Chap 35

350 18 9
                                    

Sau bữa sáng đầy bất ổn đấy, Sakura đi cùng với Hideyoshi đến phòng Kimono tiếp tục học tập các quy tắc trong buổi tế lễ ngày mai.

Và tiếp tục vận lên trang phục tế lễ còn đang thay dở vào buổi sáng.

Cả đám Naruto cũng muốn xem nên cùng đi chung.

Khi lúc Sakura sử dụng thuật biến thân để mái tóc dài ra, mái tóc hồng óng mường mượt, thướt tha. Lúc đội lên mũ miệng thì trông càng rực rỡ.

- Có nặng lắm không Sakura-chan? *Hideyoshi chỉnh trang cho Sakura liền hỏi*

- Ừm! *Gật đầu* có chút không quen nhưng... chắc sẽ ổn thôi!

- Woah trông cầu kì thật đó Sakura-chan!!! *Naruto nhìn* Và còn có vẻ nặng nề nữa... trông rất đẹp nha!

- Sakura-san đẹp quá!!!

- Mà Sakura còn phải mặc như thế suốt cả trong buổi lễ, nếu là tớ... sẽ chết ngộp mất thôi!

- Mà trông anh khá thuần thục trong việc này nhỉ?

Hideyoshi không nói chỉ cười cười, chỉnh lại vạt kimono cho Sakura.

- Mà không biết trông Kyouka-Hime còn sống nhìn như nào nhỉ? Liệu có như trong bức họa không?

- Theo tớ nghĩ là không đâu. Vì khi vẽ dung mạo có thể sẽ khác bên ngoài nhưng không nhiều.

- Hideyoshi-san không phải anh từng nói là đã đến đây vậy anh nghĩ sao?

- À... anh nghĩ...

'RẦMMM!!!! SẦMMM!!!!!'

Câu trả lời chưa ra thì bên ngoài phát ra 1 động tĩnh rất lớn.

- C-cái gì thế?!

- Tiếng động lớn quá! Nó phát ra từ hướng nào vậy?

- Hướng bên kia! Bên trong làng!

- Chả lẽ có chuyện? Mau đi xem thử!

- Ừ!!!

- Sakura ở lại đây! *Hideyoshi cản Sakura đang muốn chạy theo*

- Em cũng muốn đi! Tiếng động lớn đến thế thì 1 y nhẫn như em thì không thể nào làm ngơ được cả!

Cả bọn không chần chừ nữa mà chay đi.

----------

Khi cả nhóm chật vật chạy đến nơi thì ở phía trước tụ tập đông người, những người đàn ông tụ tập lại cùng giúp sức đẩy bức tượng sư tử đá bị đổ ngã bên gian hàng.

Do bức tượng quá lớn và còn nặng, với sức của những người đàn ông to khỏe thì khá khó mà mất kha khá thời gian.

- Mọi người mau né sang! Cầm hộ tớ Shikamaru! BỘI HÓA CHI THUẬT!!! *Choji nhanh chóng chạy đến, đưa bịch bim bim cho Shikamaru giữ*

- Oi oi oi!!! *Shikamaru*

Tất cả người tách ra khi nhìn thấy đám Naruto chạy đến và 1 trong số đó đi đến, cơ thể chợt hóa to ra, đi đến bên tượng.

- Sao nó lại bị đổ vậy?

- À có lẽ là do trục bánh xe đã bị mục chịu lực không nổi nên vậy! Xin lỗi vì đã làm các vị lo lắng rồi!

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ