- Chuyện gì đã xảy ra?
- Seiji sao lại thành ra thế này?
- Cậu Seiji!!!
- Vết thương nặng quá! Còn bị trúng độc! Nhanh chóng đưa vào bệnh viện! Không được chậm trễ! *Sakura soi xét vết thương*
- Để bọn anh! *Sasuke cùng Itachi bước đến đỡ Seiji*
Itachi Sasuke đỡ lấy Seiji cùng Sakura nhanh chóng đến bệnh viện.
Còn những người khác ở lại.
---------- Bệnh viện Konoha ----------
Tiếng lạch cạch từ bánh xe băng cán, tiếng vội vã của các y tá cùng bác sĩ, tiếng mở cửa, tiếng dụng cụ, tiếng bước chân.
Tsunade khi nhận được tin đã cùng Shizune nhanh chóng tới trước phòng cấp cứu.
Nhìn thấy người bên trong là 1 thanh niên tóc hồng, theo họ được biết đó anh trai của Sakura - Haruno Seiji. Thân thể toàn là máu, không có chỗ nào là lành lặn. Nặng nhất có vẻ là ở mắt.
Bởi vết tụ máu ở mắt còn đậm hơn những vết thương thường thấy, đã thế còn có phần biểu hiện của việc trúng độc.
Các y nhẫn lấy phần máu từ vết thương đem đi xét nghiệm, tẩy rửa đi phần máu bên ngoài và bắt đầu trị thương.
Sakura bước đến, đưa tay phóng ra chakra màu lục truyền vào bên trong cơ thể Seiji, những vết thương sau một lúc thì cũng dần không còn rỉ máu, miệng vết thương cũng theo đó mà khép lại.
Trải qua 1 tiếng đồng hồ, hầu như những vết thương trên cơ thể Seiji đều đã khôi phục hoàn toàn. Chỉ duy là vết thương ngay mắt là có phần không ổn, phần tụ máu đã không còn nhưng Sakura biết. Chất độc vẫn còn.
----------
Trải qua 2 giờ cấp cứu, Sakura bước ra, lau đi vết mồ hôi đọng trên trán, khó khăn nhìn Seiji được đưa ra khỏi phòng cấp cứu và di chuyển đến phòng đặt biệt.
- Sakura. *Sasuke bước đến đỡ lấy Sakura*
- Em không sao cả Sasuke-kun.
- Sakura, cậu ta sao rồi? *Itachi*
- Có vẻ không tốt lắm... dù vết thương đã lành hẳn, nhưng trong mỗi vết thương đều có độc tố, một lượng độc tố rất nhỏ... nặng nhất là ở mắt. Có nguy cơ rất cao sẽ mù vĩnh viễn. Đó là đối với người bình thường, Seiji-nii thì khác biệt hoàn toàn, chất độc mà anh ấy chứa trong cơ thể có thể khiến anh ấy chết không biết bao nhiêu lần, vậy mà...
- Vậy mà sao?
- Chất độc đã không hề lan ra, dù em đã đang sử dụng chính chakra của mình trị thương. Bởi theo nguyên lý chất độc một khi đã xâm nhập vào cơ thể mình thì chắc chắn sẽ lan ra, rất nhanh sẽ đến từng mạch máu từng tế bào, thậm chí là xâm nhập sâu vào trong lục phủ ngũ tạng. Ấy thế mà...
Itachi cùng Sasuke chăm chú lắng nghe lời nói từ y nhẫn đệ nhất đương thời của giới nhẫn giả về tình trạng đáng lo ngại từ Seiji.
- Ấy thế mà khi em vận dụng chakra trị thương thì lượng chất độc đó đã không hề xê xích một chút nào, cứ như trong cơ thể anh ấy luôn có 1 năng lượng nào đó áp chế xuống vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanfictionLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...