Chương 43 : Cả đôi lạnh nhạt

855 77 22
                                    

Két sắt lớn cuối cùng cũng được Hoắc Duyên Niên cất vào phòng đàn piano, vì Tạ Nghiên đã học xong nên căn phòng đã bị bỏ trống, tốt nhất là nên giấu kín không để ai nhin thấy.

Tạ Nghiên thấy Hoắc Duyên Niên không bắt anh chơi đàn thì muốn giảng hòa với anh, đương nhiên tiền đề là người nào đó ngủ phải đeo bịt mắt màu hồng cho anh xem.

Hôm nay Hoắc Đàm sẽ trở về trang viên nước ngoài của mình. Tạ Nghiên từ lâu đã muốn đi cùng Hoắc Duyên Niên đến công ty, nhưng sáng sớm đã nhận được điện thoại của Hoắc Đàm nói sẽ đến Hoắc thị trước khi đi. Tạ Nghiên bây giờ đã hoàn toàn nằm yên. Đi cái gì mà đi, là giường không đủ mềm hay dì nấu ăn không ngon.

Hoắc Duyên Niên không muốn Tạ Nghiên gặp Hoắc Đàm, hôn anh một cái, yên tâm đi ra ngoài làm việc.

Ăn sáng xong, Tạ Nghiên đến studio đưa bản thảo, còn có hai bức tranh minh họa nên không cần phải gấp gáp. Đang vẽ nửa bức tranh, Tạ Nghiên nhận được một cú điện thoại lạ, cúp máy, lại gọi tiếp.

Biết đó là ai không?

Là Hoắc Đàm.

Hoắc Đàm cho biết ông thích một chiếc đồng hồ từ một cửa hàng đồng hồ cũ, nhờ Tạ Nghiên mua nó và gửi lên máy bay cho ông.

Đây là có ý gì? Hoắc Đàm còn thiếu vệ sĩ đi mua sao, chẳng lẽ là cố ý gọi anh? Hay kiểm tra? Dù sao cũng chỉ mua một chiếc đồng hồ, có tài xế chở cũng không phiền lắm.

Sau khi mặc quần áo xong, Tạ Nghiên đi ra ngoài mua đồng hồ cho Hoắc Đàm.

Vị trí cửa hàng đồng hồ rất xa, màn hình hiển thị định vị gần biên giới với Lâm Thành, phải mất một giờ lái xe đến đó.

Hoắc Đàm hiện tại đang mở cuộc họp ở Hoắc thị, Hoắc Duyên Niên do ông dạy dỗ, ngoài việc không quyết đoán về mặt tình cảm, những phương diện khác đều vừa lòng. Hiện tại Hoắc thị như mặt trời ban trưa, nhưng sau này ông chết, con trai của Hoắc Duyên Niên có đủ điều kiện làm một người lãnh đạo? Vì không thể tin tưởng vào Hoắc Duyên Niên, Hoắc Đàm quyết định tự tay dạy dỗ con trai của Hoắc Duyên Niên suốt quãng đời còn lại của mình.

Hoắc Duyên Niên muốn đợi Hoắc Đàm rời đi, buổi tối cùng Nghiên Nghiên mở tiệc chúc mừng, không biết con trai tương lai của mình đã bị người thương nhớ.

Cuộc họp kéo dài hai tiếng, Hoắc Duyên Niên đợi Hoắc Đàm đi, nhưng Hoắc Đàm ở lại đến trưa, muốn ông nội và cháu trai cùng nhau ăn cơm.

Hoắc Đàm tự nhiên chủ động nói ông cháu cùng nhau ăn cơm? Rất đáng ngờ.

Hoắc Duyên Niên bí mật liên lạc với Tạ Nghiên, Tạ Nghiên nói giúp Hoắc Đàm mua một thứ. Nhắc nhở Tạ Nghiên chú ý an toàn, Hoắc Duyên Niên bố trí hai vệ sĩ đi theo Tạ Nghiên.

Lúc ăn trưa, Hoắc Duyên Niên nhận được tin nhắn địa điểm của Hoắc Đàm.

Khi đến khách sạn Thế Kỷ, Hoắc Duyên Niên nhìn thấy vệ sĩ của Hoắc Đàm.

"Lão gia kêu tôi đưa ngài qua." Vệ sĩ.

Hoắc Đàm sẽ không giết hắn, nhưng hắn không yên lòng, Hoắc Duyên Niên muốn xem Hoắc Đàm tính toán cái gì.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ