Ngày hôm sau các nhân viên của Hoắc thị phát hiện ra Hoắc tổng của họ không đến làm. Một ngày trước Hoắc tổng và Hoắc phu nhân đã hẹn hò vào lễ Giáng sinh, nhưng hôm nay Hoắc tổng lại không đến, điều này có nghĩa là gì? Mọi người đều nhìn thấy ý tứ trong mắt nhau ngầm hiểu.
Nếu biết nhân viên của Hoắc thị nghĩ gì, Tạ Nghiên sau này sẽ rất mất mặt, nhưng hiện tại anh đang nằm liệt trên giường bệnh truyền nước.
"Sau này còn muốn uống coca không?" Hoắc Duyên Niên ngồi trên ghế đẩu bên giường bệnh gọt táo, khẽ liếc nhìn gương mặt không còn chút máu của Tạ Nghiên, đau khổ thở dài.
"Lần sau không uống nước đá ......" Tạ Nghiên sắc mặt yếu ớt, "Em nghĩ người viết số điện thoại cho anh muốn hạ độc hại em, đúng là kế hay."
Càng nói Tạ Nghiên càng nắm chắc, âm lượng càng lớn.
Bệnh viện đến là nơi dì ba đã nhập viện lần trước, hôm nay Tạ Nghiên truyền nước xong có thể vể nhà dưỡng bệnh. Tạ Nghiên có chút không nói nên lời khi biết nguyên nhân của bệnh viêm dạ dày là do uống nước đá.
Nhớ tới còn nhỏ có chế độ ăn uống không đều đặn thậm chí sau này đi làm việc vẫn vậy, một ly coca đá thế nào, trước đây anh ăn ba ly kem vẫn khỏe như trâu.
"Đừng khó chịu, chờ hết bệnh em muốn ăn cái gì anh đều nấu." Hoắc Duyên Niên chỉ có thể nấu cháo nhìn Tạ Nghiên bơ phờ vuốt chóp mũi an ủi.
"Anh sợ em còn chưa nhập viện đủ sao." Tạ Nghiên đối với tài nấu nướng của Hoắc Duyên Niên cũng không có tự tin. "Em cảm thấy anh nên chăm sóc tốt đại gia là em đây, đợi tốt lên em sẽ đích thân nấu đãi anh. "
"... "Quả táo đã được gọt vỏ, đưa cho Tạ Nghiên.
Sau khi truyền nước đến trưa, Tạ Nghiên có thể xuất viện, về nhà Hoắc Duyên Niên đích thân nấu cháo bí ngô dễ tiêu hóa. Cùng Tạ Nghiên ăn và nhìn Tạ Nghiên ngủ say. Hoắc bá tổng lấy áo khoác đi làm kiếm tiền lo cho vợ, để vợ ốm đau được sống trong phòng bệnh tốt nhất!
Giấc ngủ của Tạ Nghiên bị đánh thức bởi cuộc điện thoại của mẹ Tạ.
Mẹ Tạ cho biết ở quê đem cho bà một hộp trứng gà và hỏi họ buổi tối có thời gian về ăn tối tiện thể mang về.
Tạ Nghiên vừa mới tỉnh dậy, thần trí không rõ, không từ chối. Khi thức dậy một lần nữa, mới nhận ra đã xảy ra chuyện gì.
Bị bệnh không thể ăn được gì, Tạ Nghiên Nghiên và Hoắc Duyên Niên cùng nhau đến nhà bố mẹ Tạ để ăn tối.
Tạ Nghiên không còn sức lực, sắc mặt trắng bệch đứng trước mặt mẹ Tạ, mẹ Tạ định nói gì đó nhưng bị bố Tạ ngăn lại, hai vợ chồng thì thầm vài câu trong góc, mẹ Tạ lặng lẽ ngâm một ly nước đường đỏ cho Tạ Nghiên Nghiên.
"??? Cái này là bổ máu đi?" Tạ Nghiên giật giật cánh tay của Hoắc Duyên Niên, thì thào nói, mẹ Tạ nghĩ anh bị Hoắc Duyên Niên ép khô sao??
Thà là vậy còn hơn để bọn họ biết mình bị bệnh, Tạ Nghiên miễn cưỡng cầm nước định uống một hớp, nhưng đã bị Hoắc Duyên Niên ở bên cạnh cắt đứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
ComédieHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui