Mười phút trước, văn phòng Hoắc thị.
"Chậc chậc, tôi đến xem lão Hoắc của chúng ta buổi trưa ăn gì." Phạm Chiêu Đạm hân hoan đắc ý vây quanh Hoắc Duyên Niên, "Gà tam hoàng, cà chua xào trứng, hủ tiếu xào thịt băm, lão Hoắc, ông chỉ thể ăn cơm hộp à!!."
Hoắc Duyên Niên nhìn Phạm Chiêu Đạm một cái, tên này đột nhiên muốn gặp mình là biết không có ý tốt.
"Tôi không tốt như ông, Lăng Lăng nhà tôi sẽ không cho tôi ăn cơm hộp, sáng sớm đều làm hộp cơm tình yêu cho tôi." Phạm Chiêu Đạm cố ý nhấn mạnh sáu từ cuối cùng.
"Chúng ta cùng xem Lăng Lăng làm gì ngon cho tôi." Nói xong, Phạm Chiêu Đạm bước ra cửa vẫy tay với thư ký của Hoắc Duyên Niên "Tiểu Lý, cậu đi hâm nóng cơm không? Nhân tiện giúp tôi lấy hộp cơm đến đây?"
"Được rồi, Phạm tổng." Tiểu Lý tự hỏi Phạm tổng cũng tự mang cơm hộp?
Phạm Chiêu Đạm dạt đống giấy tờ trên bàn của Hoắc Duyên Niên sang một bên, ngồi xuống đối diện, bộ dáng muốn đối mặt ăn cơm với anh ta.
Không bao lâu, tiểu Lý mang hộp cơm của Phạm Chiêu Đạm đến. Là hộp cơm hai tầng màu xanh, mở ra có hai món chay hai món mặn, cơm không phải cơm thường mà là cơm rang với thịt nguội thái hạt lựu và ngô, mặc dù nhìn không đẹp nhưng mùi rất thơm.
"Lăng Lăng nhà tôi nấu ăn thật giỏi. Em ấy còn nói ngày nào cũng sẽ nấu cho tôi." Phạm Chiêu Đạm cố tình vừa ăn vừa kích thích Hoắc Duyên Niên, anh ta đang trả thù vì đợt trước bị thồn cơm chó.
Hoắc Duyên Niên đang ăn cơm hộp ở khách sạn 5 sao, đồ ăn không ngon. Nhìn thấy cơm chiên của Phạm Chiêu Đạm, anh nghĩ đến hộp cơm chiên của Tạ Nghiên, hối hận sao lúc đó không nếm thử, có chút ghen tị với lão Phạm. Nhưng chuyện thồn cơm chó này sao hắn có thể thua? Không thể nào, trợn mắt nói dối cũng phải thắng!
"Mỗi ngày Nghiên Nghiên dậy sớm sẽ rất vất vả. Tôi thà ăn bên ngoài cũng không muốn Nghiên Nghiên vất vả." Hoắc Duyên Niên phản bác.
"Đúng vậy, dù sao thì người không biết nấu cơm, nấu được cơm rang cũng phải mất một thời gian dài." Phạm Chiêu Đạm và Hoắc Duyên Niên quen biết nhau lâu như vậy, vừa nhìn liền biết hắn đang khoác lác. Lăng Lăng nhà tôi hiền huệ như vậy, không thể thua!
"..." Hoắc Duyên Niên nặng nề đóng hộp cơm lại, "Nghiên Nghiên của tôi có thể nấu, lần trước không có thời gian nên làm cơm rang vì sợ tôi đói. Ngay cả cơm rang nhất định cũng ngon hơn của anh.. "
" Tôi còn có việc, ăn xong cậu có thể rời đi. "Hoắc Duyên Niên mang theo hộp cơm đi ra ngoài, không muốn nhìn thấy màn khoe ân ái này.
Trong phòng làm việc chỉ còn lại có Phạm Chiêu Đạm, máy tính của Hoắc Duyên Niên vẫn đang bật, Phạm Chiêu Đạm nghĩ tới đây, hehehe, xem mi có thừa nhận thất bại không.
Anh ta bước đến trước máy tính của Hoắc Duyên Niên, tìm thấy tên Tạ Nghiên trên QQ, gửi một tin nhắn.
[Hoắc ấu vĩ: Vợ yêu, trưa nay làm một hộp cơm tình yêu được không? Chồng em nhớ em, moah moah? ]
Tạ Nghiên trong quán cà phê không biết gì, anh đang nghe đàn em nói chuyện.
Lâm Ngô không ngờ Tạ Nghiên lại kết hôn khi còn trẻ như vậy, nhưng học trưởng xuất sắc như vậy lại quen biết đàn Hàn học tỷ. Kết hôn là chuyện tốt đối với cậu ta, không sợ học trưởng và học tỷ có mờ ám gì. Cậu ta luôn cho rằng học trưởng thích phụ nữ, nhưng không ngờ lại kết hôn với một người đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
HumorHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui