Chapter 33
"A-Arvin"I called his name when I felt his lips travelled down on my neck. I even arched my jaw to give him more access.
Sobrang higpit din ng pagkakakapit ng dalawa kong kamay sa magkabilang balikat niya. Kinakapos ako ng hininga at hindi alam ang gagawin.
I moaned his name again when I felt his hand roaming around my back. Tracing , and feeling my curves. I gasped.
I feel like I'm going crazy. He's giving me a lot of sensation that I've never felt before.
What are you doing to me , Arvin?
"Damn it!"rinig kong mura niya habang patuloy ang paghalik sa leeg ko at balikat.
Ramdam kong ipinasok niya ang isang kamay niya sa loob ng t-shirt kong suot. Mariin akong nakasandal sa may pader at pakiramdam ko ay mabubuwal ako sa kinatatayuan sa sobrang panghihina.
Kung hindi nga niya siguro ako hawak ay baka kanina pa ako natumba.
I gasped in air when he unhooked my bra. He carried me and I immediately encircled my hips on his waist.
Muling bumalik ang halik niya sa labi ko at wala akong ibang ginawa kung di ang tugunan ang mga nag aalab niyang halik.
I kissed him hard just like what he is doing. And then his kiss travelled again on my neck. Kissing , feeling , sucking and biting every inch of it. I felt him walked without breaking our kiss.
Until I felt my back lay on the bed. He stopped kissing me and looked at me with lust , love and longing.
Habang nakatingin naman ako sa kaniya at hinahabol ang hininga.
"You're giving me a chance right?"he whispered huskily to me as he slowly touch his lips on mine.
Muli akong kinapos ng hininga sa ginawa niya at wala sa sariling tumango. Ikinawit ko ang dalawa kong kamay sa batok niya para mapalapit sa akin at abutin ang labi niya.
Para ako sinilaban ng muli kong maramdaman ang paggalaw ng labi niya sa akin.
Ramdam ko ang paglalakbay ng isa niyang kamay sa hita ko pataas sa bewang ko.
"A-Arvin"I called his name again when he bit me on my neck. Patuloy siya sa paghalik at pagdama sa akin ng mapamulat ako.
Kumunot ang noo ko ng marinig ang pagtunog ng isang cellphone.
Tinapik ko ang braso ni Arvin na patuloy sa paghalik sa akin. "Y-your phone is ringing"sabi ko sa kaniya. Pero hindi siya nakinig sa akin.
"Arvin , someone's calling"imporma ko sa kaniya at nilakasan ang pagtapik sa braso niya.
I heard him groaned before facing me. Kunot na kunot ang noo niya at halatang ini-inis habang kinukuha ang cellphone niya sa bulsa.
Nanatili akong nakahiga sa kama habang nakapatong parin siya sa akin. Nang makuha niya ang telopono sa bulsa niya ay pinindot niya ang answer bottom nito at sinagot iyon ng nakatuon ang atensiyon sa akin.
"Hello?"inis niyang sagot. Nakagat ko tuloy ang labi ko.
Why are you annoyed hmm? Bitin ba?
Mabilis na nag init ang pisngi ko ng rumihistro sa akin kung anong ginawa namin.
Goodness Ivy! You make out with him! And worse you almost did it with him! Kung hindi siguro tumunog ang cellphone niya ay baka kung saan kami inabot.
BINABASA MO ANG
Intense Thorn of Love (COMPLETED)
Любовные романыBeing the only girl in the house that full of arrogant , playboy , asshole and a jerkass boys is a curse for Ivy. She always with her crazy brothers that so over protective of her. She didn't even have experience a normal life because of them. They...