Chương 20 : Não của Hoắc tổng bị đá rớt rồi

1.1K 115 7
                                    

Buổi sáng Tạ Nghiên chậm rãi tỉnh lại, cảm thấy không ổn, sao hôm nay vị tổng tài nào đó vẫn còn nằm trên giường?

Tạ Nghiên liếc nhìn chiếc đồng hồ báo thức mới mua ở đầu giường, mới bảy giờ mà anh đã dậy.

Hôm qua Hoắc Duyên Niên quên kéo rèm cửa, bên ngoài nắng chói chang, vài chú chim sẻ xám nhỏ đứng trên cành, đôi mắt đen nháy nhìn thẳng về phía cửa sổ.

Có thể ngửi thấy không khí trong lành bên ngoài cửa sổ, Tạ Nghiên chuẩn bị chạy bộ buổi sáng.

Tạ Nghiên đứng dậy, động tác chợt cứng đờ. Anh nhấc tấm chăn bông lên nhìn vào bên trong, bàn tay của vị tổng tài nào đó đang chạm vào mông anh.

"..."

Năm phút sau.

Hoắc tổng tài tỉnh dậy, bị chồng hợp pháp đá vào mông qua chăn bông.

"Cộm chân, cứng quá." Sau khi đánh giá xong, Tạ Nghiên mặc đồ thể thao đi ra ngoài, để lại Hoắc tổng với vẻ mặt bối rối, tóc tai bù xù ở trên giường.

Hoắc Duyên Niên tự dưng bị một cú đá đánh thức, vác khuôn mặt tái xanh ăn sáng chuẩn bị đi làm, vừa đi ra ngoài liền đụng phải Tạ Nghiên tập thể dục về.

Tạ Nghiên mặc bộ quần áo thể thao màu trắng, tóc bết vào trán, hai má ửng hồng, đôi môi hơi hé mở, khoé mắt ươn ướt.

Hoắc Duyên Niên nhìn chằm chằm mặt Tạ Nghiên thật lâu, cuối cùng nhìn vào hai chân mặc quần tây, kinh ngạc hỏi.

"Tôi nhớ cậu có quần đùi thể thao."

"Tôi không thích mặc." Tạ Nghiên quấn khăn tắm trên cổ, lau mồ hôi. " Bữa sáng hôm nay ăn gì?"

"Bánh bao*. "Hoắc Duyên Niên lại bắt đầu nhìn đến môi Tạ Nghiên, có thể tượng tượng ra đôi môi hồng của cậu cắn vào vỏ bánh bao trong suốt như pha lê, vươn đầu lưỡi ra hút một ngụm canh...

*Bánh bao này là tiểu long bao loại bánh bao da mỏng nhân bên trong đầy thịt, khi hấp lên thì ở bên trong nhân như nước súp vậy, ăn nóng không cẩn thận sẽ bị phỏng :> bởi vậy ổng mới tưởng tượng cảnh đó đó

Hoắc Duyên Niên đè suy nghĩ của mình xuống, hắn cảm thấy có hơi nguy hiểm.

"Vẻ mặt của anh là như thế nào? Trông rất đói bụng? Vẫn còn thời gian, anh có thể quay lại ăn một chút?" Tạ Nghiên không biết rằng ai đó đang não bổ bộ dáng ăn bánh bao của anh.

"Được." Hoắc Duyên Niên đồng ý mà không cần nghĩ ngợi gì.

Quên đi, đến muộn cũng không sao, hắn là sếp, không cần đi chấm công.

Người hầu đang thu dọn bộ đồ ăn mà Hoắc Duyên Niên đã sử dụng, hai người thầm nói hôm nay tiên sinh trông rất tức giận, bọn họ làm việc rất áp lực, mới nói xong phu nhân đã trở về, đi theo còn có tiên sinh.

"..." May mà nói nhỏ.

"Anh ăn đi, tôi đi tắm." Hai người vốn không còn là tình địch của nhau, hiện giờ ở chung rất tốt.

"Đợi đã!" Hoắc Duyên Niên nói mà không cần động não. Hắn chỉ muốn cùng Tạ Nghiên dùng bữa sáng, bây giờ người đi tắm thì hắn ăn làm gì. "Tôi có chuyện muốn nói với cậu."

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ