Chương 45 : So chồng

782 75 9
                                    

Trở về từ Tạ gia, mẹ Tạ cho bọn họ rất nhiều món ăn kèm do bà tự làm, Tạ Nghiên không thích nhưng Hoắc Duyên Niên lại thích món đó, thậm chí còn mang đến văn phòng để ăn mỗi ngày. Tạ Nghiên không biết Hoắc Duyên Niên buổi trưa sẽ đem món ăn của mẹ vợ làm đi khoe, thồn cơm chó cho toàn công ty.

Hôm nay Tạ Nghiên ngồi trong phòng vẽ tranh không có hứng thú, có chút nhàm chán. Trời nhiều mây, không nắng, nhìn ra ngoài cửa sổ như sắp mưa.

Bản thảo gấp đều cất đi, nay không có tâm trạng, mai lại làm. Tạ Nghiên dọn dẹp một chút rồi đi xem hoa của mình. Lưu bản thảo xong, đầu to gọi điện thoại tới.

"Tiểu Tạ! Ông chủ mới của chúng ta là đồ ngu ngốc, cậu ta muốn đuổi cậu!" Giọng nói tức giận của đầu to rất có lực xuyên thấu.

"Lâm Ngô?" Tạ Nghiên lỗ tai có chút khó chịu, liền đơn giản bật lớn âm thanh.

"Ừ, cậu ta không phải là đàn em của cậu sao? Có chuyện gì vậy? Hôm trước cậu ta nói muốn sa thải cậu. Chúng tôi tưởng đó chỉ là nói đùa, hôm nay cậu ta lại nói đến." Nguyên chủ kể từ khi tốt nghiệp đã hợp tác với đầu to, tự dưng bị đuổi. Đầu to vì sự bất công của Lâm Ngô mà tức giận, "Chúng ta đều đứng về phía cậu, tên ngốc Lâm Ngô đó, cậu ta vừa đến đã thấy khó chịu. Hôm nay cùng tên ngốc kia kết thù, lần trước vẽ sắp xong nửa bức tranh thì bị cậu ta kêu ngừng. Tên đó nghĩ rằng họa sĩ vẽ dễ dàng sao. "

Đầu to đang nói thì có một cuộc điện thoại mới tới. Tạ Nghiên thấy đó là Lâm Ngô, nói với đầu to một tiếng, trả lời cuộc gọi của Lâm Ngô.

"Tạ Nghiên, anh đã bị đuổi việc. Công việc trên tay anh có thể không làm. Tôi sẽ tìm người khác làm thay. Loại người như anh mệt tôi còn coi anh là học trưởng! Rác rưởi! Đồ cặn bã!" Lâm Ngô không cho Tạ Nghiên một cơ hội để phản bác, nói xong liền cúp.

Tâm trạng đã không tốt lắm, không chỉ bị đuổi còn bị mắng mỏ, Tạ Nghiên giờ rất khó chịu.

Hoắc Niên Niên làm cho mọi người vui vẻ, Tạ Nghiên muốn đi tìm Hoắc Niên Niên. Đã gần đến giờ ăn trưa, không có thời gian nấu cơm, Tạ Nghiên thu dọn đồ đã nấu sẵn đi đến Hoắc thị.

Trên đường có một cuộc điện thoại xa lạ, anh vừa mới kéo đen Lâm Ngô, không biết có phải cậu ta hay không, Tạ Nghiên hai lần đều không trả lời. Sau đó có một tin nhắn gửi đến.

【Tôi nghe nói em bị mất việc, có muốn đến bộ phận tuyên truyền của công ty chúng tôi không? Bộ Lệ Tình. 】

Nghe nói, nghe ai nói? Anh vừa mới biết được tin tức cách đây nửa giờ, chồng anh còn chưa biết gì mà Bộ Lệ Tình đã biết?

Tạ Nghiên dứt khoát kéo đen số mới của Bộ Lệ Tình. Hàn Mạt Mạt khoe tài xế của Bộ Lệ Tình đưa đón mình. Lâm Ngô yêu thích ai nhất? Còn không phải là Hàn Mạt Mạt.

Bộ Lệ Tình không phải là nhân vật phản diện lớn thứ hai sau Hoắc Duyên Niên sao? Cho dù anh ta hơi mù quáng một chút, Khương Hành chẳng lẽ không nhắc nhở? Tạ Nghiên lười quan tâm đến chuyện của người khác, nhưng nghĩ đến Hàn Mạt Mạt giở trò sau lưng anh, Tạ Nghiên không vui, anh muốn gây chuyện.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ