Sarada đi đến thư viện tìm được vài cuốn sách thú vị nên đã mượn mang về từ từ đọc. Khi về Sarada cũng mua một chút món ngọt mà mama thích, lúc đi thì Sarada nhìn thấy một người mặc trang phục của nhân viên chuyển phát, người đó cũng thấy Sarada liền đi đến hỏi:
- Sarada gặp em ở đây thì tiện thật đấy!
- Anh cần gì sao ạ Shinzou-san?
[ Ad : Tên này khỏi nói cũng biết là bịa! ^^]
- Anh có nhận được một đơn chuyển phát của nhà Haruno từ thủy quốc, nên anh đến nhà em ở khu chung cư nhưng được biết là nhà em chuyển đi từ hàng xóm.
- Đơn chuyển phát ạ?
- Ừ, người nhận là ngài Sakura!
- Mama sao? Vậy anh theo em đi, nhà em chuyển qua khu bên kia rồi ạ!
Nói rồi cả hai đi về hướng khu dinh thự Uchiha.
---------- Dinh thự Uchiha ----------
Sau khi lấy con dấu, đóng con dấu rồi nhận thùng hàng từ Shizou-san, lúc này Sarada mới biết người gửi là ông bà ngoại, họ là người yêu thích du lịch nên đi suốt chỉ gần đến lễ đầu năm mới thì trở về một lần. Nhưng dù vậy thì cả hai vẫn luôn gửi một chút quà về và còn gửi thư hỏi thăm sức khỏe.
Cầm thùng chuyển phát đi vào phòng khách, như thường lệ bà nội sẽ để mama sưởi nắng ấm ở phòng khách.
Nhìn Sarada đi vào trên tay cầm thùng chuyển phát. Sakura nhìn tâm trạng của Sarada cũng biết được chút gì đấy.
- Từ ông bà ngoại sao, Sarada?
- Vâng ạ! Không biết lần này ông bà gửi đến cái gì, con thấy có hơi nằng nặng...
Nói rồi Sarada đặt thùng hàng lên bàn, bản thân đi đến bên tủ lấy ra con dao rọc giấy, rồi trở lại bàn, mở băng niêm phong, bên trong đựng rất nhiều thứ, có 3 con búp bê sứ gồm 1 cặp búp bê song sinh nam dĩ nhiên là dành tặng cho hai em trai sắp sinh, còn lại là một con búp bê bé gái với tóc đen mắt đen còn có vẽ thêm mắt kính đỏ quen thuộc, Sakura vươn tay cầm lấy búp bê bé gái vuốt ve :
- Búp bê nhỏ này trông dễ thương rất giống con đấy Sarada!
- Ể... *Sarada nghe thế thì rất ngượng*
Nhìn mama cứ mân mê 3 con búp bê sứ không ngơi tay, Sarada nhìn vào bên trong lấy ra một quyển album rất dày, giở ra thì trầm trồ.
- Oa!!! Hình mama lúc nhỏ này!!!!
Sarada lướt nhìn từng tấm hình một, từ một Sakura nho nhỏ được quấn bên ngoài 1 lớp chăn in hoa anh đào, đến hình khi Sakura bé nhỏ vươn đôi mắt lục bảo cười tươi trước ống kính,...
Dưới mỗi tấm ảnh đều có một dòng chữ nhỏ.
Chào mừng ngày Sakura bé nhỏ ra đời...
Nụ cười đầu tiên của Sakura...
...
Chúc mừng con đã có những bước chân đầu tiên...
...
Mừng con trở thành gennin!
....
Lật từng trang album xem từng trang ảnh, nhìn mama lúc nào cũng cười rất tươi từ khi mới sinh đến trưởng thành, lật trang kế Sarada không khó để nhận ra đây ảnh của mình khi sinh ra tới hiện tại. Sau đó là những trang trống chưa có ảnh, Sarada hiểu đây là dành cho hai em trai sắp sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanficLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...