Chương 66 : Thú nhận

628 55 2
                                    

Đêm qua không có chuyện gì, khi Hoắc Duyên Niên còn chưa kịp xin lỗi thì thủ phạm Tạ Nghiên Nghiên đã nhanh chóng bày tỏ sự tha thứ.

Hoắc Duyên Niên động não một chút cũng nghĩ ra được, ôm Tạ tâm cơ hôn một cái, hôn đến khi Tạ Nghiên đang buồn ngủ cũng tỉnh táo vẫn còn chưa thỏa mãn.

Kế hoạch lớn tối hôm qua không được thực hiện, ngược lại bị Hoắc Niên Niên biết anh âm thầm lấy đuôi thỏ dụ dỗ hắn, Tạ Nghiên cảm thấy chờ khi anh khoẻ lại sẽ thiếu ngủ dài dài.

Mặc kệ chuyện gì đến cũng sẽ đến, chăm sóc thân thể thật tốt, chờ khi nào có thể ăn uống bình thường thì chọn một ngày hoàng đạo, là ngày cuối cùng của tháng mười hai.

Hôm sau là Tết Nguyên Đán, buổi tối là đêm giao thừa, cả ngày hôm nay không khí của Hoắc thị rất thoải mái, từ khi Hoắc tổng kết hôn, không chỉ nghỉ làm đúng giờ, các dịp lễ Tết còn có thể tan làm sớm, thời gian làm thêm giờ cũng giảm dần.

Thời điểm Tạ Nghiên mang bữa trưa tình yêu đến Hoắc thị, nhân viên bảo vệ và người dọn vệ sinh ở cửa đang dỡ một số đồ trang trí nhỏ trong đại sảnh để chuẩn bị trang trí chuẩn bị cho năm mới.

Tạ Nghiên quyết định mua một chiếc cà vạt đỏ cho Hoắc Duyên Niên, đợi năm mới đi làm hắn sẽ rất vui vẻ.

Hoắc Duyên Niên vừa kết thúc cuộc họp, nhận được tin của Tạ Nghiên nói đến đưa đồ ăn cho hắn. Hắn đang vui vẻ chờ đợi thì thấy thư ký Tiểu Lý bước vào với hai hộp cơm.

"Hoắc tổng, cơm trưa của anh." Tiểu Lý đặt hộp cơm vẫn còn nóng lên bàn của Hoắc Duyên Niên, cố ý lắc hộp cơm màu hồng trước mặt Hoắc Duyên Niên, " Hoắc tổng, tôi được bạn gái.. đưa cơm. "

"... "

" Hoắc tổng yên tâm, tôi đi hẹn hò với bạn gái sẽ trở lại đúng giờ." Cuối cùng, Tiểu Lý không còn là con chó độc thân nữa, có thể báo thù Hoắc tổng.

Chắc tôi quan tâm anh đi ăn cùng ai, nhưng mấu chốt là vợ hắn gửi cơm hộp cho người khác đưa???

Hoắc Duyên Niên phất tay để Tiểu Lý nhanh chóng đi ra ngoài, hắn lập tức gọi ngay cho Nghiên Nghiên.

Sau một hồi kết nối, bên phía bên kia Nghiên Nghiên có hơi ồn ào.

"Nghiên Nghiên..."

"Anh ăn trước đi, em tới ngay!" Tạ Nghiên nói xong liền cúp máy.

Lúc này Tạ Nghiên đang mua cà vạt cho Hoắc Duyên Niên tại cửa hàng nam trong trung tâm thương mại. Có lẽ vì Tết Nguyên Đán là vào cuối tháng 1 nên những thứ màu đỏ đặc biệt bán chạy, Tạ Nghiên đang nhắm được một chiếc cà vạt màu đỏ sẫm, chỉ còn duy nhất một cái, có người cùng lúc cũng muốn mua nó.

"Sao anh không nhìn những mẫu khác?" Tạ Nghiên đối mặt với một cô gái mặc váy loe có chiều cao tương đương anh.

Ban đầu Tạ Nghiên nghĩ người bên kia là con gái, nghe giọng nói của anh ta mới phát hiện ra giới tính thật của người kia. Tạ Nghiên rất thích cái này, định mua thêm vài cái nữa cho Hoắc Duyên Niên, cuối cùng bị người khác giành.

Tạ Nghiên trong nháy mắt nhìn thấy cái này liền thích nó. Hoắc Niên Niên không thích màu sáng, màu đỏ cũng đừng nghĩ tới. Hoa văn tối của cà vạt này là những đám mây mang ý tốt lành, không phô trương lại lộ ra một cỗ quý phái. Tạ Nghiên cảm thấy hẳn là rất thích hợp với Hoắc Niên Niên nhà anh, cho nên mới không muốn nhường cho đối phương.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ