BÌNH LUẬN DÀI TRÊN TRƯỜNG BỘI

1.1K 53 7
                                    

S: Mình có dịch thêm mấy bình luận hay hay bên Trường Bội, (vì văn án ngắn quá đi mất huhu), các bạn bấm vào mục bên dưới để đọc nha ~


* Có vài đoạn không liên quan đến truyện sẽ được lược bớt


🏀 Tiểu Ngọc Đích


Nhìn đi, "Vị Đắc Xán Lạn" đã đi qua ba mùa đông lạnh giá, gặp chúng ta.


Ban đầu khi đọc "Vị Đắc Xán Lạn", tôi đã nghĩ Kinh Xán là một nhân vật không được yêu thích, dù sao tôi cũng không hiểu được rất nhiều hành động của cậu ấy.


Sau đó tôi mới phát hiện, hóa ra không phải ai cũng là Hạ Bình Ý. Nếu tôi gặp Kinh Xán ngoài đời, chắc chắn tôi không thể làm như Hạ Bình Ý được.


Khi đọc truyện này tôi đã khóc rất nhiều lần, vì cái nhìn của Kinh Xán về bạo lực học đường, vì những cảm xúc tiêu cực chợt đến, vì đêm cậu ấy bị bắt nạt, lời tỏ tình trong tuyết của họ, Năm Mới mà họ chẳng được thấy, sự xuất hiện của Đường Thành và Dịch Triệt. Mà đoạn tôi khóc dữ nhất chắc là lúc Kinh Xán nói: Hạ Bình Ý, tôi luôn tìm cậu. Tìm cậu ở cả hai thế giới. Cùng với một câu khác của Kinh Xán: Thay vì chia tay với cậu, hình như đối đầu với hai thế giới sẽ ngầu hơn một chút.


Đến cuối cùng tôi đã thích Kinh Xán đến mức nào? Cậu ấy là nhân vật dũng cảm nhất trong mắt tôi, mỗi lần tôi sẽ tình cảm này sẽ kết thúc vì bệnh tật, Kinh Xán sẽ giải quyết nó như một dũng sĩ. Ở góc độ nào đó cậu ấy mới thật sự là "coolboy". Hy vọng Kinh Xán sẽ gặp những điều tốt đẹp hơn, tất nhiên, tôi cũng tin cậu ấy sẽ ngày càng tốt hơn.


Hạ Bình Ý, ngoài lúc anh trai qua đời, có lẽ cậu ấy là chàng trai phù hợp với chữ "học đường" nhất trong thể loại thanh xuân vườn trường này. Cậu ấy lương thiện, ấm áp, dịu dàng, chân thành, sẽ tỏ rõ thiện ý của mình với một người xa lạ, sẽ ngăn cản những chuyện phi nghĩa. Nhưng vì cậu ấy trải qua sự việc kia nên phẩm chất của cậu ấy lại càng đáng quý. Thật ra bản thân cậu ấy đã rất "hiếm có" rồi, ít nhất là không có Hạ Bình Ý nào xuất hiện trong thời con gái của tôi cả.


Cậu ấy nói với Kinh Xán: Tôi là thật. Cậu ấy nói: Kinh Xán, tôi thích cậu. Cậu ấy nói: Kinh Xán, thích gì, không thích gì thì cứ nói hết ra, đừng kìm nén.

Cậu ấy là Hạ Bình Ý tốt nhất.


Nếu muốn tôi cắt nghĩa cho tình cảm của họ, có lẽ là: Vừa gặp đã yêu ở hai không gian khác nhau. Kinh Xán là người rung động trước, Hạ Bình Ý như một anh hùng lao vào thế giới của cậu, dù cho cậu nghĩ có thể Hạ Bình Ý là giả, nhưng Kinh Xán vẫn sẵn lòng đến Huy Hà vì cậu ấy, thậm chí đắm chìm trong thế giới kia. Sự rung động của Hạ Bình Ý cũng rất rõ ràng, từ những yêu chiều từng chút một, sự quan tâm hằng ngày, những lần bước qua giới hạn. Dù họ không động lòng cùng một lúc, nhưng có sao đâu? Họ sẽ cùng đi tới một tương lai, một đích đến.

[ĐM] Vị Đắc Xán Lạn - Cao Đài Thụ SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ