Chap 40

309 19 23
                                    

---------- Dinh thự Uchiha, Phòng Sarada ----------

'Rắc rắc' những vết nứt trên bề mặt quả trứng dần lan rộng...

... cuối cùng nứt ra, vỏ trứng được đẩy rớt sang 1 bên, hai đôi bàn tay nhỏ nhắn ló ra, sau đó lại lộ ra hai cái đầu nhỏ một hồng một đen.

Quả trứng lắc lư một hồi thì lật úp lại, từ bẻn trong lắc lư chui ra một bóng dáng nho nhỏ, chậm rãi đứng dậy bước tới bên cửa, tiếng cửa mở lạch cạch, rồi bóng dáng biến mất chỉ còn lại 1 bóng dáng nho nhỏ ở lại bên trong vỏ trứng đang bị lật úp.

---------- Một vài phút sau ----------

- HỖN ĐẢN!!! TÊN KHỐN NÀO DÁM LẺN VÀO PHÒNG BẢN TỌA!!!!

'Kịch!'

Nghe tiếng động bên ngoài cửa, Madara tức khắc chạy ra, chỉ nhìn thấy chiếc hộp gỗ trống không nằm trơ trọi trên sàn, nhìn sang 1 góc thấy có người chạy, Madara gầm lên đuổi theo.

- CÒN DÁM CHẠY!!!! BẢN TỌA SẼ CHO NGƯƠI BIẾT TAY!!!!

---------- Phòng khách ----------

Indra lười biếng ngồi uống trà ở hiên thì một bên mắt giựt giựt rồi, nghe thấy tiếng động phát ra từ lầu trên, ngó lên, không còn nghe thấy tiếng động kỳ lạ đó nữa thì tiếp tục ngắm mây nhìn hoa. Nhưng trong lòng chợt nhô lên cảm giác khó chịu, cứ hối thúc bắt hắn phải đứng dậy và bước lên lầu.

Đi được nửa đường thì từ trên lầu vang lên tiếng mắng chửi, Indra tiếp tục bước lên.

Ở ngoài sân Izuna cùng Ashura cũng ngó đầu vào xem thử.

Indra vừa bước lên lầu thì đụng phải vật gì đó, lúc ngó xuống thì Indra trơ ra với khuôn mặt vừa kinh ngạc vừa không tin vào mắt mình vậy.

- Không thể nào... Sakuya?! *Lẩm bẩm*
Vật đụng hắn không phải ai mà là một bé gái với một mái tóc hồng cùng đôi mắt lục. Khuôn mặt có phần lo lắng cùng sợ hãi, tay nắm chặt vạt áo haori của Indra, hơi hơi ngó ra sau.

Hiện tại Indra không còn mặc trang phục thường ngày nữa mà thay vào đó là bộ kimono nam màu tối đơn giản, cùng 1 haori khoác ngoài.

Ở đằng xa tiếng bước chân dồn dập chạy đến, tiếng động đó đã làm bé gái đang đứng trước mặt phải hoảng hốt, mà chạy nhanh ra núp sau lưng Indra.

Từ xa Madara đi đến gần, đôi mày cau chặt lia ngay sau lưng Indra, hầm hầm đi đến.

- Con nhóc từ đâu chui ra dám lẻn vào phòng ta, mau giao thứ ngươi lấy ra đây!

- Madara... Im ngay! *Indra trầm giọng, đem thân che ra sau*

- Hn? Ngươi bảo ta im à Indra? *Nhìn dáng vẻ bao che của Indra thì lờ mờ đoán* À... ra là ngươi đã đưa con nhóc đó tới đây à!

- Ta nói ngươi im ngay, Madara! Đó là Sakuya, thê tử ta!

- Ta đếch quan tâm! Thê tử ngươi thì sao hả! Dám lấy đồ của ta, còn không mau trả! Nếu không đừng trác... Hả, gì cơ? Ông vừa nói gì cơ??? Thê Tử??? Con nhóc này á????????

- Hn...

- ...

- ...

- ...

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ