Tạ Nghiên đáp ứng với Hoắc Duyên Niên sẽ nghiêm túc học nhạc mỗi ngày, Hoắc tổng hết lòng vì việc học của cậu, còn đưa cho Tạ Nghiên chìa khóa phòng piano trong phòng làm việc. Tạ Nghiên vốn nghĩ rằng trong đó có cơ mật của Hoắc thị, ra là do anh não bổ quá đà.
Hôm nay trời nắng đẹp, không khí trong lành, Tạ Nghiên đang ngồi trên ghế sô pha trong phòng làm việc của Hoắc Duyên Niên, rèm cửa cao từ trần đến sàn đều được mở ra, ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào căn phòng.
Ước tính bây giờ Khương Hành đã xuống máy bay, không biết anh ta cảm thấy thế nào trong một thời gian dài không nhìn thấy Hàn Mạt Mạt. Tạ Nghiên liếm liếm môi. Nếu không phải không có thời gian, anh thực sự muốn ngồi xổm ở sân bay nhìn Khương Hành.
"Khô miệng thì uống nhiều nước vào." Hoắc Duyên Niên vô tình bắt gặp hành động của Tạ Nghiên, mí mắt giật giật, cổ họng khàn khàn.
"Tôi thường dùng son môi, mua hai tặng một, thời tiết mùa thu khô ráo, tặng anh một thỏi, lấy không?" Tạ Nghiên liếc nhìn phía sau, dự kiến ngày mai sẽ giao hàng, "Tôi chọn mùi bạc hà, anh thích mùi gì? "
" Cậu thích vị gì? "Hoắc Duyên Niên muốn bảo không cần, nhưng lời nói ra miệng lại thay đổi.
"Hương vị kẹo bơ cứng thỏ trắng." Điện thoại của Tạ Nghiên rung lên, mẹ Tạ hỏi anh đã ra ngoài chưa.
Hoắc Duyên Niên không bình luận về khẩu vị của Tạ Nghiên, cầm cái ly đến phòng trà để xua đuổi tà răm, đi ngang qua Tạ Nghiên, Hoắc Duyên Niên vô thức cầm thêm cái ly rỗng của Tạ Nghiên.
"Vẫn là cà phê, cám ơn." Tạ Nghiên không ngẩng đầu nói.
"Ừ." Hoắc Duyên Niên nghi ngờ nhìn chằm chằm bàn tay không tự chủ của mình.
Phòng trà nằm trên đường chéo của văn phòng, cách Hoắc thị khá xa, vì vậy nhân viên vào buổi trưa có thể đến phòng trà nói chuyện phiếm sẽ không tình cờ bắt gặp Hoắc Duyên Niên. Mặt khác, bình thường nếu Hoắc Duyên Niên không phải bận rộn công tác cũng sẽ qua đây thư giãn.
Tin tức về việc Hoắc phu nhân và Hoắc tổng cùng nhau tới đã lan ra toàn công ty, các nhân viên nghĩ rằng Hoắc tổng chắc chắn sẽ không đến, phòng trà hôm nay náo nhiệt hẳn lên.
Nhân tiện đợi cà phê ở phòng trà, mọi người bắt đầu nói chuyện phiếm.
"Hôm nay son và toner của thương hiệu XX đang giảm giá. Ai muốn chiến với em!"
"Tôi, tôi, tôi! Bạn trai tôi nói rằng son môi vị dâu ăn rất ngon!"
"Thật không? Khi tôi hôn chồng tôi, anh ấy nói rằng son môi của tôi có mùi khó chịu khiến tôi rất tức giận. Mua cho tôi một thỏi đi, nhưng chồng tôi không thích vị dâu tây, có vị khác không?"
"Wow? tôi không mua cho người có gia đình. Tôi là con chó độc thân duy nhất ở đây, chỉ có thể tự ăn son môi của mình. Các người thật quá đáng."
Lặng lẽ lắng nghe toàn bộ, Hoắc Duyên Niên ho khan hai lần, nhắc nhở nhân viên bên trong.
"Chào Hoắc tổng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
HumorHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui