Khi hỏi xong câu hỏi nhẹ tênh kia, Kinh Xán cảm giác bàn tay đang nắm tay mình bỗng siết chặt. Cậu đau điếng nhìn sang Hạ Bình Ý, thấy biểu cảm của Hạ Bình Ý lúc này cực kỳ tệ.
Kinh Xán hơi bất ngờ, dù sao bao lâu qua Hạ Bình Ý vẫn luôn rất dễ tính, dù lúc lái xe kart cậu có làm Hạ Bình Ý tức giận thì anh cũng chưa từng có vẻ hung dữ như bây giờ.
Hạ Bình Ý thế này hơi xa lạ, nhưng cũng... rất quen thuộc.
Kinh Xán nhắm mắt, muốn xua những hình ảnh lại bắt đầu xuất hiện không ngừng kia đi.
Thật ra lúc này nhớ lại chuyện tối hôm đó, ngoài sự xấu hổ khó nói thành lời, cậu đã không còn đau lòng hay buồn bã gì nữa, thậm chí cũng sắp quên mặt mấy kẻ đó rồi. Bất kể là nhà vệ sinh cũ vừa bẩn vừa tối ấy, cánh cửa loang lổ nhưng chắc chắn ấy, hay góc chết dễ bị bao vây trong con ngõ nhỏ kia, tất cả đều không xuất hiện trong đầu cậu từ rất lâu rồi. Đã từ lâu về trước, Kinh Xán nhận ra luôn có người có thái độ thù địch với mình, nhưng những người đó không quan trọng với cậu, nên cậu nghĩ mình không cần bỏ phí sức lực vốn có hạn với họ. Nhưng nhìn Hạ Bình Ý gồng mình, cả chiếc cằm hơi run rẩy, cậu mới nhớ ra rằng, mình cũng từng tức giận, sợ hãi như vậy.
Hạ Bình Ý bỗng nghiêng đầu, hung dữ gật đầu thật mạnh với không khí.
"Trước đây cậu học ở đâu?", Hạ Bình Ý hỏi: "Bọn chúng ở đâu?".
Kinh Xán không trả lời mà ngồi sát lại Hạ Bình Ý, kéo cánh tay anh, ngoan ngoãn hỏi: "Cậu giận đấy à?".
Hạ Bình Ý kìm nén cảm xúc trong lòng mình, cố gắng bình tĩnh nói với cậu: "Đúng, loại này cứ phải tẩn một trận mới được".
"Không cần đâu," Kinh Xán lắc đầu: "Chuyện đó đã lâu lắm rồi, cũng rất lâu rồi tôi không gặp lại họ. Vả lại, thật ra lúc đó tôi cũng có đánh trả".
Nói tới đây, Kinh Xán bỗng bĩu môi. Hạ Bình Ý vừa nhìn biểu cảm này đã biết ý cậu là có đánh trả rồi, nhưng không đánh lại.
"Nhưng họ đông lắm, ai cũng cao to hơn tôi hết, tôi không đánh được. Hôm đó tôi bị đánh te tua lắm, đã thế lúc ra khỏi nhà vệ sinh còn bị quệt rách đùi nữa, lúc đó trông hơi hơi sợ...".
Chân...
Hạ Bình Ý chợt nhớ lại vết thương ngoằn ngoèo đáng sợ trên đùi Kinh Xán, tim anh run lên, hỏi: "Vết sẹo trên đùi cậu là từ lúc đó à?".
Kinh Xán không ngờ lần thay quần bị Hạ Bình Ý bắt gặp đó Hạ Bình Ý lại chú ý đến vết sẹo trên đùi cậu.
"Ừ... Tôi nhớ hôm đó tôi chảy máu nhiều lắm, không dám về nhà, sợ về rồi mẹ tôi lại khóc nên đợi bệnh viện mở cửa rồi vào đó xử lí trước mới về nhà. Cuối cùng không ngờ lại bắt gặp bọn họ".
"Sau đó thì sao?", Hạ Bình Ý sốt ruột hỏi.
"Họ lại bao vây tôi, tôi muốn kêu cứu, báo cảnh sát, nhưng mà...".
Nói tới đây Kinh Xán bỗng dừng lại, cậu nhắm mắt, như thể đang nhớ lại gì đó. Mấy giây sau, cậu lại mở mắt nói: "Nhưng hình như trước đó có người đánh họ cứu tôi rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Vị Đắc Xán Lạn - Cao Đài Thụ Sắc
RomanceVỊ ĐẮC XÁN LẠN - CAO ĐÀI THỤ SẮC Tên: Vị Đắc Xán Lạn Tác giả: Cao Đài Thụ Sắc Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, 1v1, HE Dịch: sbt1 Beta: Du Yên Bìa: Cục vàng Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Tuổi trẻ chẳng có gì, đa phần là những chuyện không đáng nhắc tới. ...