Chap 9

786 51 23
                                    

Nghe tiếng gọi, Naruto nhìn lại, nhìn Sasuke trẻ không ngạc nhiên lắm vì từ đầu cậu đã cảm nhận được rồi... Nhưng nhìn mặt tên này vẫn đáng ghét như vậy!

- Ngươi thật sự là... Naruto?! *Sasuke trẻ nghi hoặc*

- ... *Loading~* HẢ?! Ý cậu là sao tên khốn này!!! Muốn đánh nhau phải không?

- Naruto!!! *lôi lại* đừng làm tốn thêm thời gian, ta cần nhanh chóng rời khỏi đây tìm bọn trẻ!!! *Sasuke lớn nhíu mày nhìn tên bạn bốc đồng rồi nhìn sang Sakura* Sakura đi thôi!

Naruto nhìn sang bộ dáng hiện tại của Sakura, rồi sang Sasuke lớn kế đó là Sasuke trẻ cuối cùng là quang cảnh xung quanh. Một đống hỗn độn!

Chỉ nhìn sơ qua thôi cũng đã thấy được cuộc chiến kịch liệt ra sao rồi, Naruto rùng mình, cả ba nhanh chóng định rời khỏi nơi này thì một giọng nói chặn ngang.

- Tôi bảo các ngươi đứng lại!!!

Không nhìn cũng biết đó là ai, cứ bước tiếp về phía trước. Dường như người phía sau bắt đầu không kiên nhẫn vì lời nói của mình bị bỏ qua, Sasuke trẻ tuổi nổi giận, vận chidori, phóng về phía nhóm Sasuke lớn, Suigetsu và Jugo thấy hành động của Sasuke trẻ tuổi cũng phóng đến hỗ trợ, cảm giác được phía sau có động tĩnh. Naruto đỡ lấy thanh đại đao từ Suigetsu vận chakra cữu vĩ quật bay Suigetsu ra xa, Sakura nhanh nhẹn lùi về phía sau tránh đòn từ Jugo và tung một đấm về phía Jugo, bắt buộc Jugo phải đưa tay chống đỡ, trước cú đấm tích tụ chakra của Sakura, Jugo phải lùi về sau một khoảng xa cho dù đã cố chống đỡ.

[ AD : lưu ý đoạn này nha, do Sasuke lớn với Sasuke trẻ ghi có hơi dài nên mik vắn tắt lại xưng hô như sau :
Sasuke lớn => anh ; Sasuke trẻ => hắn. ]

Hắn tấn công bằng chidori về phía anh, nhưng anh cũng không vừa rút thanh kusanagi truyền chidori tấn công lại. Cả hai chidori va chạm và triệt tiêu lẫn nhau nhưng hắn vẫn bị buộc lùi về sau vài bước, còn anh thì vẫn giữ nguyên vị trí. Nhìn điệu bộ cử chỉ thậm chí là chiêu thức và cả sharingan... hắn không thể không chấp nhận sự thật đang ở trước mắt. Anh là tương lai của hắn...

Sau đó hắn chợt nhận ra điều gì đó, nhìn sang hai người mà hắn đã cực kỳ quen thuộc, ngoại hình khác hẳn lúc gặp cách đây không lâu, Naruto nhìn lớn hơn cao hơn và đặt biệt là áo choàng có thêu 'Hokage Đệ Thất'. Điều đó có nghĩa là tương lai Naruto sẽ trở thành Hokage đúng với giấc mơ của cậu ta.

Và không chỉ Naruto thay đổi mà cả... Sakura. Cô dường như đã trở nên xinh đẹp hơn và trưởng thành hơn mạnh hơn và... cô đã không còn giống với người con gái trong ký ức hắn nữa... vậy là tương lai cô ấy sẽ thay đổi sao?

----------

Sau một hồi giao tranh, Jugo và Suigetsu cũng bắt đầu cảm thấy được những người trước mắt mạnh đến mức nào.

Suigetsu bị đánh bại thương tích không gọi là trí mạng nhưng vẫn khá nặng, Karin nhanh chóng chạy đến, cô cảm thấy hiện tại bản thân thật vô dụng bởi cô là một ninja cảm nhận trị thương không thể chiến đấu. Và nếu cô đoán không lầm thì cô gái kunoichi tóc hồng đó là một ninja trị thương, thật ngưỡng mộ!

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ