CHƯƠNG 54

668 59 6
                                    

Tiếng cốc sứ chạm đất vang lên trên cầu thang, Tống Ức Nam đứng vụt dậy, hoảng hốt quay đầu.

Kinh Xán đứng trên cầu thang, mặt cậu trắng bệch, hai con mắt chăm chăm nhìn họ.

"Tiểu Xán...".

Tống Ức Nam không biết Kinh Xán đứng trên cầu thang từ lúc nào, cũng không biết cậu đã nghe được những gì.

"Không tìm thấy gì cơ?" Trên cầu thang, Kinh Xán bỗng thều thào hỏi.

Kinh Tại Hàng và Tống Ức Nam đều không trả lời. Kinh Xán vừa cử động, Tống Ức Nam đã vội vàng chạy lên, muốn đỡ cậu xuống.

Kinh Xán bước xuống từng bậc, nhưng không biết đã xuống được mấy bậc rồi, cậu bỗng nhiên lao đầu xuống cầu thang.

Mảnh cốc vỡ rơi trên xuống sàn nhà găm vào bắp đùi cậu, Tống Ức Nam thét lên, Kinh Tại Hàng thì chạy tới đỡ cậu dậy.

Lăn xuống từ cầu thang cao thế này, mắt Kinh Xán lập tức tối sầm, khi cậu nhìn rõ khung cảnh trong phòng một lần nữa, cậu lại cảm thấy cơ thể mình đau đớn như bị nghiền nát.

Kinh Tại Hàng đỡ cậu dậy, nhưng Kinh Xán lại từ từ giãy khỏi tay hắn ta, lùi về sau hai bước rồi đứng như trời trồng tại đó.

"Họ nhầm rồi".

Đùi Kinh Xán vẫn chưa ngừng chảy máu, cậu trợn mắt, đăm đăm nhìn Kinh Tại Hàng và Tống Ức Nam.

"Họ..." Lúc này, Kinh Tại Hàng cũng rất khó nói nên lời, nhưng hắn ta không thể không nói: "Họ kiểm tra danh sách rồi...".

"Danh sách cũng sai mà!" Kinh Xán vốn luôn yên tĩnh bỗng gào lên như sụp đổ, cậu hất tay Kinh Tại Hàng, liên tục lùi ra sau. Đến khi tay vịn cầu thang chặn cậu lại, chọc lên phần xương cứng rắn của cậu, cậu không còn đường lui nữa mới hét lên thật lớn với Kinh Tại Hàng: "Danh sách cũng sai mà! Hạ Bình Ý nói với con cậu ấy chuyển trường đến, có thể danh sách họ kiểm tra không phải danh sách mới nhất! Con không biết sao họ lại sai, nhưng chắc chắn là họ nhầm rồi!".

Thanh gỗ cứng cáp chọc vào làm cậu đau điếng, nhưng cái đau lúc này đã không thể khiến Kinh Xán bình tĩnh lại nữa rồi.

Nói xong, Kinh Xán mới nhìn vào mắt Kinh Tại Hàng và Tống Ức Nam. Tống Ức Nam nói cậu rất nhạy bén với tình cảm, đúng là vậy, vậy nên lúc này đây cậu có thể thấy rõ cảm xúc ẩn sâu trong mắt họ. Có lo lắng, có đau lòng, chỉ thiếu... sự tin tưởng.

Nhận ra điều này làm tâm lý của Kinh Xán sụp đổ hoàn toàn, cậu lẩm bẩm: "Hai người không tin con...".

Câu này như nói với Tống Ức Nam và Kinh Tại Hàng, nhưng chỉ Kinh Xán biết, cậu đang nói với chính mình. Không ai tin tưởng cậu, từ khi cậu biến thành "kẻ điên" trong mắt bạn bè đã không còn ai tin cậu nữa rồi. Họ nói thông minh thì sao chứ, tiếc là bị tâm thần.

"Các người không tin tôi...".

Kinh Xán không ngừng lặp lại mấy chữ này, càng nói, giọng cậu càng yếu ớt.

"Tiểu Xán, không phải bố mẹ không tin con, chẳng qua...".

Không đợi Tống Ức Nam nói hết, Kinh Xán đã cắt ngang: "Hôm qua cậu ấy còn hỏi con bao giờ quay lại, cậu ấy còn làm nhà cho chó của con nữa...".

[ĐM] Vị Đắc Xán Lạn - Cao Đài Thụ SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ