Chương 85 : PN 3 Chồng chồng Hoắc tổng

844 59 11
                                    

Một ngày trước kỷ niệm ba năm ngày cưới của Tạ Nghiên và Hoắc Duyên Niên, Lăng Hi đưa Tạ Nghiên đi bắt thú bông, Tạ Nghiên gắp được một đống, không kịp mở miệng nói chuyện với Hoắc Duyên Niên, hai người đã lên giường giao lưu tình cảm.

Hoắc Duyên Niên đã đặt trước nhà hàng, cả hai cùng nhau ăn tối dưới ánh nến. Buổi chiều Tạ Nghiên trang điểm một chút, mang theo một túi thú bông cùng một túi văn phòng phẩm đi đến cô nhi viện.

【Hoắc giỏi viết: Chờ anh cùng nhau đến cô nhi viện, một mình em đi anh lo lắng. 】

【Tạ Nghiên Nghiên: Không sao, em sẽ đi vào rồi ra ngay. Chúng ta đến đó rất nhiều lần rồi, không sao đâu. 】

【Tạ Nghiên Nghiên: Họp tốt cuộc họp của anh, anh có muốn bị tịch thu hàng chuyển phát nhanh một lần nữa không?? 】

【Hoắc giỏi viết:Anh mua nhưng em dùng mà... 】

【Tạ Nghiên Nghiên: Im đi. 】

【Hoắc giỏi viết: Anh không quan tâm, sau buổi họp anh sẽ đón em!!! 】

【Tạ Nghiên Nghiên: moah moah.】

Tạ Nghiên trả lời câu cuối cùng xong đã đến cô nhi viện rồi, Hoắc Duyên Niên sẽ đón anh nên Tạ Nghiên kêu tài xế quay về trước, xách đồ vào.

Người bảo vệ là người mới, chú quen biết Tạ Nghiên và nhét cho Tạ Nghiên một quả cam, sau khi Tạ Nghiên vào chơi với lũ trẻ một lúc thì bóc vỏ cam.

Sau khi gọt cam, tay rất dính nước, Tạ Nghiên đi ra ngoài rửa tay, vòi nước trong phòng bị hỏng, đang sửa chữa, Tạ Nghiên nhớ ra bên cạnh ruộng rau còn có một cái, liền đi ra phía sau cửa rửa tay.

Mấy lần đến cửa sau đều đóng lại, nhưng hôm nay cửa mở ra, đợi Tạ Nghiên phản ứng lại, anh đã đứng trước cửa sau, nhẹ nhàng đẩy cửa mở ra.

Anh quay đầu nhìn lại, hít một hơi thật sâu, bước ra ngoài.

Đầu óc anh chợt choáng váng, khi Tạ Nghiên mở mắt ra, anh đã đứng ở cổng với dòng chữ cô nhi viện Dương Quang trên đầu, anh đang ở cồng lớn?

Anh xoay người trở về, một lần nữa choáng váng, anh đã quay lại cửa sau.

Trong đầu đột nhiên có ý tưởng, Tạ Nghiên lại bước ra ngoài, phía sau là cổng lớn, đường chính phía trước là con đường anh quen thuộc biết từ lâu.

Tạ Nghiên vô thức chạm tay vào chiếc nhẫn, gọi một chiếc taxi.

Nói ra một địa chỉ đã lâu không được nhắc đến, mười phút sau, chiếc taxi dừng lại trước cửa một cửa hàng hoa.

Tạ Nghiên đứng ở cửa tiệm hoa thật lâu, giống hệt như lúc tối hôm đó đóng cửa trở về nhà, đã ba năm, nhưng ở đây không một chút thay đổi.

"Tiểu Tạ? Sao đến mở cửa hàng muộn vậy? Buổi sáng có vài khách đến hỏi anh đi đâu, điện thoại không liên lạc được." Bên cạnh cửa hàng hoa là cửa hàng tráng miệng, bà chủ là một người phụ nữ trung niên mũm mĩm, bà rất tốt bụng, thường tặng Tạ Nghiên những món tráng miệng mới làm, Tạ Nghiên cũng sẽ hái vài bông hoa cho bà mỗi ngày sau khi tan làm.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ