Chương 19 : Trừng phạt Tạ hồng hạnh

1.2K 118 7
                                    

Tạ Nghiên từng là giáo hoa của trường, vì lớn lên xinh đẹp, học tập cũng tốt, sơ trung và cao trung còn từng nhảy cấp. Thực ra, Tạ Nghiên không thích học, nếu không phải vì tự nuôi sống bản thân, anh sẽ lựa chọn trở thành một học tra.

Đối với khoá học piano, không học cũng sẽ không chết đói. Vì vậy Tạ Nghiên thành công trở thành một học tra.

Hoắc Duyên Niên được đào tạo như người thừa kế, dương cầm là một môn học cần thiết. Năng lực của hắn còn cao hơn Tôn Phi Tường, hắn có nghe giảng hay không cũng không quan trọng.

Nhưng Tạ Nghiên lại không biết chơi piano, làm ông chủ đã lâu, nhắc nhở cấp dưới quen rồi, mỗi lần Hoắc Duyên Niên thấy Tạ Nghiên đang lười biếng nằm sấp liền sẽ duỗi tay chọc hắn, hoặc là đá ghế dựa.

Tạ Nghiên bị phiền đành chống tay ngủ, không thoát được mắt Tôn Phi Tường, vì vậy anh lại bị Tôn Phi Tường nhắc nhở. Điều này khiến Tạ Nghiên rất thống khổ.

Lúc đó, để trả thù Hoắc Duyên Niên, Tạ Nghiên đã dùng danh nghĩa của Hoắc Duyên Niên để xin học năm lớp mỗi tuần, Hoắc Duyên Niên liền ăn miếng trả miếng.

Sau hai tuần liên tiếp, Tạ Nghiên đã đầu hàng. Buổi chiều, anh nhàm chán dạo chơi chợ hoa và thị trường chim cảnh ở ngoại thành.

Tài xế lái xe một tiếng mới đến, anh ta không quên giúp Hoắc tổng nhắc phu nhân buổi tối sẽ có buổi học piano.

"Hoắc phu nhân cái gì, sẽ sớm là Tạ Phú Hào." Tạ Nghiên lẩm bẩm rồi bước nhanh vào cổng, nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt của người lái xe.

Tạ Nghiên muốn mua một ít hạt giống, bây giờ vẫn còn kịp một lần thu hoạch nữa. Anh sẽ chăm chỉ dưỡng hoa chờ ngày độc thân. Sau đó anh sẽ mang những bông hoa đang nở rộ làm trò trước mặt Hoắc Duyên Niên, Hoắc Duyên Niên khẳng định tức chết. (ủa tui không hiểu tại sao tổng tài bạc tỉ lại tức giận vì mấy bông hoa luôn á :v)

Chợ hoa và chim giống một khu chợ, có loại đơn giản có loại xa hoa, Tạ Nghiên đi bộ từ đầu phố đến cuối phố, mua không ít hạt giống.

"Em yêu, em yêu của anh~" Tạ Nghiên đi ngang qua một tấm biển hiệu đã rớt mất hai chữ, một giọng nói chói tai vang lên.

"Thật là thông minh, lại cái khác đi. Học theo ta, xin chào mỹ nhân ~"

"..." Nhà ai đây? Tạ Nghiên nhìn sang, trong cửa hàng có treo một vài con vẹt. Một người đàn ông mặc áo hoa đang cầm một túi hạt hướng dương đứng dưới lồng dạy vẹt nói chuyện.

"Sao không nói nữa, ông chủ, con vẹt của ông như này không được rồi?" Sau khi dạy con vẹt vài lần, người đàn ông ồn ào với mặt ông chủ đang xem phim truyền hình uống trà.

"Anh chỉ dạy nó nói cưng à, tiểu mỹ nhân dễ thương, anh ép nó nói nhiều như vậy cũng không được." Ông chủ không kiên nhẫn xua tay tăng tiếng TV.

Thì ra còn có thể như thế này? Tạ Nghiên học hỏi thêm kiến thức mới.

Có thể là anh nhìn quá lâu, đối phương cảm thấy có ánh mắt liền quay đầu lại nhìn, trong nháy mắt liền thấy Tạ Nghiên đang đứng bên ngoài.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ