[ Đùa đó! Đây là phiên ngoại!!!! Bài này hay lắm đọc là combo zui! :v]
- SASUKE, DỪNG TAY LẠI!!!!
Một luồng sáng xanh cùng tiếng của ngàn con chim vang lên.
Tỏm...
Một giọt rồi một giọt máu đỏ rơi xuống và tan vào nước tạo thành những gợn nước màu đỏ hồng.
Mái tóc hồng xơ xác bay lất phất trong làn gió, mặc cho tiếng la, một chàng trai với bộ dạng điên cuồng tay đâm xuyên qua lồng ngực của thiếu nữ.
Đôi mắt lục bảo từ từ mờ đục, nhưng sâu trong đáy mắt vẫn là đau khổ tuyệt vọng và... yêu!
----------
Kakashi nhìn hai người như nhìn chính quá khứ của mình, cái quá khứ luôn ám ảnh đó, anh của quá khứ đã dùng nó cho chính cô đồng đội của mình. Còn hiện tại cũng tương tự, học trò của mình lại làm điều tương tự, GIẾT CHÍNH ĐỒNG ĐỘI BẰNG CHIDORI!!!
Anh phóng đến nhưng một người đã nhanh hơn. Đó là Naruto.
- RRRRASENGAN!!!!
Sasuke nhanh chóng lùi về sau một khoảng xa, thân thể Sakura dần ngã xuống nhưng đã được ôm vào lòng ngực của Naruto.
Đôi mắt lam nhìn về phía Sasuke với vẻ giận dữ, Kakashi nhanh tiến đến, đưa Sakura cho Kakashi, Naruto đứng thẳng người nhìn người bạn cùng đội người cậu luôn luôn xem như anh em đối thủ.
Nhưng hiện tại...
... Họ chính thức trở mặt thành thù!!!
- Tại sao cậu lại làm vậy? TẠI SAO? TẠI SAO LẠI LÀM VẬY VỚI SAKURA-CHAN???!!! *Gằn giọng thét lớn*
- Tại sao hả? *Cười điên cuồng* HAAHAHAHAHAH..... Bởi vì chỉ có cắt đứt sự liên kết, tôi sẽ càng mạnh hơn, vậy nên tôi mới giết cô ta, *cười khẩy* nhanh thôi tôi cũng sẽ giết cả hai người!!!
- Sasuke em điên rồi sao? *Bây giờ Kakashi cảm thấy mình thật ngu ngốc, nếu như mình có thể hiểu Và giúp đỡ Sasuke nhiều hơn, không dạy cho thằng bé chidori quá sớm... hay có lẽ... giá như có lẽ tồn tại thì tốt quá!*
----------
Đôi mắt mờ đục gần như không còn thấy được ánh sáng, chỉ còn có thể nhìn lập lòe, hắn vẫn còn nhìn được ánh hồng mờ mịt, chính hắn đã cắt đứt liên kết này. Mắt hắn dần mù lòa vì lạm dụng mangenkyou quá nhiều trong trận chiến trước.
sakura ... đã chết!
Ngay một trận chiến giữa hắn và Naruto diễn ra thì kẻ đó xuất hiện đưa hắn đi.
Naruto cùng Kakashi nhanh chóng đưa Sakura về vì cô còn thở nhưng khá yếu, gần đó cũng có một thiếu nữ khác với tình trạng gần chết, Naruto cõng cô gái cùng đội với Sasuke còn Kakashi ôm Sakura nhanh chóng phóng về hướng làng....
----------
Hơi thở dần yếu đi, thân nhiệt lạnh dần, Kakashi lo lắng, nhưng....
Đã quá trễ... cô thực sự....
Quang cảnh tan tóc bao phủ lấy Konoha, chỉ trong một thời gian ngắn đã có hai người chết.
Người thì là một trong 3 sannin huyền thoại, tiên nhân Jiraiya.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanfictionLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...