- Itachi?! Sao vậy? *Mọi người bất ngờ*
- Ni-san? *Sasuke*
- Ý anh là sao khi nói đó liệu có phải là tên thật của tôi không? *Hideyoshi nhìn thản nhiên nhưng trong lòng lại thầm* "Tên này, vẫn nhạy bén như vậy! Thật đúng là phiền phức! Để hai người kia biết chắc cười thối mặt quá!"
- Có thể những người khác sẽ chẳng hề nghi ngờ hay nhận ra cậu, nhưng tôi lại khác! Tôi chả rõ lý do tại sao cậu lại làm thế! Nhưng tôi có thể hiểu... cậu rất thương em gái mình nhỉ Seiji? *Itachi nhìn Hideyoshi, vừa nói vừa nhìn từng động tác của Hideyoshi*
Hideyoshi không nói gì về lời của Itachi, tay cầm cốc trà chợt ngừng, rồi nhanh chóng phục hồi, đưa cốc trà lên thưởng thức như bình thường.
- Seiji... sao? *Tất cả ai cũng bất ngờ*
- Seiji là tên của anh Sakura... không lẽ Hideyoshi là... *Sasuke kinh ngạc*
- Anh của Sakura-chan? *Ashura*
- Hn.
- Hn... là tên lần đó sao? *Madara chợt nhớ đến người xuất hiện trong 1 nhiệm vụ từ mấy tháng trước*
- Sakura có anh trai sao? Sao ta lại chưa nghe ông bà sui nói qua? *Fugaku*
- Có vẻ như Seiji có 1 nhiệm vụ tối quan trọng, nên đã che dấu sự tồn tại của mình... bằng 1 cách nào đấy! *Itachi trả lời ánh mắt vẫn dỗi theo từng động tĩnh của Hideyoshi*
- ... *Hideyoshi vẫn im lặng*
- Nhiệm vụ tối quan trọng? Đó là gì? *Ashura tò mò*
- Này! Người có quan hệ gì với bọn họ! Ta cảm thấy sự hiện diện của họ trên người của ngươi!
Indra từ đầu đã yên tĩnh ngồi 1 bên nhìn, hắn cảm nhận thấy một sự hiện diện rất đỗi quen thuộc ở trên người của kẻ gọi Hideyoshi hay là Seiji này. Càng nghĩ đến họ Indra dường như có phần căng thẳng mà không hề biết lý do.
- Indra? / Huynh? / hn?
- Ta không có gì để nói với kẻ như ngươi đâu Otsutsuki Indra! *Hideyoshi nói với chất giọng không hề giống bình thường* Các ngươi đã cướp mất em gái thân yêu của chúng ta, mà còn làm cho em gái chúng ta gặp khổ sở suốt cả một thời gian dài. Nên ngươi không có tư cách nói chuyện đâu!
- Ý ngươi là gì? *Từ trong giọng nói của Hideyoshi có thể thấy sự ác cảm toát ra, Indra nhíu mày gằn giọng*
Không rõ vì lý do gì Madara cùng Sasuke ngồi một bên cũng chợt cảm thấy lạnh sống lưng.
- "Tên đó / anh ta có ý gì đây? Sao cứ có cảm giác như vừa nói với tên Indra, mà cũng vừa liếc qua đây vây?"
- Sao? Bộ tôi nói không đúng à? *Nhìn Itachi* Được rồi! Tôi thừa nhận, tôi là Haruno Seiji, anh của Haruno Sakura! Đúng là chẳng thể qua mắt được Uchiha Itachi cậu! Không hổ là thiên tài Uchiha! Thôi tôi đi đây! *Nói rồi đưa tay lên xoa xoa trán, đưa mắt nhìn ra ngoài rồi thầm nghĩ* "Có vẻ lần này không thể dùng cơm với con bé rồi! Thôi vậy đành để lần sau thôi!"
Hideyoshi đứng dậy bước đi ra cửa.
- Chờ đã Seiji! *Itachi gọi* Cậu tính đi mà không nói gì với Sakura sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanfictionLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...