Hoắc Duyên Niên hóc xương không quá nghiêm trọng, dù sao cũng do quá nhỏ Tạ Nghiên không để ý, hắn uống xong hai ngụm nước, xương liền tự mình đi xuống.
Hữu kinh vô hiểm ăn xong bữa cơm, ngoài trời quá lạnh, không muốn đi thang máy có khói, Tạ Nghiên lựa chọn lưu lại.. Hai người ở trong phòng ngủ bật điều hòa để sưởi ấm, người ấm lòng cũng ấm.
Hoắc bá tổng luôn này nọ ABC, nhưng chưa kịp hành động thì điện thoại công ty gọi đến, hắn chỉ có thể thành thật trả lời điện thoại.
Tạ Nghiên dựa vào lưng giường, gác chân lên đùi Hoắc Duyên Niên, người đang nghe điện thoại cào cào lòng bàn chân Tạ Nghiên, Tạ Nghiên tránh chân sợ ngứa, lại không nhịn được chui lại trong chăn hâm nóng.
Lăng Hi chọc riêng Tạ Nghiên, hỏi anh có thấy gì trên mạng không. Tạ Nghiên từ khi về nhà chưa lên mạng xem gì cả.
[Tạ Nghiên Nghiên: Lại có dưa? ]
[Lăng Lăng: Anh và chồng nha! ]
Hoắc Duyên Niên vẫn còn đang nói chuyện nhưng anh nghe không hiểu, Tạ Nghiên lên mạng nhìn, paparazzi đã làm sáng tỏ.
Hé lộ thân phận thật của nam thần vườn trường, Hoắc phu nhân của Hoắc thị!
Đính kèm là vài bức ảnh hai người nắm tay nhau bước vào tiểu khu, có chụp cận mặt. Nội dung đầy đủ, giải thích rằng gia đình Tạ Nghiên và Hàn Mạt Mạt là hàng xóm của nhau, hơn nữa còn thổi phồng Hoắc Duyên Niên.
Tạ Nghiên nhìn thời gian đăng, lúc đó ước chừng chính mình đang dính Hoắc Niên Niên trong thang máy, tốc độ của đám người này quả thực rất nhanh, mấy phút là có thể viết mội bài nhiều từ như vậy, không biết có bao nhiêu bá tổng đang ghen tị họ đâu.
Cuộn xuống thêm, mấy tấm ảnh chụp anh và Hoắc Duyên Niên ở cửa thang máy cũng được đăng ra, có thể là cú thổi phòng trước đó của Hoắc Duyên Niên quá thành công, bài này cũng muốn tiếp tục khen hắn.
Cuối cùng là ảnh chụp trước cửa nhà của hai người, vị trí của đám người này không tốt, nhận tin chậm, quay lại mắng paparazzi tung tin trước đó.
Ai mà ngờ được chàng thanh niên vốn tưởng đầu óc úng nước cầu xin Hàn Mạt Mạt nối lại tình xưa lại hóa thân thành phu nhân của Hoắc tổng. Không chỉ vậy, các nhân viên của Hoắc thị còn thành lập nhóm Trang sức treo chân của Hoắc phu nhân, thể hiện một làn sóng yêu mến.
Kiểu vả mặt này rất phổ biến. Ngay sau đó, một số tài khoản tự xưng là chung tiểu khu với bố mẹ Tạ đã nhảy ra, nói rằng họ thường xuyên thấy Hoắc tổng và Hoắc phu nhân về nhà ăn tối, cả gia đình thường xuyên đi ra ngoài dạo.
Chồng chồng yêu thương nhau, kính trọng bố mẹ, điều quan trọng nhất là hai người rất kín tiếng, không bao giờ bán cơm chó ra ngoài. Ngay sau khi sự thật được tiết lộ, danh tiếng của Hoắc thị càng tăng cao, tin chắc ngày mai giá cổ phiếu của Hoắc thị sẽ tăng lên.
Trong khi xem, Tạ Nghiên vô thức dùng chân cọ cọ đùi Hoắc Duyên Niên, thỉnh thoảng đá nhẹ vào eo ai đó.
Nghe Hoắc Duyên Niên nói Hoắc Đàm lúc bọn họ kết hôn đã tuyên truyền không ít, mục đích là để Hoắc Duyên Niên tăng thêm sự ưu ái của công chúng thông qua hôn nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
HumorHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui