 1 0
                                    

Lâm Ý nửa nằm ở trên giường bệnh, trên mặt mang theo kinh hỉ, nhìn đứng ở cửa người, "Trang ca, sao ngươi lại tới đây."

Ngồi ở một bên chơi di động trợ lý cũng một chút thẳng thẳng bối, câu nệ mà cùng Trang Dục chào hỏi.

Lâm Ý nổi lên đứng dậy, có chút vui sướng nói: "Ngươi gần nhất không phải rất bận sao..."

Trang Dục hướng hắn hơi hơi gật gật đầu, "Ta đến xem ngươi, Từ Kiêu cũng nói đại hắn nhìn xem, không phải sinh bệnh sao."

Lâm Ý cười biểu tình cứng đờ, "Từ lão sư kêu ngươi tới sao? Các ngươi như vậy chín nha..."

Trang Dục nhàn nhạt liếc hắn một cái, "Chỉ là bình thường lui tới mà thôi."

Trang Dục phản ứng ngược lại càng làm cho Lâm Ý trong lòng trầm xuống, Lâm Ý nhấp nhấp miệng, lấy hắn đối Trang Dục hiểu biết, nếu là Trang Dục cùng Từ Kiêu thật sự không hề liên quan nói, Trang Dục chỉ biết một cái không tự, nhiều nói, là sẽ không nói.

Hơn nữa, nếu không thân, vì cái gì muốn đại Từ Kiêu tới xem hắn?

Lâm Ý nhấp nhấp miệng, "Như vậy sao... Chuyện của ta không có cấp Từ lão sư tạo thành bối rối đi..."

Lâm Ý trên mặt mang theo áy náy, dịu ngoan mắt rũ xuống tới, "Ở đoàn phim lại đột nhiên phát sốt... Kỳ thật khả năng cũng là quá mệt mỏi, cũng không nhất định là xuống nước nguyên nhân... Từ lão sư không cần..." Không cần lo lắng mấy chữ còn chưa nói xong, Trang Dục đột nhiên mở miệng hỏi một câu.

Trang Dục đột nhiên nhìn qua, "Ta nghe cảnh thăng nói, là các ngươi tìm tiết mục tổ muốn video?"

Lâm Ý ở chăn hạ tay, đột nhiên nắm chặt.

Ngồi ở hắn bên người trợ lý "Đằng" mà đứng lên, vì Lâm Ý bênh vực kẻ yếu, có chút chôn oan mà nói, "Trang tổng, đều là bởi vì Từ Kiêu đẩy ý ý vào nước, hắn ở phim trường đều thiếu chút nữa hôn, chúng ta có thể không khí sao... Hắn Từ Kiêu tính cái gì, qua khí gia hỏa dựa vào cái gì như vậy khi dễ chúng ta phòng làm việc nghệ sĩ!"

Lâm Ý cúi đầu, nội tâm lại hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Trang Dục lãnh đạm nhìn về phía hắn, "Nịnh giàu đạp nghèo, phủng cao dẫm thấp, ngươi làm loại sự tình này, còn rất đắc ý?"

Kia trợ lý một chút bị hỏi choáng váng, hắn dự đoán giữa, Trang Dục hẳn là cùng hắn cùng nhau cùng chung kẻ địch mới đúng.

Trợ lý trên mặt đúng lý hợp tình nháy mắt bắn ra ào ạt, trong nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh, "Ta... Ta không có, ta không phải ý tứ này..."

Trang Dục nói: "Ngươi có phải hay không ý tứ này, chính ngươi trong lòng rõ ràng."

Lâm Ý vẫn luôn nghe, thấy Trang Dục ngữ khí không đúng, mới ngẩng đầu lên, hướng tới trợ lý trấn an nói, "Tiểu trương ngươi không phải còn có việc vội sao, ngươi đi trước đi, ta cùng Trang ca nói hội thoại."

Hắn trợ lý lúng ta lúng túng gật đầu, hiển nhiên có chút không biết làm sao, dọn dẹp một chút liền đi rồi.

Phòng bệnh môn một quan, bên trong chỉ còn Lâm Ý cùng Trang Dục hai người.

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ