Chương 63 : Tạ tra nam

609 59 1
                                    

Mười lăm phút trước khi hôn lễ bắt đầu, Tạ Nghiên cuối cùng cũng nhìn thấy Tôn Năng, đối phương ăn mặc quần áo sang quý, dáng người vừa lùn vừa gầy, khí chất không thấy đâu, bộ dạng lấm la lấm lét giống như kẻ trộm, nhìn như thế nào cũng không phải là người tốt.

"Anh nói hôn lễ hôm nay không thể diễn ra là có ý gì?" Hoắc Duyên Niên kìm nén không chịu nói, bây giờ lại nói ra chuyện này, Tạ Nghiên đầu ngón tay vuốt ve lòng bàn tay Hoắc Duyên Niên, cố ý làm nũng.

Hoắc Duyên Niên lộ ra vẻ cao thâm, nhất định không nói.

"..." Hoắc Niên Niên rác rưởi, Tạ Nghiên đá vào chân Hoắc Duyên Niên, để lại vết bụi trên đôi giày da bóng loáng của hắn.

Hai người dính lấy nhau, ai tinh mắt đều thấy tình cảm của họ rất tốt, còn hai chú cháu ngồi đối diện thì trông rất không vừa mắt.

Vừa rồi còn nhìn lén chú tôi, bây giờ lại thân thiết với Hoắc Duyên Niên như vậy, Khương Hành xem thường thủ đoạn của Tạ Nghiên, lại nhịn không được nhìn chằm chằm, luôn muốn tìm cơ hội để châm chọc hoặc có thể một mình nói vài câu với Tạ Nghiên.

"Chú nhỏ, chú đã đến bệnh viện kiểm tra chưa? Hàn Mạt Mạt thật sự có thai?" Điện thoại của Bộ Lệ Tình lại sáng lên, Khương Hành liếc nhìn Hàn Mạt Mạt đang cầm ly nước trái cây ở đằng xa.

"Không kiểm tra, không phải của chú." Bộ Lệ Tình không đuổi Hàn Mạt Mạt đi không phải vì anh thích cô ta, mà chỉ muốn đem người vào tầm mắt của mình, để xem có thể thấy thứ gì giải trí không.

Bộ Lệ Tình không chú ý nhiều đến động tĩnh của Hàn Mạt Mạt, thời điểm anh ta ngồi xuống đã nhìn thấy chiếc nhẫn trên tay Tạ Nghiên và Hoắc Duyên Niên, mượn việc uống rượu để che giấu, anh ta ngắm nhìn sườn mặt của Tạ Nghiên.

Tạ Nghiên có cảm giác nghiêng đầu nhìn sang, Bộ Lệ Tình nhướng mày, chớp mắt phóng điện với Tạ Nghiên.

Tạ Nghiên đang bận theo dõi Tôn Năng, không có thời gian phản ứng Bộ Lệ Tình, chẳng qua là mỏi cổ vừa vặn xoay cổ mà thôi.

Tôn Năng xuất hiện trong sảnh tiệc, ngồi trở lại vị trí của mình, bên cạnh gã là một người phụ nữ cao gầy, Lăng Hi nói đó là người mẫu rất nổi tiếng.

Nhìn những hành động thân mật của họ, chắc là hai người đã đến với nhau. Tôn Năng ôm eo người tình nhìn xung quanh, cuối cùng tìm thấy Hàn Mạt Mạt bên góc cửa sổ.

Hàn Mạt Mạt một mình cô đơn đứng đó, Tôn Năng thấy thế liền hăng hái, chắc chắn những gì Hàn Mạt Mạt nói vừa rồi là doạ gã. Nhìn lạ mặt như vậy mà còn bao biện, Tôn Năng đoán Hàn Mạt Mạt có thể là nhà giàu mới nổi, loại phụ nữ này chỉ cần hắn cho gia đình cô ta vài hợp đồng nhỏ sẽ dễ dàng có người trong tay.

Nhìn thời gian trên chiếc đồng hồ vàng trên tay, vẫn còn mười phút để bắt chuyện.

"Này, gã đi về phía Hàn Mạt Mạt kìa?" Hoắc Duyên Niên muốn bảo vệ hình tượng chỉ có thể nhìn thẳng, Tạ Nghiên dán vào người hắn nên nhìn họ như đang thì thầm, thật ra Tạ Nghiên đang quan sát Tôn Năng.

Nghe lời Tạ Nghiên, Hoắc Duyên Niên liếc mắt một cái.

"Hàn Mạt Mạt đến đây!" Tôn Năng vẫn còn cách Hàn Mạt Mạt khoảng mười mét, Hàn Mạt Mạt đã di chuyển, cô ta đi thẳng về phía bàn của họ.

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ