Chương 44 : Con rể Hoắc siêu tốt

879 72 1
                                    

Cuối tuần Hoắc tổng được nghỉ, cùng Tạ Nghiên về Tạ gia ăn tối.

Hoắc Duyên Niên tự mình lái xe, trước khi lên xe nhét các túi lớn nhỏ vào cốp, Tạ Nghiên nhìn toàn là lá trà tổ yến thực phẩm bổ sung và đồ dưỡng da.

"Lần đầu tiên chúng ta gặp bố mẹ sau khi xác nhận mối quan hệ, anh phải có lòng một chút."

"..." Nói giống như thật, cũng đã gặp nhau vài lần rồi còn gì.

Hoắc Duyên Niên không biết mình mua bao nhiêu, cốp xe để không vừa đành phải để lên ghế sau.

Vốn dĩ Tạ Nghiên không lo lắng khi nhìn thấy cha mẹ Tạ, nhưng sự căng thẳng của Hoắc Duyên Niên lại truyền đến cho anh, Tạ Nghiên dọc đường không yên lòng, vừa chơi game liền chết.

"Ba mẹ em rất thích anh, em đừng căng thẳng." Hoắc Duyên Niên an ủi Tạ Nghiên.

"Vậy thì tại sao tay anh lại lạnh băng?" Tạ Nghiên biết Hoắc Duyên Niên giả vờ bình tĩnh, ấn huyệt thái dương, "Đây không phải là lần đầu tiên, anh sợ cái gì."

"Ý nghĩa khác nhau." Hoắc Duyên trả lời rất nghiêm túc. Trước đây hắn chỉ xem họ là trưởng bối. Bây giờ thì khác, đây là cha mẹ của người hắn thích, cũng tương đương cha mẹ hắn.

Cảm nhận được sự trịnh trọng của Hoắc Duyên Niên, Tạ Nghiên ứng thanh, Hoắc Niên Niên thật sự rất tốt.

Cả hai đến Tạ gia, đi ngang qua nhà Hàn Mạt Mạt, cửa đều đóng, sẽ không gặp gia đình họ.

Mẹ Tạ nhìn thấy con trai mình đã rất vui mừng, cởi tạp dề cũng quên, đi đến ôm Tạ Nghiên.

"Chân vịt ở cửa hàng mới mở rất ngon, mẹ nhờ bố mua cho con." Sau khi mẹ Tạ ôm con trai vào lòng, nhìn thấy Hoắc Duyên Niên xách một túi lớn sau lưng Tạ Nghiên.

"Mẹ, lúc chuyển mùa rất dễ ốm, con đã mang theo thuốc bổ cho ba mẹ." Hoắc Duyên Niên cười cười, vẻ mặt ngày thường nhân viên nhìn sợ mất mật lộ ra một tia lấy lòng.

Tạ Nghiên nhìn anh cười ân cần như vậy, đẹp trai nhưng cũng buồn cười.

Mẹ Tạ cũng không nghĩ ngợi nhiều, kêu Hoắc Duyên Niên đừng tiêu nhiều như vậy, liền vội vàng vào bếp tiếp tục nấu nướng.

Hoắc Duyên Niên cất đồ cởi áo khoác, kêu Tạ Nghiên giúp xắn tay áo, nói muốn vào phòng bếp.

"Mẹ, Nghiên Nghiên và con đến giúp mẹ."

"Nghiên Nghiên không biết nấu ăn đừng vào làm phiền mẹ, ngồi đó ăn hạt xem TV đi. "Mẹ Tạ bận rộn.

"..." Tạ đầu bếp lo lắng nhìn Hoắc Duyên Niên, đối phương cũng đang nhìn anh.

"Kia, em lén đi học nấu ăn, mẹ không biết." Tạ Nghiên giải thích.

Hoắc Duyên Niên gật đầu, chấp nhận lời giải thích này nhưng trong lòng lại có suy nghĩ khác. Lúc mẹ Tạ ôm Tạ Nghiên, hắn nhìn ra anh có chút không được tự nhiên.

"Ngày hôm kia Lâm Ngô rủ em đi ăn, đột nhiên cho em leo cây, không biết chuyện gì đang xảy ra." Tạ Nghiên thấy không ổn liền đổi đề tài "Hàn Mạt Mạt có nói với tên kia điều gì không?"

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ