Năm mới đang đến gần, tháng này là tháng bận rộn nhất của công ty, tất cả các bộ phận đều bắt đầu kiểm kê cuối năm.
Buổi sáng có một cuộc họp, điện thoại Hoắc Duyên Niên đặt trên bàn rung lên.
Mọi người thấy Hoắc tổng giơ tay ra hiệu tạm dừng, cầm điện thoại bấm mấy cái rồi ra hiệu nói tiếp.
Không cần phải nói, Hoắc tổng nhất định phải là đang nhắn tin với phu nhân, từ đầu họ còn rất ngạc nhiên nhưng giờ thì quen rồi.
Mặt khác, Tạ Nghiên ở nhà vừa thức dậy, đi rửa mặt ra thì thấy tin nhắn của Hoắc Duyên Niên. Máy tính trong phòng làm việc có thông tin của nguyên chủ, Hoắc Niên Niên muốn anh xem qua một chút.
Là thứ tốt, Tạ Nghiên không ăn sáng, cầm một hộp bánh quy đi vào phòng làm việc khởi động máy tính.
Thông tin đó là lúc Tạ Nghiên chưa xuyên qua, Hoắc Duyên Niên đã điều tra nguyên chủ, xác định rằng nguyên chủ thích Hàn Mạt Mạt, cũng không đọc chi tiết mớ hỗn độn từ nhỏ đến lớn của nguyên chủ, ai ngờ tình cờ có lợi cho Tạ Nghiên.
Đổng Hân là bạn cùng bàn ở trường tiểu học và trường trung học của nguyên chủ, quan hệ của bọn họ luôn rất tốt, sau này tốt nghiệp cấp ba, bố mẹ Đổng Hân chuyển công tác đi nước ngoài, giờ thì bố mẹ của Đổng Hân đã chuyển công tác về, bố mẹ bạn gái Đổng Hân cũng mong họ về nước làm đám cưới.
Nghe những gì Đổng Hân nói ngày hôm qua, có vẻ như anh ta biết nguyên chủ thích Hàn Mạt Mạt, nhưng hẳn là Đổng Hân ở nước ngoài nhiều năm không liên lạc với nguyên chủ, Tạ Nghiên đã ở đây lâu như vậy mà không hề nhận được tin tức nào từ Đổng Hân. Vì vậy, cho dù tính cách của anh có khác trước thì cũng sẽ không đáng nghi.
Nghĩ đến đây, Tạ Nghiên nguyên bản rất lo lắng bình tĩnh lại, thậm chí còn muốn tham dự tiệc độc thân tối nay.
Tạ Nghiên trước đây không có bạn bè, cũng không bao giờ đến những buổi tụ tập như vậy, bây giờ anh lại thấy hứng thú.
Tạ Nghiên hỏi Lăng Hi đã tham dự tiệc độc thân bao giờ chưa, Lăng Hi nói không có, Phạm Chiêu Đạm không cho cậu ta đi, nhưng thời điểm cậu ta kết hôn sẽ mở tiệc độc thân, cho nên Tạ Nghiên ngay lập tức xúi giục cậu ta giúp hỏi thăm trước, để sau này có thể tổ chức tiệc độc thân của mình.
Hoắc Duyên Niên ngày mai sẽ cùng anh đi dự hôn lễ nên hôm nay làm thêm giờ, sau khi suy nghĩ xong, Tạ Nghiên quyết định đi xem náo nhiệt.
Khi hỏi Hoắc Duyên Niên thì hắn rất vui vẻ đồng ý, nhưng buổi chiều khi Tạ Nghiên chuẩn bị đi ra ngoài thì thấy Tiểu Lý trong xe.
"Xin chào, Hoắc phu nhân, Hoắc tổng phái tôi đến bảo vệ ngài!"
"..."
Tạ Nghiên biết chắc Hoắc Duyên Niên lo lắng việc mình bị bại lộ, nhưng hẳn là hắn sợ có người sẽ câu anh đi nên đã gửi tâm phúc của mình lại đây.
Trên đường đến KTV, Tiểu Lý ôm notebook gõ lạch cạch, trông rất bận rộn.
"Anh bận như vậy sao Hoắc Duyên Niên lại không tính tới chuyện đổi người?" Vị trí của Tiểu Lý ước chừng mỗi ngày đều bận rộn như Hoắc Duyên Niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
HumorHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui