Chương 5 : Bóng đèn vĩ đại

1.2K 129 62
                                    

Tạ Nghiên, người không biết mình đã bị nam chính thương nhớ, tận chức tận trách biến thành bóng đèn đi theo Hàn Mạt Mạt và Khương Hành đến rạp chiếu phim trên lầu.

Ở gần nơi Tạ Nghiên sống trước đây có một rạp chiếu phim và một tiệm KFC. Tạ Nghiên thích vừa xem phim vừa ăn gà rán, anh trời sinh ăn hoài không mập, thường xuyên đóng cửa tiệm bán hoa chạy đi xem phim.

Tạ Nghiên vừa ăn lẩu xong không ăn thêm được, liền cùng nữ chính đứng chờ ở cửa soát vé, chờ Khương Hành đi mua bỏng ngô bên cạnh.

Khiến Tạ Nghiên ngạc nhiên chính là Khương Hành đã cho mua anh một gói bỏng ngô và cốc coca, đại khái là muốn anh đối lập với combo tình nhân của họ, tú ân ái đi.

Cả nhóm bước vào rạp chiếu phim trước năm phút, Khương Hành ngồi giữa Tạ Nghiên và Hàn Mạt Mạt. Tạ Nghiên đối với điều này cũng không ngạc nhiên.

Tạ Nghiên vừa ngồi xuống, liền nhìn thấy Hàn Mạt Mạt nháy mắt với mình, lắc lắc điện thoại, Tạ Nghiên lấy điện thoại ra, Hàn Mạt Mạt đã gửi cho anh một tin nhắn.

Khương Hành ở một bên nghiêm túc lau kính 3D của Hàn Mạt Mạt mà không hề hay biết.

【Mạt Mạt: Tạ Nghiên ca ca, hôm nay anh hơi kỳ lạ, có phải cãi nhau với Hoắc tổng không? 】

Tạ Nghiên suy nghĩ một lúc rồi trả lời cô ta.

【Tạ Nghiên: Duyên Niên đang bận công việc, không biết ăn cơm chưa. 】

【Mạt Mạt: Khi em còn là thư ký Hoắc tổng, em từng thấy anh ấy không ăn đúng giờ, Hoắc tổng rất vất vả, Tạ Nghiên ca ca nên khuyên nhủ Hoắc tổng. 】

Tạ Nghiên nhìn trở lại, thấy Khương Hành đã lau xong kính 3D, định kết thúc cuộc trò chuyện, anh không muốn bị nam chính bắt gặp anh và Hàn Mạt Mạt bí mật trò chuyện.

Điện thoại trong túi lại rung lên, Tạ Nghiên nghĩ rằng Hàn Mạt Mạt, nên anh lấy điện thoại. Khương Hành thì đang đeo kính cho Hàn Mạt Mạt.

Tin nhắn không phải do Hàn Mạt Mạt gửi mà tên hiển thị là quản gia. Phản ứng đầu tiên của Tạ Nghiên là quản gia của Hoắc Duyên Niên, người đàn ông trung niên nghiêm túc.

[Quản gia: Thưa phu nhân, sau khi ngài đi, tiên sinh có gọi điện hỏi thăm ngài, ngài ấy nói rằng thân thể ngài dường như không được khỏe. Ngài có cần mời bác sĩ gia đình không? ]

Hả? Nhìn thấy tin nhắn từ quản gia, Tạ Nghiên hiểu được vì sao Hoắc Duyên Niên gọi điện thoại hỏi anh đang ở đâu, chẳng lẽ lúc sáng thấy anh không khỏe, cho nên quan tâm? Hoắc Duyên Niên quan tâm mình? Xem ra Hoắc Duyên Niên cũng không tệ lắm, chỉ là khi yêu chỉ số IQ thấp, mới đối xử với tình địch ác liệt như vậy.

Vốn dĩ muốn dành cho Hoắc Duyên Niên một "điều bất ngờ", hiện tại Tạ Nghiên quyết định thẳng thắn.

"Kính."

Tạ Nghiên lôi ra nhật ký trò chuyện của Hoắc Duyên Niên định gửi tin nhắn, nam chính đột nhiên dùng cánh tay chạm vào anh.

"Cái gì?"

"Kính, tôi lau cho anh." Đèn trong phòng tối đi chuẩn bị bắt đầu chiếu phim, nhưng Tạ Nghiên vẫn có thể nhìn thấy tia khó chịu trên mặt Khương Hành.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ