Ly hôn là không có khả năng, phú hào cũng là không có khả năng. Nguyên lai làphúc lợi du lịch của phòng quan hệ công chúng của Hoắc thị, tình cờ có thời gian nên Hoắc Duyên Niên đưa Tạ Nghiên cùng nhau đi chơi.
Tạ Nghiên rất ít khi đi du lịch xa, vừa nghe có thể đi ra ngoài chơi liền không quan tâm mình có thể trở thành phú hào, vui vẻ thu dọn hành lý.
Sáng sớm hôm sau, Tạ Nghiên bị Hoắc Duyên Niên kéo từ trên giường đi ra cửa.
Phòng quan hệ công chúng nữ nhiều hơn nam, thường xuyên tới những nơi phồn hoa, nên địa điểm du lịch là ở một thị trấn nhỏ gần thành phố.
Thị trấn được bao quanh bởi núi sông, đâu đâu cũng có thể nhìn thấy những cây cầu đá xanh xám, một vài chiếc thuyền lá đậu ven hồ dọc phố. Xe buýt không vào được nên Hoắc Duyên Niên dừng xe, cùng nhân viên đi dạo.
Hoắc Duyên Niên mỗi tay cầm một vali của hắn và Tạ Nghiên. Tạ Nghiên nhận một chiếc máy ảnh SLR từ Hoắc siêu giàu, đi hai bước chụp một bức ảnh.
"Hoắc Niên Niên, đằng kia có một cái bè tre, lát nữa chúng ta thử xem." Mắt Tạ Nghiên sáng lên, anh chưa từng ngồi bao giờ, rất háo hức muốn thử.
"Được rồi, nhưng có thể không ngồi trên vali được không?" Hoắc Duyên Niên đang đẩy hai chiếc vali lên dốc trong thị trấn nhỏ. Kết quả là Tạ lười biếng muốn ngồi trên vali, hắn đành phải đẩy cả vali cả người. Hoắc Duyên Niên có mạnh mẽ thế nào cũng bị hành hạ bởi Tạ lười biếng. Hơn nữa, hắn còn phải dọn hành lý.
"Tốt." Tạ Nghiên nhảy ra khỏi vali, tiến lên giúp một nữ nhân viên bộ phận quan hệ công chúng đang mệt mỏi xách hành lý.
"..." Hoắc tiên sinh có chút mệt tâm.
Con gái ai mà không thích nhìn thấy cậu em đẹp trai. Mặc dù đi ở phía trước cũng không quên để ý tới Hoắc tổng cùng Hoắc phu nhân một người cao lớn một mảnh mai, xứng đôi vừa lứa, Hoắc tổng đặc biệt chiều chuộng Hoắc phu nhân. Hơn chục cô gái đã vắt óc YY Hoắc tổng và phu nhân, viết nên câu chuyện tình yêu trong sáng trong tối dài 2000 tờ A4.
Sau khi đi bộ gần một giờ, cuối cùng cũng vào thị trấn.
Chỗ ở do trưởng phòng quan hệ công chúng sắp xếp, là khách sạn duy nhất trong thị trấn. Tuy thị trấn hẻo lánh, điều kiện ăn ở không tốt lắm nhưng các cô gái đều có thể chịu khổ mà ở lại.
Hoắc Duyên Niên và Tạ Nghiên được ở phòng điều kiện tốt nhất, đều là con gái thì làm sao hai người đàn ông có thể ở phòng này được. Vì vậy, Hoắc Duyên Niên và Tạ Nghiên đã nhường phòng cho nữ nhân viên thân thể yếu nhất, để cô ấy có thể nghỉ ngơi tốt.
Sau khi vào phòng, Tạ Nghiên hiểu vì sao nói điều kiện không tốt, căn phòng sạch sẽ gọn gàng, nhưng hai chiếc giường cao thấp khiến căn phòng giống như một ký túc xá đại học.
Hoắc Duyên Niên liếc nhìn căn phòng, không nói chuyện, đặt vali lên giường, phía dưới giường cũng không có chiếu, mặt trên thì trải đệm.
"Cậu ngủ chỗ nào."
"Sao cũng được." Tạ Nghiên ngồi ở mép giường xoa xoa cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết
HumorHiện đại, 1x1 , tổng tài hơi ngáo công x kiều thê thích hóng dưa thụ Đóng dấu đã hoàn. Chúc các bạn đọc truyện vui