Đợi bệnh tình của Thẩm Thanh Thu thuyên giảm cũng đã gần ba ngày sau.
Ban đầu, Lạc Băng Hà muốn đợi tên này tỉnh lại mới tra hỏi xem, rốt cuộc hắn và Kiềm Dược cốc đã thỏa thuận giao dịch gì để biết được chân tướng.
Dù sao bản thân cũng đã ra tay cứu người, Thẩm Thanh Thu cũng không thể nào kêu gào đòi giết mình.
Nhưng tên tiểu nhân đê tiện này dường như chẳng hề cảm kích, vừa tỉnh dậy, thấy xiềng xích ở tay chân đã không màng thân xác lâm trong bệnh mà quát vào mặt hắn.
"Tiểu súc sinh ngươi, mau thả ta ra! Ngươi muốn làm gì?"
Từ lúc Thẩm Thanh Thu thoát khỏi Thu phủ, hắn chưa bao giờ bị kẻ khác cầm tù như thế này.
Vậy mà hôm nay lại bị tiểu đồ trói chặt, một Thẩm Thanh Thu luôn kiêu ngạo, quật cường tất nhiên không thể chịu được.
Trông thấy bộ dạng kích động của hắn, Lạc Băng Hà nghiền ngẫm cười, định khiêu khích thêm một chút.
"Không làm gì cả, chẳng qua là muốn nhìn sư tôn lâu một chút, dù sao cũng đã lâu rồi đệ tử không gặp người."
Thẩm Thanh Thu nghe xong, trong mắt thoáng lên chút sững sờ, sau đó giả vờ cười lạnh:
"Ồ, không phải ngươi đã ân đoạn nghĩa tuyệt? Sao bây giờ lại gọi sư tôn."
Lạc Băng Hà cười cười vỗ đầu mình, nhàn nhạt đáp:
"Sư tôn không nhắc ta cũng quên mất, ồ không đúng, hẳn là ta nên gọi ngươi là Thẩm tiên sư."
Mi mắt Thẩm Thanh Thu rũ xuống, quay mặt qua chỗ khác, hoàn hảo che đi nỗi cô đơn tịch mịch trong đáy mắt.
Nhưng Lạc Băng Hà cho rằng hắn không muốn gặp mình, ngay cả ánh mắt cũng không muốn bố thí, lập tức giận dữ:
"Thẩm tiên sư cũng biết, Nhạc chưởng môn đã chết?"
Mấy ngày này, Lạc Băng Hà cũng dạo xung quanh Kiềm Dược cốc thăm dò tin tức, biết được Huyền Túc của Nhạc Thanh Nguyên bị vứt bỏ ở đáy cốc, Nhạc chưởng môn luôn xem kiếm như mạng không thể nào tùy tiện rời kiếm.
Vậy nên, hắn đoán chắc Nhạc Thanh Nguyên đã gặp tai họa lớn.
Lạc Băng Hà vốn định lừa gạt chọc tức Thẩm Thanh Thu một chút, ai ngờ tên này lại chẳng màng đúng sai quát vào mặt hắn:
"Rốt cuộc ngươi đã làm gì hắn? Ngươi cứ việc trút hết đầu ta! Tại sao ngay cả hắn ngươi cũng không buông tha?"
Rốt cuộc, kẻ mang ngọn lửa báo thù trong người sao có thể tốt bụng đến vậy? Thẩm Thanh Thu hoàn toàn có lý do để tin hắn giết Nhạc Thanh Nguyên.
Lạc Băng Hà lập tức giận dữ, nắm tay nện bức tường bên cạnh Thẩm Thanh Thu.
"Chỉ có vậy mà Thẩm tiên sư đã khẳng định rằng ta giết người?"
Hai mắt Thẩm Thanh Thu đỏ ngầu, liều mạng rút Tu Nhã bên hông chém về phía hắn.
"Súc sinh ngươi! Bạch nhãn lang! Ngoài ngươi ra thì còn ai?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT [Băng Cửu] Diễm Hồn
FanfictionThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Niên hạ, Cường cường, thần ma quỷ quái, vả mặt. Buổi sáng xuân ấm, Lạc Băng Hà say mê ôn nhu hương. Trời xui đất khiến, trùng sinh về năm mười hai tuổi. Mọi chuyện kiếp trước vừa ảo, vừa thật. Diễm...