Nháy mắt đã đến giao thừa, nhân viên của Hoắc thị được nghỉ lễ, Hoắc Duyên Niên và Tạ Nghiên khó có được cùng nhau lười biếng.
Tối hôm qua Hoắc bá tổng bận làm chuyện chính nên quên tắt báo thức, buổi sáng chuông báo thức vừa vang lên liền dậy tắm rửa thay quần áo, Tạ Nghiên đang ngủ bị động tác của Hoắc Duyên Niên đánh thức, lăn qua lăn lại trên giường. Tạ Nghiên liếc mắt nhìn Hoắc bá tổng đang chỉnh lại tóc cho mình.
"Hôm nay không phải nghỉ ngơi sao?"
"... Anh quên mất."
Hoắc Duyên Niên không chút lưu luyến ném lược, cởi quần áo đi đến giường, nhìn quần áo vứt trên mặt đất, Tạ Nghiên dụi dụi mắt, mới sáng sớm Hoắc Niên Niên thật có tinh thần.
Vận động buổi sáng kết thúc, Hoắc Duyên Niên ôm Tạ Nghiên tiếp tục ngủ đến trưa.
Quản gia và người hầu đều đã nghỉ, trong nhà chỉ có chồng chồng hai người, Tạ Nghiên vừa tỉnh dậy, nhìn thời gian đã đến giờ ăn cơm.
"Hoắc Niên Niên dậy ăn cơm đi." Tạ Nghiên một cước đá văng Hoắc Duyên Niên, đem người đá tỉnh.
Hai chồng chồng vừa mặc quần áo vừa bàn nhau bữa trưa ăn gì, trước khi nghỉ đầu bếp nấu rất nhiều món rồi cho vào tủ lạnh.
Hoắc bá tổng chỉ biết nấu mì và cháo nên Tạ Nghiên phải tự mình động thủ cơm no áo ấm.
Từ một tên ngốc dọn giường trở thành một quản gia cấp cao, Hoắc bá tổng dọn dẹp phòng xong thì xuống nhà ăn cơm.
[Nhóm thảo luận đổi mới kế hoạch làm việc]
[Hoắc bá tổng: Phòng bếp.jpg, Ngày đầu tiên được nghỉ, vợ nấu cơm cho ăn. ]
[Phạm Phạn Phạn: Phi phi, sớm muộn gì tôi cũng mua lại công ty Lăng Lăng, đêm giao thừa vẫn bắt tăng ca. ]
Còn lại hai người kia đều không nói chuyện, chắc là vẫn đang ôm vợ chơi trên giường, đáng thương người nào đó nghỉ nhưng vợ vẫn đang đi làm.
Sau khi đả kích Phạm Chiêu Đạm xong, Hoắc Duyên Niên nghe thấy Nghiên Nghiên gọi hắn đi ăn, lập tức bước tới, ôm Tạ Nghiên hôn hôn.
"Vợ anh thật là tốt."
"Là dì đầu bếp thật tuyệt." Tạ Nghiên chỉ là hâm nóng hấp lại, không có làm gì.
"..."
Sau khi ăn xong, Hoắc Duyên Niên thu dọn bát đĩa, Tạ Nghiên chuẩn bị nguyên liệu một lúc. Trước khi quay lại nhà mẹ Tạ và bố Tạ, Hoắc Duyên Niên và Tạ Nghiên sẽ đến cô nhi viện để tặng đồ, Tạ Nghiên dự định làm thêm bánh quy hình thú để mang đến cho các em nhỏ trong cô nhi viện.
Hoắc Duyên Niên chỉ làm các món ăn đơn giản, không hiểu các loại tráng miệng với nhiều bước phức tạp này. Tạ Nghiên động thủ, Hoắc Duyên Niên đứng một bên đọc tin đồn trên mạng cho Tạ Nghiên nghe.
Lò nướng không thể làm nhiều phần cùng một lúc. Sau khi nướng xong mẻ bánh đầu tiên, Hoắc Duyên Niên lấy ra, bỏ bánh quy vào hộp.
"Nghiên Nghiên, em... trước kia đã làm gì ở cô nhi viện đêm giao thừa?" Hoắc Duyên Niên ngửi thấy mùi sữa êm dịu từ bánh quy, nhìn qua Tạ Nghiên đang đánh trứng, nhịn không được hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
HumorHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui