Chương 57 : Dỗ Hoắc ba tuổi

726 63 4
                                    

Tạ Nghiên trấn an Tô Nhật An, nhắn với Tiểu Lý. Hiệu suất của Tiểu Lý vẫn cao như cũ, trong vòng hai phút, bác sĩ chăm sóc của Tô Nhật An đã gọi đến nói có thể ở lại.

Tạ Nghiên đứng một bên nghe cuộc trò chuyện của họ, có vẻ như giường trong tòa nhà cũ thật sự rất không tốt, muốn khuyên Tô Nhật An chọn ở phòng bệnh viện bình thường.

Tạ Nghiên không yêu cầu Tiểu Lý sắp xếp phòng VIP giống dì ba, Tô Nhật An sẽ không nhận miễn phí phòng VIP hoặc phòng bình thường, để anh ta tự mình chọn là tốt nhất.

Mặc dù sự việc đã được giải quyết nhưng Tạ Nghiên vẫn coi thường cách làm của Tôn Năng, từ việc này có thể thấy rằng Tôn Năng là người hẹp hòi, có thù tất báo.

Chuyện này chắc chắn sẽ không kết thúc, bên kia nhất định sẽ tiếp tục xuống tay, tìm cách loại bỏ Tô Nhất An hoàn toàn.

Tạ Nghiên bảo Tô Nhật An quay lại chăm sóc em gái, còn anh đi giao đồ cho dì ba và mẹ Tạ. Một bên nghe dì ba và mẹ Tạ khen ngợi Hoắc Duyên Niên, một bên Tạ Nghiên nhắn tin nói chuyện của Tô Nhật An với Hoắc Duyên Niên.

Đối với nhân vật phản diện đứng đầu trong sách này, giải quyết Tôn Năng chỉ cần động động ngón tay, mà Tạ Nghiên Nghiên nhà hắn là người thích ăn dưa xem náo nhiệt, cho nên Hoắc Duyên Niên lục thùng rác tìm được thiệp cưới do Tôn gia gửi, hình như là anh trai nào đó của Tôn Phi Tường.

Hôn lễ vào cuối tháng, còn hai tuần nữa, Tạ Nghiên một bên chú ý tới tình hình của Tô Nhật An, mỗi ngày ở cùng dì ba trong bệnh viện, một tuần trôi qua trong nháy mắt.

Tuần này, Tạ Nghiên nghịch điện thoại thường thấy vụ bê bối rối ren của Bộ Lệ Tình. Hoắc Duyên Niên nói đó đều là sự thật. Lăng Hi từng nói với anh đã tận mắt nhìn thấy Bộ Lệ Tình và tiểu minh tinh đó vào quán bar, Khương Hành cũng ở đó, sắc mặt của anh ta không tốt lắm.

Khương Hành chắc không thường thấy cảnh tượng này, người khác có thể làm như không thấy, nhưng đây lại chính là chú nhỏ của hắn, trong lòng Tạ Nghiên vui sướng khi người gặp hoạ.

Mẹ Tạ và Lý Mộng Cần đang tán gẫu về những chuyện phiếm trong tiểu khu, Tạ Nghiên ngồi một bên chơi di động. Trong thời gian này, mẹ Tạ bận không có nhiều thời gian ở nhà, nhưng những người hàng xóm thì không bận, nên họ vẫn có thể nghe rất nhiều chuyện bát quái về Hàn Mạt Mạt.

Bọn họ yêu nhau ai cũng biết, bây giờ Bộ Lệ Tình có tai tiếng, mọi người đều có chút chế giễu. Nghe nói có lần Hàn Mạt Mạt đưa Bộ Lệ Tình về nhà, không biết chuyện gì đã xảy ra mà Bộ Lệ Tình một mình lái xe rời đi, Hàn Mạt Mạt đuổi theo ra ngoài đã không thấy người.

Mọi người nói có lẽ đã chia tay, nhưng sau này cũng không thấy Hàn Mạt Mạt về nhà sống, cũng không biết có phải đã thật sự chia tay hay không.

Tạ Nghiên nghe Hoắc Duyên Niên nói về lịch sử của căn nhà mà Bộ Lệ Tình cho Hàn Mạt Mạt ở, có rất nhiều người từng sống trong đó, muốn biết bên trong là cái dạng gì không khó. Sau khi đọc xong, Tạ Nghiên hiểu được gu thẩm mỹ của nhà giàu mới nổi, mọi thứ đều rất có giá trị, ngay cả đĩa hoa quả trên bàn cũng thể hiện được sự giàu có, Tạ Nghiên từng thấy trên tạp chí, là tác phẩm của một nghệ thuật gia nổi tiếng.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ