Hoắc Duyên Niên lớn lên bên cạnh ông nội Hoắc Đàm, không có tình cảm, Hoắc Đàm nuôi dưỡng Hoắc Duyên Niên làm người thừa kế, yêu cầu rất khắt khe. Tạ Nghiên biết Hoắc Đàm rất khó đối phó nên tinh thần nâng tới 120.000 điểm.
Hoắc Duyên Niên cùng Hoắc Đàm quan hệ không tốt, Tạ Nghiên trở về phòng thay quần áo, ngồi đối diện Hoắc Đàm cùng Hoắc Duyên Niên.
Hoắc Đàm tuy già nhưng ánh mắt lại tinh tường, khiến người ta nhìn ra khí thế của một vị bề trên, chẳng trách có thể dạy ra người thừa kế ưu tú như Hoắc Duyên Niên.
Dưới cái liếc mắt dò xét của Hoắc Đàm, Tạ Nghiên thẳng lưng không ngừng nở nụ cười, cố gắng làm cháu dâu tốt.
6 giờ, Hoắc Đàm dắt hai người đi tập thể dục buổi sáng. Tạ Nghiên thu hồi suy nghĩ cháu dâu ngoan, muốn lên giường tiếp tục ngủ, làm người vợ lười biếng.
"Là ông anh gõ cửa phòng chúng ta?" Tạ Nghiên dựa vào Hoắc Duyên Niên, ánh mắt nhìn Hoắc Đàm đang đi phía sau, xác nhận ông không nghe thấy mới hỏi.
"Ừm." Hoắc Duyên Niên mới ngủ được hai tiếng, vừa nói vừa ngáp.
Không cần Tạ Nghiên nói Hoắc Duyên Niên biết tiếp theo anh muốn hỏi cái gì.
"Tập thể dục giúp tăng cường vóc dáng. Lúc 10 tuổi tôi đã theo ông chạy bộ mỗi sáng." Hoắc Duyên Niên đầu lưỡi có chút đau, nói chuyện không rõ ràng, Tạ Nghiên không nhịn được bật cười.
Mùa thu nhiệt độ xuống thấp, Tạ Nghiên lúc đầu vẫn còn hơi lạnh, chạy một hồi lại ấm lên. Tạ Nghiên không thể nhịn được nữa, anh lắng nghe hơi thở không bị loạn của Hoắc Duyên Niên, đồng bộ với hắn, cố gắng điều chỉnh tiết tấu của mình.
Sau khi chạy năm vòng quanh khu biệt thự, Hoắc Duyên Niên thấy Tạ Nghiên thực sự không chạy tiếp được thì dừng lại.
Tạ Nghiên cúi người đặt hai tay lên đầu gối, thở hồng hộc, cảm giác được tầm mắt mãnh liệt trên người mình, quay đầu lại thì thấy Hoắc Đàm đang nhìn mình.
"..." Tạ Nghiên cảm thấy Hoắc Duyên Niên lớn lên ở bên cạnh Hoắc Đàm thật không dễ dàng, mọi lúc mọi nơi đều đánh giá soi xét hắn, thật không biết Hoắc Duyên Niên làm sao thuyết phục Hoắc Đàm để họ kết hôn.
"Ông nội anh trở về bao lâu, sống cùng chúng ta sao?" Tạ Nghiên đi tới bên cạnh Hoắc Duyên Niên, yếu ớt hỏi.
Hoắc Duyên Niên mời Hoắc Đàm ở lại, Hoắc Đàm cũng sẽ không ở lại. Quan hệ hai người vốn đã rất tệ, Hoắc Đàm lần này trở về để quan sát bọn họ, nếu Tạ Nghiên làm gì hại Hoắc gia, Hoắc gia sẽ không giữ anh lại. Sau khi kiểm tra Tạ Nghiên xong, Hoắc Đàm tự nhiên sẽ quay về nước ngoài.
Hoắc Duyên Niên không nói mục đích trở về của Hoắc Đàm, sợ Tạ Nghiên nghe xong sẽ căng thẳng, Tạ Nghiên rất tốt, Hoắc Đàm không thể tìm được nhược điểm của Tạ Nghiên.
Không dám nghỉ ngơi quá lâu, Tạ Nghiên thở hổn hển chuẩn bị tiếp tục, đột nhiên trên mặt chảy xuống một giọt nước, ngẩng đầu lên, bầu trời mờ mịt u ám, mặt trời phía xa bị mây đen cản trở, không thể nhìn thấy ánh mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
HumorHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui