Trở lại khoảng thời gian Sakura vẫn còn trong thời kỳ mang thai.
Khi đó đã là tháng thứ 7 thai kỳ.
Vẫn như thường lệ, Sakura đi dạo trong làng, kể từ lúc mang thai cô đều cố gắng giữ thói quen này.
Sakura bắt đầu đi từ dinh thự tộc Uchiha đến cửa tiệm hoa Yamanaka, đợi đến lúc Sarada tan trường hay chồng thì cùng trở về, Ino cũng khuyến khích việc đi dạo này, nó sẽ rất tốt với mẹ lẫn con trong thời kỳ này.
Nhưng hôm nay lại khác hẳn với mọi ngày, gần chiều Sakura sẽ bắt đầu đi dạo sau đó là trở về cùng với con gái Sarada, nhưng...
Hai mẹ con đã bị cản đường bởi sự xuất hiện bất thình lình của 1 người.
Mà người này nói quen thì cũng đúng, nói không quen cũng chả sai.
Sarada tròn mắt nhìn, khác với con gái Sakura lại thấy hơi nhức đầu.
- Ah.... đây là...
- Ôi trời ơi... sao tên này lại xuất hiện ở đây vậy chứ?
Trong lúc hai mẹ con 1 người ngạc nhiên, còn 1 người thấy bất lực, thì người đằng trước ngó quanh cũng nhận thấy sự hiện diện của hai, nheo mắt nhìn kỹ sau liền lộ ra bộ mặt mừng rỡ vẫy tay kêu lớn.
- AH, SAKURA-CHANN!!!! TÌM THẤY EM RỒI!!!!
Sakura nhìn người đang lao đến cũng như gọi cả tên mình thì sởn cả gai óc, Sakura hét lên cảnh cáo:
- Đồ playboy chết tiệt tránh ra chỗ khác!
- P-play... boy... người này sao? Người này giống hệt papa... nhưng lại có gì đó khan khác... *Sarada bất ngờ trước hành động của mama, nhìn người đàn ông rạng ngời trước mặt, tóc đen còn mắt đen không những thế ngoại hình lại y chang papa*
- Sakura-chan, em không nhớ anh à? Nhưng anh nhớ em lắm đó!!! *rũ mắt xuống rồi 'bùm!' Trên tay liền xuất hiện 1 đóa hồng đỏ*
- ...
Sarada bất ngờ không nói nên lời, nhưng ngay sau đó Sarada đã cảm thấy mama đang cố nén cơn giận.
- Sarada bắt tên playboy này lại, rồi chúng ta đến chỗ Naruto một chuyến.
- Erk... tới chỗ ngài đệ thất luôn sao ạ?! *Sarada nghe mà không tào hiểu được hiện tại mama đang nghĩ gì và người này đã làm gì mà trông mama rất ghét người này vậy nhỉ*
Nghe được lời của Sakura tên playboy nọ giờ mới để đến kế bên còn có 1 cô bé mười mấy tuổi.
- Woah! Cô bé đáng yêu ghê! Mà trông nhìn quen quen nha! Mà Sakura-chan trông em có hơi phì đấy!
- Phắn ngay ĐỒ PLAYBOY CHẾT TIỆT!!! *Ngay lúc này Sakura nổi đóa lên tung ra nắm đấm về phía trước* Sarada mau tóm lấy hắn!
- Vâng mama! *Sarada dù có không hiểu lý do nhưng nếu mama đã nói thế thì phải làm thôi*
Sarada tấn công đến trước mặt người nọ, sau những lần được huấn luyện bởi bác và các chú trong nhà thì từng thế đánh của Sarada càng thêm có lực, không chỉ thế còn nhanh mà hiểm hơn.
Người nọ trông cà lơ phất phơ nhưng lại không kém, tránh né vô cùng thuần thục, ánh mặt lại ngơ ngơ nhìn Sarada và Sakura, lắp bắp.
- Sa... sakura-chan... sao cô nhóc này lại gọi em là mẹ... *Lúc này giật mình nhìn xuống bụng Sakura rồi bật khóc thản thương* em bỏ rơi anh sao... Sakura-chan~ mau nói gian phu ra đê!!!!
- Mẹ kiếp tên khốn Charasuke, im mồm lại! Lo mà đến văn phòng Hokage đi! *Sakura nổi đóa mắng*
Đúng lúc này ở 1 hướng khác có hai người xuất hiện kịp lúc, Ashura ôm lấy túi khoai nướng Indra thì đi dạo.
Nhìn thấy 1 màn này cả hai nhanh đi đến, Ashura hỏi:
- Sakura-san bộ Sasuke với Sarada đang tập luyện với nhau à? Nhưng chỗ này có hơi không phù hợp...
- Không phải đâu Ashura-san, đó là...
- Đó không phải thằng nhãi Sasuke. *Indra nói, mày hơi nhíu*
- Không phải? Sao có thể... *Ashura có cảm giác không tin vào mắt mình*
- Chuyện này nói ra thì dài lắm... tên này dù bề ngoài giống Sasuke-kun nhưng không phải Sasuke-kun mà chúng ta biết đâu. *Sakura thở dài rồi quay sang Indra* Hay là Indra-san... nhờ ngài có thể túm tên đó lại có được không?
- ... Ờ... được thôi! *Indra nhìn rồi chậm rãi đồng ý, bước đến hướng Sarada và Charasuke đang vờn nhau, lên tiếng ra hiệu cho Sarada* lùi lại, ta lên!
Vừa bước Indra vừa nghĩ.
-"Không hổ là luân hồi, từ cái nhíu mày đến cả cái bộ dạng nhờ vả đó... không khác nàng là bao... Sakuya.*
Sarada nghe thấy tiếng của Indra phía sau, nhanh chóng lùi lại, Indra lao đến chộp lấy Charasuke.
Thậm chí Indra còn chưa sử dụng cả Sharingan, thì Charasuke đã bất ngờ bị hạ gục trước sự tấn công của Indra, nhờ thế mà rất nhanh cũng bị tóm đạp nằm đo đất.
- Đây là gian phu của em à Sakura-chan! Hic... hic... *Thút thít*
- Cụ Indra tóm lẹ ghê! *Sarada trầm trồ*
- Cần phải học hỏi thêm. *Indra lạnh nhạt nói*
- Vâng ạ! *Sarada hơi ỉu xìu* mà mama ơi! Đây là ai dợ? Trông hơi giống...
- Chỉ giống với vẻ bề ngoài thôi! Còn lại là 1 tên playboy chính hiệu. Mà cũng thật là là khi tên này lại xuất hiện ở đây. *Sakura suy đoán*
- ???... mama... *Sarada*
- Không gì. Mà có vẻ như là sẽ không thể về nhà sớm rồi! *Sakura nói với Sarada rồi quay sang Indra* tôi có thể nhờ ngài thêm 1 chuyện nữa được không? Đó là cùng tôi đưa tên này tới tháp hokage.
- hn... *Indra trầm ngâm suy nghĩ rồi cũng gật đầu vì bản thân hiện tại cũng khá rảnh*
- Đệ đi với! / Con cũng đi nữa!!! *Ashura và Sarada đồng thang nói*
Thế là Indra đi đằng trước lôi xềnh xệch Charasuke, ở sau còn có Sakura cùng Sarada Ashura, cả năm người cùng tiến về phía tháp Hokage.
---------- Tháp Hokage ----------
Naruto chợt lạnh run người, điều này làm cho những người trong phòng thấy lạ mà hỏi, nhưng Naruto lắc đầu nói không sao.
- "Sao có cảm giác sắp có chuyện không lành sắp xuất hiện vậy-dattebayo!!!"
---------- Còn tiếp ----------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanfictionLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...