Sau khi được đến nửa đoạn thì trời cũng tối, tất cả phải trú tạm qua đêm ở trong khu rừng, may thay gần đó cũng có một con suối nhỏ.
Vậy nên tất cả liền tất bật chuẩn bị mọi thứ cho việc qua đêm này, càng nghỉ ngơi sớm thì ngày mai có thể di chuyển sớm hơn.
Việc được phân công như sau :
Sasuke cùng với Seiji được phân công tìm củi đốt.
Madara và Indra thì ra con suối lấy nước cũng như bắt vài ba con cá.
Sakuya Kyouka Sakura thì chuẩn bị tìm thứ để lót để nghỉ ngơi.
Cuối cùng là Shinya, chả hiểu là có chuyện gì mà ngay từ lúc tất cả chọn đây làm nơi nghỉ chân thì Shinya đã biến đâu mất tăm, chỉ để lại 1 câu rằng sẽ đi thám thính xung quanh một vòng rồi trở lại.
Cho đến khi tất cả đã chuẩn bị xong, củi đã lượm đủ, lửa đã nhóm, cá đã bắt và được nướng, chỗ nghỉ cũng được trải. Tất cả đều đông đủ chỉ thiếu mỗi Shinya là chưa thấy quay lại.
Sakuya cảm thấy lo lắng liền hỏi Hakuya đang đang cho thêm củi.
- Hak-nii Sao Shin-nii vẫn chưa thấy trở lại, cũng trễ rồi!
- Không sao đâu! Đừng lo quá, có khi huynh ấy đang trở lại đấy!
- Ah... Nhưng em lại có cảm giác không ổn lắm...
'Phạch phạch!!!' từ hướng bên kia rừng khoảng cách tương đối xa chợt có động tĩnh lớn, làm tất cả phải cảnh giác đứng dậy.
- Cái gì thế! *Indra, Sasuke, Madara*
- Là từ hướng đó! *Sakura chỉ về 1 hướng*
- Ở hướng đó... có gì đó... rất nguy hiểm, liệu có ổn không? *Kyouka lo lắng nhìn những chú chim đang hoảng hốt bay tán loạn khắp nơi, thậm chí trong đó còn có những con thủ nhỏ*
- Hướng đó... Không lẽ là Shin-nii? Huynh ấy xảy ra chuyện rồi sao?! *Sakuya*
- ... *Seiji im lặng đôi mắt có hơi nheo lại suy tư rồi nhìn sang phía Hakuya như muốn hỏi ý*
- Không có gì đâu, có vẻ là mãnh thú mà thôi! Ồ, cá chín rồi này! ăn nhanh kẻo nguội Sakuya! *Hakuya cũng nhìn Seiji lắc đầu ra hiệu rồi nhanh chóng đổi chủ đề*
Seiji cũng gật đầu hiểu ý mà ngồi xuống cầm lấy hai xiên cá đưa qua cho Sakura và Kyouka.
- Không phải sao? *Sakuya có phần không tin nhưng cũng nhận lấy xiên cá nướng*
- Ừ, Shinya huynh ấy đi hướng ngược lại mà! Phải tin huynh chứ! *Hakuya cười* Nào ăn nhanh còn nghỉ ngơi sớm! Huynh dám chắc 1 lúc nữa huynh ấy sẽ trở lại thôi!
Đúng như lời của Hakuya ở ngay một hướng khác Shinya đã trở về, Sakuya vẫn còn thức dù Hakuya có kêu đi nghỉ sớm, Sakuya chạy đến bên Shinya ngó ngó kỹ lưỡng kiểm tra.
- Sakuya sao thế? Bộ xảy ra chuyện gì à? *Shinya nhìn hành động của Sakuya liền bật cười, tay lấy ra túi nước cùng 1 ít quả dại đưa đến*
- À mới nãy bên kia vừa xuất hiện chút động tĩnh khá lớn nên Sakuya mới lo lắng đấy! *Seiji nói*
- Là vậy sao... *Shinya cười nhẹ rồi xoa xoa đâu Sakuya* Huynh không sao cả nên đừng lo, có về động tĩnh đó huynh cũng ở gần nên biết. Chỉ là bọn mãng thú tranh giành lãnh thổ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanficLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...