Chap 81

160 6 2
                                    

- Ưm...

Sakura thiếu niên cảm thấy khó thở, sau đó là được ai đó ôm vào trong lòng, cảm giác khó thở ấy dần dần biết mất, 1 cảm giác thật ấm áp...

Đôi mắt nhíu lại rồi chậm rãi mở, bóng hình đầu tiên Sakura nhìn thấy là của 1 người phụ nữ với mái tóc hồng, cùng biểu cảm lo lắng nhìn bản thân.

- Bé con à... Bé con của ta...

Giọng nói nhẹ nhàng ấm áp vang bên tai Sakura... bản thân tự hỏi, cô ấy đang gọi ai? Ai là bé con?

Trong cơn mộng mị mông lung ấy, vang vọng bên tai Sakura không chỉ mỗi tiếng nói của người nọ mà còn có tiếng gọi của cô bạn thân của mình Ino.

Giọng nói với đầy sự lo lắng... mí mắt nặng trĩu... rồi khép lại lần nữa...

----------

Trông cơn mơ Sakura nhìn thấy bản thân đang ở một nơi rất lạ... nhưng lại có gì đó rất quen thuộc chính bản thân cũng cảm thấy khó hiểu.

Sakura bước đi trên 1 con đường trải dài sỏi, hai bên là hàng dài khóm hoa đang không ngừng khoe sắc, Sakura có cảm giác ở ngay đằng trước sẽ có cái gì đó...

Linh cảm của cô đã mách bảo như thế... và Sakura bước tiếp...

Đi thẳng... rồi lại đi thẳng... rồi lại tiếp tục đi thẳng... không ngừng... không nghỉ... cho đến khi...

Cho đến khi trước mắt Sakura hiện lên 1 gốc cây lớn thật lớn, lớn đến độ cô còn không tin về sự tồn tại của nó, nhìn lên tán lá xanh rậm rạp làm cô có cảm giác tán cây đã bao phủ lấy 1 vùng trời to lớn bao la này.

Nhìn xuống nơi gốc cây, Sakura nhìn thấy có người đang đứng quay lưng với mình, tim Sakura cảm thấy thổn thức rối loạn không ngừng, thật lạ... Sakura có cảm rất đỗi quen thuộc, nhưng cũng thật lạ lẫm không nói thành lời.

Sakura bước lên vài bước để có thể nhìn kĩ hơn.

Lúc đến càng gần Sakura liền không tự chủ mà lùi về sau vài bước, ánh mắt cũng tỏ ra sự kinh ngạc.

Trước mắt là bóng lưng của 1 người phụ nữ có mái tóc hồng được buộc thấp, người ấy đang quay lưng về phía Sakura.

Được 1 lúc Sakura giật mình khi thấy sự biến chuyển đang xảy ra trước mắt.

Người phụ nữ ấy... dù chỉ có mỗi bóng lưng nhưng Sakura có thể chắc chắn 1 điều.

Cô ấy đã thay đổi về mặt ngoại hình...

Vì mỗi lần Sakura bước đến gần thì bóng lưng dần trở nên nhỏ nhắn dần, trang phục cũng thay đổi theo.

Càng tới gần dường như bóng dáng dần nhỏ lại và rồi... khi chỉ còn vài bước chân, bóng dáng trước mặt đã trở thành 1 đứa bé 3 tuổi với bộ kimono màu đỏ.

Rồi bóng dáng ấy có dấu hiệu quay lưng đối diên với Sakura.

Bóng hình ấy chậm rãi quay lại, đôi mắt Sakura lun lun dõi theo mở to nhìn người trước mắt, môi lắp bắp không thành lời:

- S-sao lại...

Trước mắt Sakura là 1 Sakura khác, hay nói đúng hơn là 1 cô bé có dung mạo y đúc bản thân, khung cảnh trước mắt cũng thật lạ lùng, tầm nhìn cứ như là lạ, Sakura nhìn xuống bản thân.

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ