Chương 41: Ăn dưa thôi

825 84 14
                                    

Hoắc Duyên Niên sinh ra một tia may mắn, bệnh cũng có cái may của bệnh. Hàn Mạt Mạt cũng bị bệnh, nhưng không có cơ hội tốt như Hoắc Duyên Niên.

Hàn Mạt Mạt đang làm việc tại công ty của Bộ Lệ Tình, muốn quay lại với Khương Hành, nhưng Khương Hành đang trốn tránh cô ta. Cô ta chưa bao giờ thiếu người theo đuổi, bây giờ Khương Hành đối xử với cô ta theo cách này, Hàn Mạt Mạt ăn bơ, quay ra đặt mục tiêu lên người Bộ Lệ Tình.

Khương Hành cố tình phớt lờ cô ta, Hàn Mạt Mạt liền muốn làm dì của Khương Hành, cô ta muốn xem vẻ mặt của Khương Hành, nhất định sẽ rất đau đớn hả dạ.

Hàn Mạt Mạt bị cảm đã đi thẳng đến căn hộ của Bộ Lệ Tình sau khi rời khỏi nhà Hoắc Duyên Niên, thư ký đã đưa cho cô ta chìa khóa lần trước khi cô ta giúp Bộ Lệ Tình giao đồ.

Căn hộ này nằm ở vị trí hoàng kim, đứng trên ban công có thể nhìn thấy toàn bộ danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong thành phố, đồ trang trí cũng vô cùng sang trọng, Hàn Mạt Mạt đặc biệt thích ngồi trên những chiếc ghế treo ngoài ban công để ngắm cảnh.

Sau khi ngủ trong phòng khách một đêm, Hàn Mạt Mạt nhớ đã gửi một tin nhắn cho Bộ Lệ Tình, nói với anh ta rằng hôm qua trời mưa cô ta không có nơi nào để đi và ở lại căn hộ của anh ta một đêm.

Bộ Lệ Tình đang trên đường đi dự tiệc thì nhận được tin từ Hàn Mạt Mạt, liếc nhìn tin nhắn, không có ý định quay lại. Anh ta có rất nhiều tài sản đứng tên, căn hộ nơi Hàn Mạt Mạt ở là căn nhà anh thường xuyên đưa người về.

Nói trắng ra, đó chỉ là khách sạn của Bộ Lệ Tình, thỉnh thoảng anh ta sẽ đưa chìa khóa cho người anh để mắt đến ở đó một khoảng thời gian.

Dạo này chơi với trai đẹp cả đêm nên không có ai ở, Hàn Mạt Mạt không mời mà đến sống ở đó, khiến cô ta cảm thấy mình một lòng với cô ta, thì cô ta càng dễ bị lôi kéo chen chân vào hôn nhân của Hoắc Duyên Niên. Bộ Lệ Tình chưa bao giờ muốn mà không chiếm được.

Có một dì đến dọn dẹp căn hộ đó hàng ngày, buổi sáng dì đến căn hộ đúng giờ, thấy trong căn hộ có thêm một người phụ nữ, dì từ lâu đã quen với việc trong nhà đột nhiên có thêm người. Hỏi Hàn Mạt Mạt rằng có muốn ở trong căn hộ ăn cơm không, sau khi nhận được câu trả lời, dì hỏi lại các món Hàn Mạt Mạt không ăn.

Dì nhớ những điều thích và không thích của Hàn Mạt Mạt, ra ngoài mua đồ trở về.

Thấy người dì có thái độ tốt như vậy, Hàn Mạt Mạt nghĩ rằng Bộ Lệ Tình sau khi đọc tin nhắn đã đặc biệt ra lệnh cho dì chăm sóc mình, vì vậy cô ta hài lòng gửi tin nhắn cảm ơn Bộ Lệ Tình, nói với anh ta đi công tác nghỉ ngơi thật tốt.

Ngồi trước bàn trang điểm theo phong cách Châu Âu, Hàn Mạt Mạt nhìn mình trong gương và khẽ mỉm cười, cô ta là một người phụ nữ xinh đẹp, ngay cả khi bị cảm, cũng không thể trải qua một ngày bình thường như thế này. Nghĩ lại đã lâu không gặp Nghiêm Nhân Chư, có thể để người nọ đưa cô ra ngoài chơi.

Bên kia, Khương Hành nhận được tin Hàn Mạt Mạt đang sống ở nhà chú mình, vội vàng gọi Bộ Lệ Tình bên kia đại dương.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ