Chương 40 : Tạ siêu ngọt Hoắc siêu khổ

1K 86 22
                                    

Hoắc Duyên Niên nhìn chằm chằm video hồi lâu, quyết định lưu lại.

Nhưng nếu muốn lưu thì trước tiên phải khôi phục video, sau đó gửi video cho mình, thời gian trong lần xóa gần đây nhất sẽ không khớp, sẽ bị Nghiên Nghiên phát hiện. (sao k lấy đt của mình quay lại hả Hoắc tổng tài giá trị nghìn tỷ thông minh hơn người??)

Cuối cùng Hoắc Duyên Niên nhịn đau tắt di động.

Tạ Nghiên ăn no xong cắt một ít táo, đun với nước nóng đem cho Hoắc bệnh nhân. Vừa vào cửa, Hoắc bệnh nhân không giống như vừa rồi nhíu mày thật chặt, giữa lông mày thoáng hiện nét buồn, vẻ mặt đau lòng.

"Hoắc Duyên Niên, anh... đau thắt ngực?" Tạ Nghiên lần đầu tiên nhìn thấy biểu hiện của Hoắc Duyên Niên, rất kỳ quái, điều gì có thể khiến Hoắc Duyên Niên trông thế này?

"Nhớ em." Hoắc Duyên Niên trìu mến nhìn Tạ Nghiên.

"..." Tạ Nghiên không nói lời nào, cầm nhiệt kế chỉ vào trán của Hoắc Niên Niên, 36,7, bình thường.

Quên đi, bệnh nhân tình tình kỳ quái là chuyện bình thường, không cần quan tâm đến đứa nhỏ ba tuổi của Hoắc gia.

"Ăn táo đi." Tạ Nghiên nhét cái chén cho Hoắc Duyên Niên, cầm cái chén đã ăn xong đưa cho người hầu.

Tạ Nghiên ngồi trên chiếc sô pha nhỏ đối diện giường đọc sách, đọc được vài dòng, Tạ Nghiên ngẩng đầu nhìn Hoắc Duyên Niên trên giường đang nhìn anh chằm chằm.

Tiếp tục đọc vài dòng, khi cậu ngẩng đầu lên, Hoắc ba tủi vẫn đang nhìn cậu.

"Tại sao anh nhìn chằm chằm tôi?" Tôi không thể đọc sách nữa!

"Em đẹp."

Nạp lần đầu hả? Sao mà buồn nôn thế này? Chẳng lẻ tìm ra nmb có nghĩa là gì, cố tình làm khó anh? 

Nhìn chằm chằm Hoắc Duyên Niên, Tạ Nghiên quay lưng lại, tiếp tục đọc sách.

Nghiên Nghiên dễ thương chết mất, Hoắc Duyên Niên tiếp tục nhìn chằm chằm Tạ Nghiên. Hắn đoán rằng Tạ Nghiên muốn quay lại cảnh hắn say rượu, nhưng hắn đã hôn em ấy, vì vậy Tạ Nghiên mới có thái độ kỳ lạ với hắn vào sáng hôm sau, vì hắn đã quên.

Mặc dù Hoắc Duyên Niên không đoán ra được thái độ của Tạ Nghiên, nhưng bọn họ đã hôn nhau, Tạ Nghiên cũng không tránh xa hắn, hai người vẫn thân thiết như vậy. Điều này cho thấy Tạ Nghiên không ghét, chẳng lẽ em ấy vẫn thích mình?

Chỉ cần nghĩ đến cảnh trong video, Hoắc Duyên Niên phấn khích muốn bật dậy chống đẩy trăm cái, chẳng lẽ Tạ Nghiên đã sớm thích mình? Sau đó hắn vừa nói nhớ em ấy vừa khen em ấy đẹp trai, Nghiên Nghiên khẳng định là thẹn thùng.

Dễ thương quá, muốn ôm, muốn hôn hôn.

Không biết Hoắc bệnh nhân đang bổ não, Tạ Nghiên đọc sách một hồi thì đóng sách, đứng dậy lấy đồ ngủ chuẩn bị đi tắm, ánh mắt của người nào đó lại càng kỳ quái. Tạ Nghiên cứ như vậy nhìn hắn.

"Anh tắm trước đi?"

Hoắc Duyên Niên hai mắt sáng lên, đây là mời hắn sao! Nghiên Nghiên không nhịn được sao!

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ