Chương 75 : Lần đầu bỡ ngỡ

613 52 6
                                    

Tạ Nghiên ngồi một lúc thì Hoắc Duyên Niên gọi qua, hỏi anh cảm giác như thế nào. Cảm giác gì? Cảm giác tự ăn dưa của mình sao? Rất là vi diệu...

Hoắc Duyên Niên dừng một chút, thở dài, hỏi anh có khó chịu khi nhìn thấy bình luận ác ý về mình không, Tạ Nghiên thành thật tỏ vẻ không có, anh đối với cái nhìn của người khác thực lãnh đạm, trước kia cũng không phải chưa từng nghe qua tin đồn nhảm nhí. Hơn nữa hiện tại có Hoắc Duyên Niên ở đây, những người đó sẽ không tổn thương được anh.

Biết Tạ Nghiên không thèm để ý,  Hoắc Duyên Niên chưa nói sẽ giải quyết chuyện này như thế nào, chỉ nói buổi tối sẽ cùng mẹ Tạ ăn cơm.

Treo điện thoại, Tạ Nghiên đoán được ý tứ của Hoắc Duyên Niên, bên Hàn Mạt Mạt có paparazzi ngồi chờ, anh cùng Hoắc Duyên Niên đi ăn cơm, để cho paparazzi chụp một chút, những người đó không biết anh, những khẳng định biết tiếng tăm của Hoắc Duyên Niên, ngày hôm sau nhất định làm sáng tỏ. 

Tuy rằng Hoắc Duyên Niên đã gọi thông báo cho mẹ Tạ, Tạ Nghiên vẫn là trở về hỏi hỏi một chút.

Mẹ Tạ không thường lên mạng, bát quái chậm hơn Tạ Nghiên một chút, Tạ Nghiên vừa ngủ đã ngủ đến trưa, mẹ Tạ từ những người trong khu biết được tin này.

Toàn bộ tiểu khu đều biết Tạ gia cùng Hàn gia là hàng xóm, Tạ Nghiên là vợ Hoắc Duyên Niên, mấy người trong tiểu khu đều cười nhạo mấy người trên mạng không biết chân tướng.

"Dì Vương nói không phải chỉ là lọ nước hoa sao, cả trung tâm thương mại phía trước đều là của chúng ta.." Ngữ khí của mẹ Tạ vẫn như thường, hẳn là không bị tình huống trên mạng ảnh hưởng, " Yên tâm yên tâm, cả tiểu khu đều biết tình huống nhà chúng ta, không ai tin mấy cái bát quát đó."

"Buổi tối muốn ăn cái gì? Mẹ làm cho con? Lần trước Duyên Niên khen canh cá uống ngon đúng không, để mẹ bảo bố con đi câu." Mẹ Tạ tự quyết định cúp điện thoại.

Không phải hỏi anh muốn ăn gì sao? Sao lại thành Hoắc Duyên Niên thích ăn rồi?

Mọi người xung quanh rất quan tâm Tạ Nghiên, sôi nổi gọi điện thoại tới quan tâm, Tạ Nghiên lần lượt trả lời, chờ trả lời xong một vòng đã tới hai giờ chiều.

Bất tri bất giác anh đã kết giao rất nhiều bằng hữu, Tạ Nghiên cảm nhận được cha mẹ cùng bạn bè quan tâm mình, loại cảm giác này thực kỳ diệu, ấm áp nhẹ nhàng.

Buổi chiều Tạ Nghiên cùng nữ đầu bếp nướng bánh kem, vừa kịp thời điểm Hoắc Duyên Niên tan tầm, Tạ Nghiên mang theo bánh kem đi Hoắc thị. Tiểu Lý hôm nay cùng bạn gái hẹn hò, Tạ Nghiên cho hắn một hộp, dư lại cùng Hoắc Duyên Niên cùng nhau mang về nhà.

"Ăn một cái là đủ rồi, lát nữa không còn bụng ăn tối." Đem tay người nào đó đang định duỗi ra chụp bay, Tạ Nghiên đóng hộp.

"Anh chỉ muốn chụp ảnh thôi mà..." Hoắc uỷ khuất xoa xoa tay mình, vô tội giải thích.

"..."

Hoắc Duyên Niên chụp xong ảnh lập tức đăng trong nhóm.

【 Nhóm sáng tạo kế hoạch công tác  】

Kết Hôn Cùng Nhân Vật Phản Diện Trong Văn Cẩu HuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ