Chap :3 Extra Bonus! Part 8

146 5 0
                                    

Đây là 1 câu chuyện giả tưởng...

Về 1 thế giới chất chứa đầy sự kì diệu...

Về tinh linh... về ma thần... về thánh thần... hay cả là thần thú... cuối cùng là nhân loại...

Nàng là 1 tinh linh được sinh ra vào mùa xuân tháng 3, được coi là đứa con của ánh sáng, đứa con của mùa xuân. Và cũng là sứ giả - người bảo hộ của đất nước mang ánh sáng nhưng trớ trêu thay, nàng lại rơi vào lưới tình... thứ sẽ lấy đi tính mạng của nàng...

Hắn là ma thần, kẻ ngự trị của bóng đêm, kẻ thù của ánh sáng, hắn căm ghét bánh xe vận mệnh... căm ghét cực kì... bởi chính vận mệnh... hắn đã đánh mất tất cả... Hắn sẽ 'quay lại' và 'thay đổi' tất cả...

Anh là một vị vua của 1 đất nước tràn ngập ánh sáng, nơi được biết đến với sự ban phúc từ vị thần tối cao, là hiện thân của thần mặt trời đầy uy nghiêm. Từ rất lâu về trước anh đã thầm yêu mến một người... một người con gái mà đáng lẽ anh không nên yêu...

Cô là công nương của 1 gia tộc công tước quyền uy, với mái tóc tím than, tính cách tĩnh lặng như đêm đen, luôn đem nỗi lòng đơn phương nhìn từ 1 nơi xa mà không dám đối mặt với người ấy.

Câu chuyện của 4 người... liệu sẽ là 1 cuộc tình éo le... hay cũng đầy ngang trái... và... cũng có thể là tràn ngập hạnh phúc... hay là mù quáng...

Liệu rằng vận mệnh sẽ trôi về đâu...

Chà... chả ai biết cả... chả một ai cả... vì vận mệnh luôn thay đổi... không ngừng... không ngừng...

...

...

... Hoặc không...

...

...

Câu chuyện kể rằng từ rất rất lâu về trước...

Nơi vùng đất được bao phủ tràn ngập ánh sáng có 1 nàng tinh linh xinh đẹp tuyệt trần được sinh ra, với dáng vẻ mềm mại như hoa nhưng ít ai biết nàng có 1 dáng vẻ khác.

Nàng là 1 tinh linh với dáng vẻ yêu kiều nhưng tay lại nắm lấy thanh kiếm đưa ra ánh mắt kiên cường chĩa về phía kẻ thù mà không chút do dự.

Nhưng nàng lại không nhận thấy được... việc này đã lặp đi lặp lại vô số lần trong cả cuộc đời nàng.

Chả ai mảy may để ý đến... sự bất thường...

Rằng cuộc sống của họ luôn lặp lại theo cùng 1 quy luật...

Chả ai cả...

Chả một ai...

Hay biết về vòng lặp này... duy chỉ... một người...

Người được gọi với cái tên Ma Thần.

...

Điên rồi...

Thật sự là điên rồi...

Hắn chính thức phát điên rồi...

Phát điên vì nàng...

Không rõ là bao nhiu lần... hắn vẫn không... cứu được nàng...

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ