Hôm nay là 《 xuất phát đi! 》 đệ nhất kỳ kết thúc ngày, mỗi một kỳ chỉ chụp hai ngày một đêm, đại khái là ngày hôm qua tư liệu sống đủ nhiều, bọn họ chỉ cần 9 giờ trước khởi thì tốt rồi, Từ Kiêu còn có thể trở về phòng mị thượng trong chốc lát.
Chỉ ngủ ba cái giờ, Từ Kiêu lên thời điểm, ngồi ở trên giường ngốc nửa ngày.
Chờ bọn họ mấy cái khách quý thu thập hảo tập hợp, Từ Kiêu cố ý đánh giá Trang Dục vài mắt, Trang Dục cả người thanh thanh sảng sảng, hoàn toàn không giống cái thông tiêu người, so với hắn thoạt nhìn tinh thần gấp trăm lần.
Chẳng lẽ thức đêm cũng lại thiên phú dị bẩm nói đến?
Từ Kiêu vây tang xoa một phen mặt, đột nhiên lại chụp vài cái, Hà Tử Chiêu cười hắn, "Từ lão sư, đại buổi sáng làm gì liệt."
Từ Kiêu bậy bạ, "Ở triệu hoán chính năng lượng."
Hà Tử Chiêu xoa tay hầm hè, một trương oa oa mặt dần dần gian trá, "Ta cũng giúp ngươi triệu hoán điểm?"
Trần Ngũ nghe được, che miệng phốc phốc cười.
Từ Kiêu: "...... Ngươi a ngươi, học hư."
Hại, lúc này mới một kỳ một ngày công phu, Hà Tử Chiêu cái này thành thật tiểu mao hài tử liền thay đổi.
Lưu đạo lại mang lên hắn mới tinh hoàng mũ, hắn vỗ vỗ chưởng, khơi mào đại gia lực chú ý, "Chúng ta này một kỳ chủ đề, nói vậy mọi người đều đã biết."
Hà Tử Chiêu vẻ mặt kinh ngạc, "Chúng ta còn có chủ đề a?"
Lưu đạo vẻ mặt "Các ngươi này đó tiểu đồ ngốc" biểu tình, "Chúng ta chủ đề còn không rõ ràng sao, trong núi nghỉ ngơi nha!"
"Ngươi xem, chúng ta đi tới cái này tràn ngập tự nhiên hơi thở đỉnh núi, lại thực tốt thể nghiệm nông thôn sinh hoạt," Lưu đạo bẻ đầu ngón tay, nhất nhất đếm, "Còn rèn luyện khách quý động thủ năng lực —— này không đều là rời xa đô thị, thể nghiệm tự nhiên sao."
Này nima cũng quá có thể bậy bạ, từ phun tào nói: "Cho nên đêm qua điện ảnh, là muốn cho chúng ta thể nghiệm siêu tự nhiên sao?"
Từ Kiêu lời này vừa ra, Lưu đạo chính trực kinh lên mặt không banh trụ, lại cười.
Lưu đạo vẫy vẫy tay, "Nói bất quá ngươi, nói bất quá ngươi."
Sáu cá nhân lại một lần thượng xe buýt, lúc này đây Từ Kiêu học thông minh, hắn cùng Sở Nhiên ngồi ở cùng nhau, như vậy Trang Dục là có thể cùng Lâm Ý cùng nhau ngồi.
Chỉ là không biết có phải hay không hắn ảo giác, Trang Dục tựa hồ phá lệ nhìn hắn một cái.
Lưu đạo tựa hồ là bị Từ Kiêu cái gì dẫn dắt, lần này xe buýt thượng cũng tính toán chơi nhiệm vụ.
Hắn quơ quơ trong tay tấm card, ngữ khí là quen thuộc trong sáng, "Thượng một lần là tiểu tổ chiến, lúc này đây cũng không phải là, lần này là cá nhân chiến."
Mấy cái khách quý hai mặt nhìn nhau, Lưu đạo tiếp tục nói: "Trò chơi phi thường phi thường đơn giản, nơi này có ba đạo vấn đề, chỉ cần có người có thể trả lời ra một đạo, người kia liền tính quá quan lạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...