Trải qua buổi tối đi dạo về nhà và bị lũ trẻ nhìn thấy, Tạ Nghiên giờ đây ra cửa rất sợ gặp những đứa trẻ đó.
Càng để ý tới Tạ Nghiên càng phát hiện mình ngày nào cũng gặp một trong số mấy đứa đó, cũng may là đang ngồi trong xe, người bên ngoài không thể nhìn thấy.
Hôm nay Tạ Nghiên đi theo Hoắc Duyên Niên đi làm, hắn đã trang trí một phần trong phòng làm việc để cho Tạ Nghiên vẽ tranh. Tạ Nghiên tự nhiên trở thành một nhân viên văn phòng từ sáng đến chiều không thể bò dậy được, cơ bản là phải ngủ trong phòng khách mỗi ngày.
Các nhân viên của Hoắc thị đều biết mỗi khi Hoắc phu nhân đến làm việc cùng Hoắc tổng, Hoắc tổng cả ngày đều có tâm trạng vui vẻ. Vì vậy Tạ Nghiên phát hiện mức độ nổi tiếng của anh ở Hoặc thị rất cao, anh chỉ cần đi xung quanh liền kiếm được rất nhiều thức ăn.
Giúp Hoắc Duyên Niên pha một tách cà phê, Tạ Nghiên bước từ phòng trà trở về văn phòng, màn hình máy tính bàn vẫn đang bật, một quảng cáo giải trí nhảy ra.
[Bộ tổng của công ty Phi Thiên một đêm lãng mạn với tiểu thịt tươi nổi tiếng trong biệt thự cao cấp vào lúc nửa đêm]
Có một số bức ảnh mờ được đăng trên quảng cáo, Tạ Nghiên nhận ra được người trong bức ảnh thực sự là Bộ Lệ Tình.
Tạ Nghiên bưng cà phê vội vàng trở lại văn phòng chia sẻ với Hoắc Duyên Niên.
Tạ Nghiên vào văn phòng kêu Hoắc Duyên Niên, tên kia đang trả lời điện thoại. Tạ Nghiên vô thức che miệng không làm phiền hắn, nhưng vẫn dán mắt vào Hoắc Duyên Niên, điện thoại hắn đang cầm là của mình.
Hoắc Duyên Niên ra hiệu cho Tạ Nghiên và mở loa, là cuộc gọi của mẹ Tạ.
"Trước đây, khi Nghiên Nghiên đi học, dì ba sẽ gửi tiền, bây giờ dì đang nằm viện dù sao cũng phải đến thăm. Con và Nghiên Nghiên một chút nữa qua đây, chúng ta cùng đi thăm dì ba."
" Duyên Niên, con bận công việc như vậy không tới cũng không sao, bệnh này của dì ba con rất lâu nữa mới khỏi. "
" Vâng mẹ, hôm nay con sẽ cố gắng đi qua. "
Hoắc Duyên Niên nói xongvới mẹ Tạ thì cúp điện thoại.
"Mẹ nói dì ba của em bị bệnh phải nằm viện phẫu thuật, hôm nay chúng ta đến bệnh viện thăm."
Dì ba của nguyên chủ? Trong sách không có viết, Tạ Nghiên cũng không nhớ, nhưng nghe mẹ Tạ nói cũng không quá quen thuộc, xử lý ổn thỏa là được.
Thấy Tạ Nghiên không quá lo lắng, Hoắc Duyên Niên an tâm.
"Em tìm anh có chuyện gì vậy?"
"Bộ Lệ Tình bị paparazzi chụp được ảnh hẹn hò với tiểu thịt tươi!" Tạ Nghiên suýt nữa quên mất mình phải chia dưa cho Hoắc Niên Niên.
Hàn Mạt Mạt nhìn thấy tin tức này, liệu có cãi nhau không? Haizz, tò mò thật. Lần trước Lăng Hi gửi ảnh chụp cho Lâm Ngô, kết quả không có động tĩnh gì, có vẻ như Lâm Tuyên vẫn chưa mở máy, họ cũng không quen với Lâm tổng nên không thể nói chúng tôi gửi cho em trai của anh thứ tốt anh mau mau mở ra xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
HumorHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui