Chương 61 : Kẻ tàn nhẫn

608 59 2
                                    

Hoắc Duyên Niên ăn no rất hài lòng, làm việc hiệu quả tăng cao. Tạ Nghiên nghỉ ngơi một hồi đứng dậy thử quần áo. Anh và Hoắc Duyên Niên mặc đồ đôi. Hoắc bá tổng cấm anh mặc vest đen cho người khác xem, mặc màu trắng thì có vẻ như họ là nhân vật chính, vì vậy anh thỏa hiệp mặc màu xám bạc.

Dù cho rằng Hoắc bá tổng đẹp trai đến mức mặc màu đỏ tươi cũng sẽ đẹp đến mềm chân, nhưng tủ quần áo cơ bản của ai đó chỉ có đen, trắng, xám cộng với xanh đậm, nhiều thêm càng không có, vì muốn mặc đồ đôi với anh mới có thêm vài bộ trang phục hưu nhàn.

Sau khi mặc thử quần áo, Tạ Nghiên thuận tiện đưa cho Hoắc Duyên Niên đồng hồ đeo tay và các phụ kiện khác để ngày mai hắn đeo.

Anh muốn ở cùng với Hoắc Duyên Niên, nhưng điều này sẽ ảnh hưởng đến ai đó tập trung làm việc. Tạ Nghiên không muốn ở trong phòng nghỉ nên đã bảo Hoắc Duyên Niên sẽ đi dạo trung tâm mua sắm gần đó.

Trước khi đi, Hoắc Duyên Niên nhét tiền vào túi anh, Tạ Nghiên cầm số tiền khổng lồ ra khỏi Hoắc thị.

Suốt quãng đường Tạ Nghiên chỉ lo lắng sẽ gặp kẻ trộm, cho đến khi anh nhìn thấy Lăng Hi đang gắp thú bông. Lăng Hi mặc một chiếc áo len cổ lọ, chiếc hộp nhỏ trước mặt chứa đầy tiền xu của trò chơi, thử đi thử lại.

"Lăng Lăng!" Tạ Nghiên vui vẻ tiến lên.

Hóa ra Lăng Hi đi cùng Phạm tổng, Phạm tổng đã đến Hoắc thị tìm Hoắc Duyên Niên, Lăng Hi không thèm đi đến trung tâm mua sắm tìm niềm vui, không ngờ tình cờ gặp nhau.

Dù sao cũng không có việc gì, Tạ Nghiên gia nhập đội gắp thú bông, Lăng Hi gắp không được không khỏi có chút cáu kỉnh, cái nút bị hắn bấm vang lên "cạch cạch cạch". Tạ Nghiên đã thử nhiều lần, dần tìm được quy luật, một tay liền bắt được.

Vì vậy, hai người biến thành, Tạ Nghiên phụ trách gắp thú bông, Lăng Hi cầm hộp tiền xu bên cạnh khen ngợi.

Động tác của họ dần dần thu hút mọi người trong cửa hàng. Tạ Nghiên gắp thú bông quá lợi hại, một số cô gái trong đám đông băn khoăn không biết có nên nhờ Tạ Nghiên giúp không.

Ngay khi vài cô gái chuẩn bị nói, một mạt màu đỏ nhanh chân đến trước. Một nam sinh mặc áo len đỏ chạy đến bên cạnh Tạ Nghiên, đặt tay lên vai Tạ Nghiên, mở miệng cầu cứu.

Tạ Nghiên vô thức tránh khỏi tay của đối phương, khẽ nhíu mày, mùi thơm quá nồng.

Nam sinh có chiều cao tương đương với Tạ Nghiên, mặc quần áo rộng rãi, có thể thấy cơ thể rất gầy. Mùi thơm trên người cậu ta quá nồng, nhưng ngoài ý muốn lớn lên thực đáng yêu, khuôn mặt baby, khi cười trên mặt còn có hai má lúm đồng tiền nhỏ.

Đối phương rất khẩn thiết, nói rằng mình rất thích, đã tiêu một trăm tệ chơi game mà chưa bắt được. Tạ Nghiên thấy cậu ta có chút thảm nên giúp cậu ta bắt được con cậu ta thích.

Đã có người mở hàng, những người xung quanh ngo ngoe rục rịch, Tạ Nghiên và Lăng Hi cảm thấy không thể ở lại được nữa, sợ nhân viên tới đuổi người đi. Sau khi giúp đỡ xong, Tạ Nghiên gói một túi lớn thú bông cùng Lăng Hi rút lui.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ