Chương 127

8 0 0
                                    

Trang Dục phụ thân lần này là 60 đại thọ, tuy rằng là đại thọ, nhưng Trang Dục nói hắn ba thích điệu thấp thanh tịnh, chỉ có người quen mới đến, cho nên địa điểm chỉ là ở bên sông sơn lưng chừng núi thượng một cái trang viên mà thôi.

Chờ Từ Kiêu thật sự tới rồi lưng chừng núi, Từ Kiêu vẫn là đầu một ngày mới biết được chỉ là cái này từ, còn có thể như vậy dùng.

Phương thảo như nhân, màu xanh da trời vân bạch, nơi nơi nhưng thật ra bất đồng tự thể trầm nắn thọ tự, bất quá nơi này đặc biệt dùng nhiều nhi, điểm xuyết trong đó, đến cũng cân bằng quá mức trang trọng không khí.

Từ Kiêu thật đúng là cẩn thận xem xét, phát hiện cỏ xanh trên mặt đất những cái đó bạch phấn tím tiểu hoa cư nhiên đều là thật hoa, hơn nữa không chỉ là mặt cỏ, ngay cả nơi xa núi đá thượng, cũng là các loại hoa cỏ tề phóng, tạo hình độc đáo tinh xảo, đẹp không sao tả xiết.

......... Xem ra Trang lão gia tử thật đúng là rất thích hoa nghệ.

Cũng là không nghĩ tới.

Trang lão gia tử tiệc mừng thọ long trọng, tuy rằng "Chỉ có" lưng chừng núi, nhưng kỳ thật tới người là thật sự không ít, đặc biệt là Từ Kiêu còn trong lúc vô ý phát hiện mấy cái truyền hình thượng mới xem qua người sau, càng là có chút khẩn trương.

Đảo không phải hắn chưa thấy qua đại trường hợp, nhưng là......

Hắn thật đúng là không gặp gia trưởng thấy được như vậy...... Long trọng.

Cho dù Trang Dục nói thật nhiều thứ không có việc gì, có hắn ở, Từ Kiêu vẫn là ở một cái kính đánh cách.

Trang Dục cười hắn: "Ngươi như thế nào khẩn trương thành như vậy."

"Cách...... Ta là ăn nhiều! Cách......" Từ Kiêu mạnh miệng, "Ta dễ dàng dạ dày trướng."

"Ngày hôm qua ăn cơm thời điểm như thế nào không thấy ngươi trướng."

Từ Kiêu: "......"

Từ Kiêu quyết định không nói lời nào, cũng cho nhiệt tình yêu thương phá đám bạn trai hai quyền.

Này "Dạ dày trướng" gần nhất đó là một cái liên miên không dứt, giằng co thật dài một đoạn thời gian không nói, còn ở hắn đi qua đầy đất hoa tươi vây thốc thảo thảm thời điểm, cách đến hắn cùng tay cùng chân, thiếu chút nữa vướng một ngã.

Từ Kiêu: "......"

Từ Kiêu mất mặt.

Chỉ có thể nói, còn hảo trang ba trang mẹ không ở, Từ Kiêu tuy rằng có điểm ủ rũ, nhưng vẫn là trấn an chính mình, như vậy thầm nghĩ.

Bất quá chờ vào nội tràng, Từ Kiêu vẫn là không khỏi nghẹn họng nhìn trân trối, thật vất vả mới ức trụ trái tim nhỏ lại vui sướng nhảy lên.

Bất quá lần này liền không nói bởi vì thấy gia trưởng.

Từ Kiêu trợn to mắt: "Các ngươi... Thuê lớn như vậy trang viên sao?"

Từ Kiêu kinh ngạc, này Trung Quốc Versailles sao?

Trang Dục liếc Từ Kiêu liếc mắt một cái: "Không phải thuê."

[ Giới giải trí ] Xuyên thành pháo hôi sau ta một lần nữa bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ