【Nhóm nghiên cứu nghiện công việc trị liệu (Nhóm chính tả)】
【Lăng đã kết hôn: Các bạn của tôi, buổi tối có ra ngoài không? 】
【Nghiêm cực thảm: Raaaaaaa!! 】
【Thám tử Tạ: hiện tại đã 10 giờ tối, còn ra sao?? 】
【Lăng đã kết hôn: Ai không đi là chó! 】
【Lăng đã kết hôn: Đừng kéo theo già trẻ lớn bé!!! 】
Một giờ sau, bốn người đàn ông đã kết hôn ngồi trong một quầy bar.
"Hôm nay chúng ta không say không về!" Lăng Hi cầm ly đứng lên, uống một hơi cạn sạch.
Nghiêm Nhân Chư nhìn Tạ Nghiên và Sầm Tịnh, uống một ngụm cho có lệ.
"Phạm tổng khi nào thì đi công tác về?" Sầm Tịnh hiếm khi ra ngoài mà không mặc váy, mái tóc dài xõa ngang vai được buộc ở sau đầu.
"Ước tính vẫn còn ba bốn ngày nữa." Tạ Nghiên thở dài, Phạm tổng đi công tác cũng không thành vấn đề. Bọn họ mỗi ngày đều đi cùng Lăng Hi đến tận sáng sớm, Hoắc oán phụ vành mắt thâm đen, đầu bốc khói ở nhà chờ anh.
"Bây giờ tôi mặc quần áo phụ nữ đều phải trang điểm một lớp thật dày, nước da của tôi không được tốt, anh thấy cằm của tôi vẫn còn mụn, buổi tối chỉ có thể mặc như thế này." Sầm Tịnh véo sống mũi, muốn mặc váy.
Tạ Nghiên và Sầm Tịnh đều đổi sang uống nước trái cây, hai người nhìn Nghiêm Nhân Chư đang high với Lăng Hi, tên này còn cao hứng hơn cả Lăng Hi.
"Phạm tổng đặc biệt yêu cầu chúng ta bồi Lăng Hi khi anh ấy đi công tác, Lâm tổng đã đồng ý, chắc anh ta không ngờ Lăng Hi mời chúng ta đi chơi mỗi ngày". Sau khi kết hôn, Lâm tổng tiếp tục hạn chế Nghiêm Nhân Chư không cho liên hệ với hồ bằng cẩu hữu của cậu ta, không những vậy, ban đêm còn có người canh giữ, hiếm khi để cậu ta quang minh chính đại ra ngoài đường, Nghiêm Nhân Chư không thể nhịn được.
"Tôi đi xem chồng của tôi có bí mật hút thuốc hay không." Sầm Tịnh thở dài, đi kiểm tra người nào đó đang bị cảm.
"Cùng nhau đi." Đây là địa điểm mới mà Lăng Hi tìm được, nhạc quá lớn, Tạ Nghiên không thể chịu nổi.
Hai người nói chuyện xong vào nhà vệ sinh rồi chuồn ra ngoài, cạnh quán có một quầy tôm hùm lộ thiên, ba vị bá tổng đang ngồi trên chiếc ghế đẩu bằng rổ nhựa, mắt to trừng mắt nhỏ.
Tạ Nghiên đưa Hoắc Duyên Niên đến cửa hàng tiện lợi mua một lon cà phê để tiếp tục tỉnh táo.
"Sắc mặt của Lâm tổng xấu quá..." Tạ Nghiên nhấp hai ngụm cà phê nóng, nhìn Lâm tổng đang ngồi một mình cách đó không xa.
"Vợ của người khác đều đã đi ra, nếu như em không đi ra, sắc mặt của anh nhất định sẽ không tốt." Hoắc Duyên Niên quét qua máy tính tiền rồi đột nhiên đứng dậy.
Tạ Nghiên phớt lờ hắn tiếp tục uống cà phê, khi người quay lại, Tạ Nghiên thấy trong túi anh ta có một cái phình ra.
"Mua cái gì?"
"Thứ tốt." Hoắc Duyên Niên thần thần bí bí, Tạ Nghiên cũng lười đoán, anh ngáp một cái rồi tựa vào trên vai Hoắc Duyên Niên "Muốn về nhà ngủ ...Phạm tổng khi nào quay lại ah...... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
HumorHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui