Hạ Bình Ý quấy quả làm Kinh Xán không thể tập trung xem được. Sau nụ hôn này, cậu cũng chẳng còn lòng dạ xem phim nữa. Kinh Xán không vùng vẫy nữa, cậu ngả đầu sang bên, tựa lên cánh tay Hạ Bình Ý.
Lần đầu tiên, Hạ Bình Ý thấy Kinh Xán có hành động làm nũng rõ rệt như vậy.
"Không muốn xem nữa à?", anh hỏi nhỏ.
Kinh Xán cọ lên cánh tay anh, gật đầu.
"Thế thì đi". Hạ Bình Ý bắt lấy cánh tay Kinh Xán, "xúi giục" cậu: "Chuồn ra ngoài đi, tôi dẫn cậu đến chỗ này".
Hai người đi sát mép phòng, lẻn ra khỏi phòng đa phương tiện, lúc đi còn có mấy học sinh lớp 12/21 hỏi Hạ Bình Ý, Hạ Bình Ý đều bình tĩnh bảo: "Đi vệ sinh tí".
Hạ Bình Ý di chuyển không theo quy luật nào hết, Kinh Xán rẽ theo anh mấy lần, kìm lòng không đặng, nhắn nhở anh: "Trong trường nhiều camera lắm, chúng ta sẽ bị quay lại đấy".
Hai người rẽ vào một góc cầu thang, Hạ Bình Ý bỗng dừng chân quay lại, làm Kinh Xán suýt đụng vào người anh.
"Sao thế?" Kinh Xán hỏi.
Hạ Bình Ý nhướng mày, nắm tay Kinh Xán.
"Cậu biết ai phụ trách lắp camera trường mình không?".
Kinh Xán lắc đầu.
"Mẹ Vương Tiểu Vĩ," Hạ Bình Ý giơ đôi tay đang lồng vào nhau của họ lên cao, đắc chí nói: "Nên là tôi biết hết chỗ nào có camera, camera quay được tới góc nào".
Suốt quãng đường còn lại, Hạ Bình Ý vẫn không buông tay Kinh Xán, hai người nắm tay nhau đi qua sân trường mờ tối, khắp tầm mắt của Kinh Xán dường như chỉ có bóng lưng người phía trước.
Cuối cùng Hạ Bình Ý dừng lại trước một tòa nhà Kinh Xán chưa đến bao giờ, cậu ngước lên nhìn, hỏi: "Chỗ nào đây?".
"Cậu không biết khu chúng ta học có cả thư viện đâu đúng không?".
"Thư viện?" Kinh Xán lắc đầu: "Không biết thật".
Hạ Bình Ý đi vòng qua sườn tòa nhà, sau đó mở cửa sổ. Kinh Xán thấy vậy đã biết ngay anh định làm gì, cậu vội vàng kéo Hạ Bình Ý lại: "Cậu định trèo cửa sổ à? Cậu vẫn muốn viết bản kiểm điểm nữa hay sao?".
"Không sao đâu," Hạ Bình Ý dụ dỗ cậu: "Cậu không muốn vào trong xem thử à? Vả lại dù phải viết bản kiểm điểm thì lần này cậu cũng phải viết cùng tôi mà".
Kinh Xán chỉ mới thất thần một lát thôi mà Hạ Bình Ý đã kịp đẩy cậu đứng dưới cửa sổ.
"Cậu có lên được không? Lên đi, tôi đỡ cậu".
Kinh Xán ngước mắt nhìn độ cao của cửa sổ, nói: "Lên thì lên được, nhưng chúng ta không cần thiết phải lẻn vào đâu nhỉ?".
Kinh Xán vẫn lo Hạ Bình Ý sẽ tóm, bèn thử thuyết phục anh đi chỗ khác.
"Sao lại không cần?" Hạ Bình Ý ung dung bảo: "Đây là thư viện đó, chúng ta vào trong học hỏi thêm".
Hạ Bình Ý biết tỏng tính Kinh Xán, biết mình không thúc cậu đi thì cậu hoàn toàn có thể đứng đây nói chuyện với anh mãi. Vậy nên Hạ Bình Ý thẳng tay ôm chân Kinh Xán nhấc cậu lên, làm Kinh Xán không thể không lộn qua cửa sổ theo ý anh. Cho Kinh Xán vào trước rồi, Hạ Bình Ý cũng nhanh chóng trèo qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Vị Đắc Xán Lạn - Cao Đài Thụ Sắc
RomanceVỊ ĐẮC XÁN LẠN - CAO ĐÀI THỤ SẮC Tên: Vị Đắc Xán Lạn Tác giả: Cao Đài Thụ Sắc Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, 1v1, HE Dịch: sbt1 Beta: Du Yên Bìa: Cục vàng Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Tuổi trẻ chẳng có gì, đa phần là những chuyện không đáng nhắc tới. ...