Trang Dục nắm di động đặt ở bên tai, hắn ở bệnh viện không người lối đi nhỏ chậm rãi đi dạo bước.
"Tìm ta rốt cuộc có chuyện gì?" Trang Dục ra vẻ không kiên nhẫn hỏi, "Không có việc gì ta treo."
Từ Kiêu "Ai ai" vài tiếng, "Như thế nào liền treo nha, đừng quải nha, ngươi xem Weibo sao."
Trang Dục: "Làm sao vậy."
Từ Kiêu: "Trần Ngũ giúp ta đã phát hai điều Weibo ai, ta xem hắn giúp ta nói chuyện bị chửi đến thật thảm a."
"Ta muốn tìm hắn nói hai câu, lão bản ngươi có hắn liên hệ phương thức sao?"
Từ Kiêu lời nói mới nói xong, Trang Dục bên kia một chút không có thanh âm.
Từ Kiêu: "??"
Từ Kiêu: "Ca, ngươi người đâu?"
Trang Dục lúc này mới lên tiếng, chỉ là ngữ khí lạnh căm căm, "Chỉ là tìm Trần Ngũ đúng không."
Này bảy chữ chợt vừa nghe không gì, nhưng là Từ Kiêu là người nào? Chỗ nào có thể nghe không hiểu?
Vô địch nhạy bén Từ Kiêu, lập tức phát hiện Trang Dục bảy chữ hô hô cuồng quát phong tuyết hàn ý.
Hắn linh quang chợt lóe, buột miệng thốt ra nói một lần nữa hồi bụng trọng vòng một vòng, "Kia đảo cũng không có, này tìm Trần Ngũ đâu, chỉ là đệ nhị mục tiêu."
Trang Dục a một tiếng, "Ngươi mục tiêu nhưng thật ra nhiều."
Từ Kiêu mặc kệ hắn lời nói thứ, tiếp tục da mặt dày đi xuống nói, "Này mục tiêu đệ nhất, đương nhiên là chúng ta Trang lão bản."
"Này không phải không ngươi WeChat sao, chúng ta Trang lão bản đem WeChat cho ta, mới là mục tiêu đệ nhất, nếu là lão bản tâm tình hảo, lại đem Trần Ngũ WeChat đẩy cho ta, vậy càng tốt, hắc hắc."
Điện thoại một khác đầu Trang Dục, nghe được Từ Kiêu nói, banh đến thường thường khóe miệng, rốt cuộc bủn xỉn nổi lên điểm nhi.
Trang Dục tựa hồ đối hắn chân chó rất là khinh thường, hừ một tiếng, thanh tuyến như cũ lãnh đạm, "Di động của ta chính là ta WeChat, ta hiện tại có việc, đợi lát nữa lại nói."
Nói xong, không đợi Từ Kiêu nói chuyện, hắn liền đem điện thoại treo.
Nghe được đối diện đô đô hai tiếng, Từ Kiêu bắt lấy bị treo di động.
Ngọa tào...... Trang Dục số di động thật đúng là chính là hắn WeChat.
Nguyên lai lúc trước thật là làm hắn thêm WeChat sao?
Từ Kiêu đột nhiên có chút buồn cười —— Trang Dục thật sự quá đáng yêu.
Tuy rằng cái này từ, cùng này cả người phiếm hàn khí siêu sao một chút đều không tương xứng.
Nhưng Từ Kiêu xác thật cảm thấy, Trang Dục người này...... Rất thú vị, cũng thực hảo chơi.
Từ thư thượng "Cao lãnh siêu sao" bốn chữ phá giấy mà ra, sống sờ sờ đứng ở trước mặt hắn, tính tình tuy rằng đại, nhưng là ngay cả thường thường hừ lạnh, nghe tới cũng rất có ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồng
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành pháo hôi hậu ngã trọng tân bạo hồng liễu [ ngu nhạc quyển ] Tác giả: Vương Tử Ao Từ Kiêu xuyên qua, xuyên đến antifan đưa hắn một quyển vạn nhân mê thụ văn, thành ảnh đế công ác độc pháo hôi bạn trai cũ -- người qua đường duyên...