Chương 74 : Tự ăn dưa của mình

595 57 1
                                    

Sau khi trên mạng điên cuồng bạo dưa, Bộ Lệ Tình tiếp tục trở về cuộc sống độc thân, còn Hàn Mạt Mạt thì trở thành mục tiêu chỉ trích của công chúng. Vài lần khi cô ta ra ngoài bị người ta nhận ra quay video ngắn đăng lên mạng, Hàn Mạt Mạt không dám ra ngoài nữa, paparazzi không chụp được ảnh, lại đào được chuyện mà Hàn Mạt Mạt đã trải qua, gì mà khi học đại học Hàn Mạt Mạt cưa cẩm top 10 nam thần vườn trường linh tinh, mỗi ngày đều rất phong phú.

Tạ Nghiên đang ngồi trên ghế của Hoắc Duyên Niên trò chuyện với Lăng Hi trên máy tính của Hoắc bá tổng. Cả hai đang bàn về scandal của Hàn Mạt Mạt.

【Lăng Lăng: Anh đã thấy anh chàng trong bộ phận nghệ thuật đẹp trai chưa, Tôi cũng không biết Hàn Mạt Mạt đã làm như thế nào? 】

【Tạ Nghiên Nghiên: Nhìn tóc xoăn và đôi mắt là màu xanh kia, chắc chắn là con lai! 】

【Lăng Lăng: Hồi đại học tôi chỉ biết chơi game, sau khi tốt nghiệp thì gặp Phạm Phạn, phải biết rằng trong trường tôi có rất nhiều nam sinh đẹp trai, tại sao tôi lại không có một tình yêu mãnh liệt nào chứ. 】

【Lăng Lăng: Nghiên Nghiên lúc đi học anh từng theo đuổi Hàn Mạt Mạt, nhưng cũng có rất nhiều người theo đuổi anh, phải không?? 】

Tạ Nghiên đột nhiên cảm thấy sống lưng phát lạnh, liếc mắt nhìn lên điều hòa, thấy không có gió, vò đầu bứt tóc.

【Tạ Nghiên Nghiên: Tôi không để ý.】

Hệ thống sưởi dường như đã hoạt động trở lại bình thường, Tạ Nghiên băn khoăn không biết có nên nhờ ai đó sửa lại máy điều hòa không khí cho Hoắc Duyên Niên hay không.

【Lăng Lăng:!!! Anh đã xem bảng xếp hạng đó chưa?? 】

【Tạ Nghiên Nghiên: Không...】

【Lăng Lăng: Screenshot.jpg Hehehehe, Nghiên Nghiên hồi đi học nhìn rất là non nha. 】

???? ORZ?? Tạ Nghiên lên trang web, lướt xuống dưới, là ảnh của nguyên chủ.

Thời gian quá lâu, Tạ Nghiên đã quên mất nguyên chủ cũng là một trong những chiếc lốp dự phòng của Hàn Mạt Mạt, không ngờ paparazzi lại đem anh vào top 10 nam thần.

【Lăng Lăng: Anh đã là nam thần trong trường rồi, chắc có rất nhiều người theo đuổi, nhưng không động lòng một ai trong số họ? Đừng nói là anh không quan tâm, tôi không tin, tôi không tin. 】

Tạ Nghiên dừng lại, động tâm thì không tính, cậu sinh viên đại học mua hoa ngày lễ tình nhân tặng anh nhưng bị ném đi, giận dỗi theo đuổi mình để lại ấn tượng rất sâu cho anh. Sau đó anh còn nghĩ nếu không phải vì cậu ta hay tức giận, anh cũng sẽ cố gắng thử yêu đương, dù sao thì, cậu ta rất giống kiểu người anh thích.

Nhưng bây giờ Tạ Nghiên nhớ lại, mới phát hiện nhớ không rõ mặt đối phương nữa.

"Nghiên Nghiên nhà chúng ta đang nghĩ đến ai vậy? Có phải là lần đầu tiên muốn yêu một người không?" Giọng nói của Hoắc Duyên Niên đột nhiên vang lên từ phía sau, Tạ Nghiên sửng sốt, khung chat với Lăng Hi đã bị anh tắt đi.

Tạ Nghiên rốt cuộc cũng biết cảm giác sau lưng lạnh lẽo vừa rồi là gì, không phải điều hòa có vấn đề, mà cả bình dấm chua đang đứng sau lưng anh nhìn màn hình.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ