Tạ Nghiên nhanh chóng tỉnh lại khỏi sự dịu dàng của Hoắc Duyên Niên, gạt đi cảm xúc trong lòng . Vừa ngẩng đầu lên Tạ Nghiên đã thấy Hàn Mạt Mạt mắt ngấn lệ nhìn chằm chằm Hoắc Duyên Niên, Khương Hành sắc mặt so với đĩa rong biển cuộn trước mặt còn đen hơn. Lại nhìn về phía Hoắc Duyên Niên, khóe miệng nhếch lên đầy đắc ý giải thích tất cả.
Tạ Nghiên rất thích món ngao hấp trứng do đầu bếp nấu, vừa ăn vừa chú ý tới bầu không khí trên bàn ăn. Tạ Duyên vươn tay định lấy muỗng chung, ai biết rằng Khương Hành cũng với tay lấy muỗng, bàn tay hai người liền chạm nhau.
Tạ Nghiên chậm rãi đi trước một bước, chủ động thu tay về ra hiệu Khương Hành dùng trước.
Đối với Tạ Nghiên đây mới chỉ là một đoạn nhạc đệm, nhưng Khương Hành ở đằng kia đã trừng mắt nhìn Tạ Nghiên, trong lòng thầm nói Tạ Nghiên và Hoắc Duyên Niên đều giống nhau không biết xấu hổ, một bên ngấm ngầm làm Mạt Mạt không hài lòng với hắn, một bên thì công khai dụ dỗ hắn.
Chờ Khương Hành dùng xong muỗng, Tạ Nghiên cuối cùng đã có món ngao hấp trứng, chưa kịp nếm vị ngon trong miệng, chân Hoắc Duyên Niên đã dẫm lên.
Tay run lên, chiếc thìa sứ bất hạnh rơi vào bát sứ.
"Tạ Nghiên ca ca, anh làm sao vậy?"
Nữ chính quan tâm nhìn Tạ Nghiên, Khương Hành và Hoắc Duyên Niên lúc này đều tập trung vào người anh.
"Không sao, chân của anh đụng vào góc bàn." Hoắc - góc bàn - Duyên Niên tiếp tục duỗi chân đá Tạ Nghiên.
"..." Anh không biết mình đã đắc tội Hoắc Duyên Niên ở chỗ nào, Tạ Nghiên bị ức hiếp liền giơ chân đánh trả, nhưng không biết mình đã đá lộn người.
Khương Hành chân bị cọ xát, lập tức nhìn về phía Tạ Nghiên, lúc này, trong mắt hắn đã dán cho Tạ Nghiên một cái nhãn lẳng lơ.
"Vậy thì em và Tạ Nghiên ca ca đổi vị trí cho nhau." Hàn Mạt Mạt đứng dậy trước khi Tạ Nghiên kịp trả lời.
Nếu đổi vị trí với Hàn Mạt Mạt, chẳng phải là Hàn Mạt Mạt và Hoắc Duyên Niên ngồi cùng nhau, anh và Khương Hành ngồi cùng nhau sao? Tạ Nghiên còn chưa mở miệng, Hoắc Duyên Niên lại đá anh.
"..." Hoắc Duyên Niên chả lẽ vui đến thế sao, đá chân khoe khoang với anh?.
Tạ Nghiên đứng dậy đổi vị trí với Hàn Mạt Mạt. Dù chiếc bàn đắt tiền đến đâu thì bốn chân cũng vẫn đối xứng, ngay cả khi anh và Hàn Mạt Mạt đổi vị trí theo đường chéo thì khả năng anh đá vào chân bàn là như nhau, nhưng sức mạnh tình yêu đều làm cho nam chính và phản diện lú lẫn, không để ý đến chi tiết này
"Mạt Mạt, không bằng anh đổi vị trí với Tạ Nghiên?" Khương Hành quả nhiên không thể nhìn bạn gái và tình địch ngồi cùng nhau, huống chi Mạt Mạt còn sợ Hoắc Duyên Niên như vậy.
Vì có thể ăn cơm ngon, Tạ Nghiên quyết định giao lại chiến trường cho Hoắc Duyên Niên và Khương Hành, nếu không ngày mai chân của anh có thể không đi được.
"Tôi ăn xong rồi, các người từ từ dùng đi, tôi đi rửa một ít trái cây." Tạ Nghiên lau khóe miệng rời khỏi bàn ăn, Hoắc Duyên Niên vừa muốn nói gì đó, liền chú ý tới tư thế đi đứng của Tạ Nghiên có hơi kỳ lạ, nhận ra rằng chính mình vừa rồi có thể đã dùng quá sức nên không ép Tạ Nghiên ở lại.
Tạ Nghiên rời khỏi bàn ăn, bây giờ ánh mắt của Hàn Mạt Mạt cũng không nhìn về phía Hoắc Duyên Niên mà thỉnh thoảng lại liếc sang Tạ Nghiên trong phòng bếp, Khương Hành và Hoắc Duyên Niên đều nhìn thấy dáng vẻ này ở trong mắt, tự nhiên hết muốn ăn, qua loa kết thúc bữa tối.
Sau khi ăn tối, Khương Hành kéo Hàn Mạt Mạt rời đi, Hoắc Duyên Niên giữ lại, Tạ Nghiên đứng ở bên cạnh không nói lời nào. Hàn Mạt Mạt nhìn Tạ Nghiên xong lại nhìn Khương Hành nói muốn đi thăm quan.
Hoắc Duyên Niên rất vui lòng đưa Hàn Mạt Mạt ra vườn, Tạ Nghiên thì cầm quả đào vừa rửa đi theo sau.
Đồ ăn nhà Hoắc Duyên Niên đương nhiên là ngon nhất, quả đào trong tay Tạ Nghiên nhìn rất thơm ngon, sau khi cắn một miếng thì mùi vị cũng chưa kịp nếm đã bị Khương Hành từ phía sau túm chặt cánh tay.
"Anh và Hoắc Duyên Niên là kết hôn giả, đúng không?"
Bana: truyện này mình dịch chỉ có Hoắc Duyên Niên có danh xưng là "hắn", vì hắn dám đá chân con mình, nhưng Hoắc dù khốn nạn cũng là Hoắc khốn nạn của Nghiên Nghiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
HumorHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui