Chương 17 : Rốt cuộc thích ai

1.1K 128 2
                                    

"Đừng nhúc nhích, tôi dán không tốt đâu." Hoắc Duyên Niên lại nghiêm mặt vỗ vào mông Tạ Nghiên, nhưng lần này anh vẫn thu lực, không làm đau Tạ Nghiên.

Trên mặt anh viết ba chữ "dễ khi dễ" sao, Tạ Nghiên đẩy Hoắc Duyên Niên ra, kéo chăn bông cuốn mình vào.

"Hoắc Niên Niên, anh thích đàn ông sao?"

Hoắc Duyên Niên không biết nên tức giận với Tạ Nghiên vì gọi nhũ danh của mình hay nên tức giận với câu hỏi của anh.

"Không phải, chẳng lẽ cậu thích?" Hoắc Duyên Niên biết chính mình đuối lý liền buông Tạ Nghiên ra, mặc kệ xưng hô của anh, chỉ phản bác xu hướng tính dục của hắn.

"Tôi chính là thích đàn ông, cho nên Hoắc tổng sau này không nên động tay động chân, ôm tôi ngủ, vỗ mông tôi. Nếu không tôi sẽ nghĩ anh thích tôi." Tạ Nghiên không dám nhìn Hoắc Duyên Niên, vẫn quấn chăn, thanh âm rầu rĩ dường như có điểm ủy khuất.

Hoắc Duyên Niên nhìn chằm chằm một đống trên giường, cười chế nhạo.

"Đừng nghĩ rằng giả gay tôi sẽ tin. Tâm tư của cậu đối với Mạt Mạt là gì tôi không biết chắc?"

"..." Tạ Nghiên nằm yên, tự tức giận.

"Vậy thì làm thế nào anh mới tin được?" Tạ Nghiên đỡ eo ra khỏi chăn bông, mùi thuốc dán bốc lên khiến anh không thể nín được.

Hai người nhìn nhau, Hoắc Duyên Niên thấy được sự nghiêm túc trong mắt Tạ Nghiên, có chút tin lời nói của Tạ Nghiên, lại nghĩ lúc trước Tạ Nghiên đối Hàn Mạt Mạt bao nhiêu yêu thích, còn đồng ý kết hôn giả vì Hàn Mạt Mạt. Đây không phải là yêu thích thì là gì?.

"Cậu chứng minh cho tôi?" Hoắc Duyên Niên hai tay ôm ngực, dùng ánh mắt sắc bén như lưỡi dao nhìn chằm chằm Tạ Nghiên.

Tạ Nghiên đứng thẳng lưng, không hề sợ, anh đang nói sự thật, đương nhiên không có gì phải sợ. Chỉ là chứng minh điều này...

"Tôi sẽ tìm một người cho anh xem?" Tạ Nghiên ngập ngừng hỏi?

"Ừm, vậy nếu cậu thích đàn ông, tại sao lại kết hôn giả với tôi? Chẳng lẽ cậu bị tôi hấp dẫn sao?" Hoắc Duyên Niên cúi người về phía trước, nắm cằm Tạ Nghiên.

Xúc cảm trơn trượt quen thuộc khiến hắn dùng sức thêm một chút, khoảng cách giữa hai người lúc này chỉ bằng một cú đấm, mùi thuốc dán trên người Tạ Nghiên rất nồng, nhưng chóp mũi của Hoắc Duyên Niên chỉ ngửi thấy mùi hoa nhàn nhạt trên người của Tạ Nghiên, không nồng mà thanh đạm, rất dễ ngửi.

"..." Bing, đúng là tự làm khó mình rồi, Tạ Nghiên không biết giữa việc thích Hàn Mạt Mạt và Hoắc Duyên Niên, chết kiểu nào sẽ không quá thảm.

Tóm lại.

"Tôi thích Khương Hành?" Tạ Nghiên không xác định trả lời .

"Người tôi thích chính là Khương Hành! Tôi gả cho anh, anh đem Hàn Mạt Mạt cướp đi, tôi không phải có thể xuống tay với Khương Hành sao!" Tạ Nghiên cảm thấy bất lực, Khương Hành cho rằng anh đang dụ dỗ hắn, bây giờ anh lại nghiêm túc đem tội danh chứng thực.

"Tạ Nghiên, nhìn tôi rất ngu ngốc? Có thể dễ dàng bị cậu lừa sao?" Hoắc Duyên Niên xoa cằm Tạ Nghiên vài lần, "Đừng gạt tôi."

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ